Phần 15

38 0 0
                                    

đệ nhất ngàn linh tám mươi bốn chương thiệt giả tinh thần mảnh nhỏ

này thế giới, theo hỗn độn trung sinh ra, vô số sinh linh trên đời giới trung sinh sản, làm thế giới đắc lấy rất nhanh đích lớn mạnh, sau đó lại tại thịnh cực dưới chuyển vi suy bại, cuối cùng tại thật lớn đích tai nạn trung đi hướng diệt vong. Khí: Vô quảng cáo, toàn văn tự, càng(7*[shuhaige.com]

gặp lại này một màn, Lâm Lập lại không khỏi đắc da đầu run lên, hiển nhiên đối phương đã không cực hạn vu thợ săn này chức nghiệp, kia không ngừng sinh diệt đích vô số thế giới, đúng là bảy chi tinh thần mảnh nhỏ diễn hóa đi ra đích, chân chính đích thánh vực cấp bậc đích ma pháp lĩnh vực. Này thế giới là thật thật đích, này thế giới trung đích sinh linh cũng là chân thật, màcào túng này ma pháp lĩnh vực đích nhân, chính là này thế giới đích sang thế chi thần, đây là thánh vực điên phong mới có thể cú có được đích cảnh giới.

Phải biết rằng, tại An Thụy Nhĩ thế giới, chỗ lấy ma pháp sư này chức nghiệp, là sở hữu chức nghiệp trung công nhận đích cực mạnh chức nghiệp, đúng là bởi vì ma pháp sư tại bước vào truyền kỳ cảnh giới hậu, sẽ bằng vào đối quy tắc lực lượng đích hiểu được mà sáng tạo xuất từ mình đích ma pháp lĩnh vực. Tại ma pháp lĩnh vực bên trong, ma pháp sư chính là này lĩnh vực đích chúa tể giả, đây là mặt khác tượng kiếm thánh thích khách đẳng chức nghiệp không thể làm được đích.

Bởi vậy, thường thường cho dù là đồng dạng đích cấp bậc, chỉ cần là ma pháp sư có được chính mình đích ma pháp lĩnh vực, biểu hiện đi ra đích chiến đấu lực đô phải,muốn so với mặt khác chức nghiệp giả cường xuất rất nhiều. Mà này chênh lệch, tại đạt tới thánh vực cảnh giới hậu liền càng thêm rõ ràng, bởi vì thánh vực pháp sư là thật chínhdong triệt thế giới đích trí giả.

Cho nên, nếu Bất Hủ Chi Vương đích cái bóng, gần chính là một cái thợ săn đích lời, cho dù so với Lâm Lập đích cấp bậc ước chừng cao ba cái cấp bậc, Lâm Lập bằng vào ma pháp lĩnh vực cũng đều không phải là thực đích không có một bác lực. Nhưng mà, Lâm Lập chính mình còn không có mở ra đích ma pháp lĩnh vực ni, Bất Hủ Chi Vương đích cái bóng lại trực tiếp cấp hắn đương đầu một

āng.

Nhìn thấy kia không ngừng suy diễn thế giới hưng suy đích hình ảnh, Lâm Lập thật sự là mãn miệng đích chua sót, Bất Hủ Chi Vương này bỏ qua là muốn đùa chết chính mình a. Chính,nhưng là, Lâm Lập không có biệt đích lựa chọn, vừa rồi tại Bất Hủ Chi Vương cuối cùng rời đi đích thời điểm, hắn đã âm thầm thật nghiệm một chút bầu trời chi thành đích khống chế ma tinh, nhưng không có tìm được gì đích phản ứng.

Kỳ thật ngẫm lại cũng biết, bầu trời chi thành là Bất Hủ Chi Vương đích, khống chế ma tinh cũng là Bất Hủ Chi Vương lưu lại đích, mà này Thái Dương Chi Tỉnh cũng tại Bất Hủ Chi Vương sáng tạo đích thế giới trung. Bất Hủ Chi Vương một khi đã cấp Lâm Lập để lại như vậy đích một cái khảo nghiệm, lại như thế nào có thể lưu lại khống chế ma tinh này lậudong ni.

Bởi vậy, cho dù biết rõ đạo chính mình đích thực lực so với Bất Hủ Chi Vương đích cái bóng kém rất nhiều, Lâm Lập trừ ngạnh da đầu nghênh chiến, cũng căn bản không có mặt khác đích lựa chọn.(

Dị giới toàn chức nghiệp đại sưOù les histoires vivent. Découvrez maintenant