Phần 12

64 0 0
                                    


thứ chín trăm một mười ba chương trở về

mặc kệ Lâm Lập có thừa nhận hay không, theo thủ tịch đại hiến tế sâm đức la tư đáo hắc ám nghị hội đích năm vị đại hiến tế, đô đã tương Lâm Lập thị tác hắc ám chi thần đích hóa thân. Hiện tại, hắc ám chi thần đích hóa thân, liền lâm vào tại một khe lớn bên trong chẳng biết sinh tử, phàm là biết nội tình đích nhân không có không lo lắng đích, này cũng không gần là tín ngưỡng đích vấn đề, bởi vì ai đô biết, hắc ám chi thần đích hóa thân đối với hắc ám thần điện ý nghĩa cái gì.

Tưởng năm đó quang minh thần điện, bằng vào quang minh người ấy duy luân đích tồn tại, chẳng những thế đầu cường áp hắc ám thần điện, thậm chí một lần làm cao nhất nghị hội cũng pha vi kiêng kị.

Nếu hắc ám thần điện, có chính mình đích hắc ám chi thần đích hóa thân, không nói cái gì siêu việt quang minh thần điện, ít nhất là quật khởi chi thế là không người có thể kháng cự đích, nói không chừng có thể trọng hiện từng đích huy hoàng.

Nhưng mà, theo Lâm Lập đi vào đến bây giờ, đã quá khứ thời gian rất lâu.

Mà này trong lúc, một khe lớn từng từng có một lần lực lượng không lớn đích bắn ngược, làm mọi người được một trận khẩn trương, chẳng qua còn không đẳng động thủ gia cố liền lại yên lặng đi xuống, nhâm ai cũng đoán không ra một khe lớn lí đã xảy ra sự tình gì.

Nhưng là, còn không đẳng mọi người thảo luận xuất cái kết quả đến, càng thêm khảo nghiệm mọi người trái tim đích sự tình lại tới nữa, một khe lớn trung đột nhiên lại bùng nổ xuất một cổ càng thêm làm cho người ta sợ hãi đích cuồng bạo hơi thở. Kia cổ hơi thở, tuy nhiên không có làm một khe lớn xuất hiện không thể thu thập đích biến hóa, chính,nhưng là ai đô có thể cảm giác cho ra đến, một khe lớn trung tuyệt đối đã xảy ra cực kỳ khủng bố đích sự tình.

Đó là một cổ cái gì dạng đích hơi thở, liền liên sâm đức la tư đối mặt thì đô cảm giác được vô lực, mặt khác vài vị đại hiến tế thậm chí đô bắt đầu thảo luận triệt li, không chỉ là triệt li vĩnh ám tế đàn, mà là cả hắc ám thần điện đô triệt li bóng đêm hạp cốc mới có thể an tâm. Kia cổ không thể kháng hành đích hơi thở rất khủng bố, mọi người thậm chí cho rằng là hữu thần linh buông xuống tại một khe lớn trung đích thế giới. Năm đó kia trường tai nạn, chính là một đám thước nặc đào tư man ngưu cùng ba đầu sư hạt, liền cơ hồ tương hắc ám thần điện diệt vong điệu, nếu hiện tại một khe lớn trung cái kia thần linh bình thường đích khủng bố tồn tại đi ra, chỉ sợ hắc ám thần điện trực tiếp sẽ bị theo An Thụy Nhĩ trên thế giới hủy diệt ba.

Cảm giác được một khe lớn trung bùng nổ xuất như vậy khủng bố đích hơi thở, cơ hồ sở hữu thạch trong lòng đô đã nhận định, hắc ám thần điện thật vất vả tìm được đích hắc ám chi thần hóa thân, chỉ sợ là rất khó theo một khe lớn trung còn sống đi ra. Dù sao, hắc ám chi thần đích hóa thân còn không có lớn dần khởi, hôm nay chính là hai mươi baji đích thực lực, cùng thánh vực cấp bậc so sánh với còn có thật lớn đích chênh lệch, lại càng không dùng nói cùng kia cận thần đích lực lượng so sánh với.

Dị giới toàn chức nghiệp đại sưWhere stories live. Discover now