Phần 9

127 0 0
                                    


thứ sáu trăm sáu mươi chương hồng long

tuy nhiên hiện tại là hòa bình thời kì. tinh linh vương quốc cùng nhân tộc quốc độ trong lúc đó, đã sắp có gần ngàn năm không có phát sinh đại quy mô đích xung đột. Nhưng là thân là một gã tinh linh. duy tháp tư nghĩ thấy chính mình có trách nhiệm. hết mọi có thể đích tước nhược nhân tộc đích lực lượng. Này khiếu Phí Lôi đích nhân tộc ma pháp sư. đích thật là một cái khó được đích thiên tài. chẳng qua xem hắn sở bùng nổ xuất đích khí thế, cũng chính là mới vào truyền kỳ cảnh giới mà thôi. Hai mươi cấp cùng hai mươi hai cấp. sở kém đích khả không chỉ là sổ hai con số. này ý nghĩa đối quy tắc lực lượng lĩnh ngộ nắm giữ đích chênh lệch, mà đối quy tắc lực lượng đích mỗi đa một điểm lĩnh ngộ, sở mang đến đích lực lượng thượng đích biến hóa cũng tuyệt đối là khó có thể tưởng tượng đích.

Duy tháp tư cầm trong tay đích Thái Dương Vương quyền trượng huy động. đám hình thể thật lớn đích thụ nhân, lại lấy cực kỳ mẫn quải đích động tác. hướng giữa không trung đích Lâm Lập vọt tới. kia thật lớn đích thân thể cư nhiên làm cho người ta có một loại nhẹ nhàng đích cảm giác.

Thụ nhân đích cánh tay thượng quấn quít lấy tráng kiện đích hắc đằng, tại dược hướng giữa không trung hậu. cánh tay thượng đích hắc đằng cũng đồng thời hướng Lâm Lập vải ra. Giống như vạn xà xuất động, vô số điều màu đen cự mãng, giây lát gian tương thân hình miểu tiểu đích Lâm Lập nuốt hết.

Quảng trường bầu trời phát sinh đích cảnh tượng. làm xem thai thượng phát ra một mảnh tiếng kinh hô. đây là truyền kỳ cường giả đích lực lượng. đây là ma pháp lĩnh vực đích lực lượng. Tại hắn sở sáng tạo đích ma pháp lĩnh vực trung, hắn chính là kia một phương thế giới đích thần. cái kia tiểu thế giới trung đích hết thảy đô phải,muốn thụ hắn đích nắm trong tay. Cho dù đối phương đồng dạng là truyền kỳ cường giả. chính,nhưng là không có ma pháp lĩnh vực đích truyền kỳ cường giả. này truyền kỳ hai chữ liền phải,muốn đại đánh gảy khấu.

" Hoắc nạp đội trưởng, ngượng ngùng a, tuy nhiên mọi người phân đáo đích không nhiều lắm, chẳng qua hay là phải,muốn cảm tạ ngài đích khẳng khái a." Này trường đổ đấu đích kết cục hiển mà dịch gặp, có chút nhân đã bắt đầu chuẩn bị li trường. Đương nhiên, bọn họ cũng sẽ không quên, trào phúng vị kia Roland thành đích tân quý hai câu, này trong lòng đích cảm giác thật sự là rất thích ý.

A lạp tác thật mạnh đích thở dài, mà ngõa lí an còn lại là ngơ ngác đích nhìn thấy quảng trường bầu trời. kia mật mật ma ma đích hắc đằng cơ hồ đã tương quảng trường bầu trời che tế đi lên, vị kia Phí Lôi ma pháp sư đích thân ảnh sớm đã không thể thấy, mà kia cường đại đích thuộc loại truyền kỳ pháp sư đích khí thế, cũng trong nháy mắt theo cảm ứng trung biến mất.

Chẳng lẻ kì đích liền như vậy đã xong sao chứ! Will kim sâm bọn người ngửa đầu, trong lòng dũng thượng một cổ tuyệt vọng loại tình cảm. Này cả An Thụy Nhĩ đại lục. còn đi nơi nào tìm kiếm như vậy học thức bạc đích dược tề đại sư đến dạy chính mình ni! Đi theo Phí Lôi ma pháp sư học tập này ngắn ngủn mấy tháng đích thời gian, mỗi cái nhân đích trình độ đều có thật lớn đích đề cao. Chính,nhưng là theo trình độ đích đề cao. lại dũ phát nghĩ thấy này Phí Lôi ma pháp sư đích dược tề học trình độ sâu không lường được, bất chấp Will kim sâm đã mau phải,muốn đạt tới đại sư cấp, chính,nhưng là lại cảm giác được chính mình cùng Phí Lôi ma pháp sư đích chênh lệch vẫn đang không có một tia lạp cận.

Dị giới toàn chức nghiệp đại sưDonde viven las historias. Descúbrelo ahora