Phần 16

69 0 0
                                    


đệ nhất ngàn một trăm bốn mươi bốn chương

phong lôi thú vương

tại thi triển thế giới chi kiếm đích thời điểm, Lâm Lập cũng đã chuẩn bị này hậu thủ, này cũng là hắn tại hoang dã cạnh kĩ giữa sân trải qua vô số chiến đấu, bồi dưỡng đi ra đích một cái thói quen. Thì phải là tương chính mình đích công kích một hoàn bộ một hoàn, vĩnh viễn đừng tưởng rằng chính mình nhất chiêu có thể đánh bại đối thủ.

Theo biểu hiện thượng xem, tựa hồ thánh quang đích tịnh hóa lực, mới nên là hồng hoang khuê xà kia cổ âm độc dơ bẩn lực lượng đích khắc tinh. Nhưng là, tại không có Tinh Thần Chi Nộ đích dưới tình huống, Lâm Lập căn bản không thể dùng thánh quang đích lực lượng, khứ ngay mặt đối kháng hồng hoang khuê xà đích lực lượng. Vì thế, hắn nghĩ tới u ám, thật giống như người nào nói qua đích một câu" Đánh không lại hắn, vậy gia nhập hắn", đồng hóa tổng phải,muốn so với tiêu diệt càng dễ dàng một ít.shuhaige.com

cho nên trên đời giới chi kiếm đích che dấu hạ, Lâm Lập bày ra u ám này mấu chốt đích quân cờ, nếu thế giới chi kiếm thực đích lập tức chém chết hồng hoang khuê xà, kia tự nhiên là tốt nhất chẳng qua. Mà nếu quả thế giới chi kiếm không thể phát huy hiệu quả, như vậy u ám liền thành Lâm Lập đích hậu chiêu.

Sự thật chứng minh, Lâm Lập đích bố trí khởi hiệu, u ám thành công đích cắn nuốt hồng hoang khuê xà đích bảy áng mây yên, hơn nữa lợi dụng cắn nuốt đến đích lực lượng phản chế trụ hồng hoang khuê xà.

Kia thật lớn đích màu đen trùng dũng tại một trận kịch liệt đích mấp máy hậu, rốt cục hay là quy vu bình tĩnh, đương màu đen đích sương khói dần dần đạm khứ, hiển lộ ra đến đích hồng hoang khuê xà đã chỉ còn lại có của một thật lớn đích xà cốt. Đồng thời, tại u ám đích chung quanh, thế nhưng là lại,vừa nhiều một cái vệ tinh tự đích màu đen tiểu cầu, hiển nhiên đúng là hồng hoang khuê xà đích linh hồn.

Thánh vực cấp bậc đích cường giả, bình thường đô có thể nói là đạt tới linh hồn bất diệt đích cảnh giới, lúc trước Lâm Lập đem Áo Tư Thụy Khắc đích linh hồn phóng trục đáo vô tận vực sâu chính là này nguyên nhân. Vốn Lâm Lập còn phát sầu, phải,muốn như thế nào xử trí hồng hoang khuê xà đích linh hồn, nhưng hiện tại xem ra đã không cần lo lắng.

Lâm Lập tương u ám triệu hồi trong tay, lập tức mẫn tuệ-sâu sắc đích cảm giác được, u ám đích lực lượng tựa hồ ẩn ẩn đã xảy ra một ít biến hóa, cũng nói không thượng là tăng lên, chính là đơn thuần đích một loại cảm giác mà thôi. Mà u ám chung quanh đích ba cái tiểu cầu, hơn nữa là kia tử vong song long đích linh hồn, thế nhưng là cũng thu hoạch không nhỏ, chỉ sợ đã là đạt tới thánh vực đích bên cạnh, có lẽ chỉ cần một cái cơ hội sẽ sinh ra hai cái thánh vực cấp đích long vu yêu. Cho nên hồng hoang khuê xà đích linh hồn, kia chính,nhưng là chân chính đích thánh vực cấp bậc, nhưng lại là tiếp cận thánh vực điên phong, chính là hiện tại tựa hồ là lâm vào ngủ say, Lâm Lập cũng không biết đạo khi nào thì có thể gọi về đi ra.

Trừ mấy cái này ở ngoài, Lâm Lập còn có hai cái thu hoạch, một cái là hồng hoang khuê xà đích xà cốt, một cái là tiếp cận thánh vực điên phong đích ma tinh. Hồng hoang khuê xà đích xà cốt, chính có thể dùng để kiến tạo chiến hạm tin tưởng rằng cho dù là Kim Độ vương quốc tốt nhất luyện kim chiến hạm, cũng không có như vậy cao cấp đích tài liệu. Mà kia tiếp cận thánh vực điên phong đích ma tinh, vừa lúc cũng có thể làm luyện kim chiến hạm đích động lực trung tâm.

Dị giới toàn chức nghiệp đại sưTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang