Phần 8

134 0 0
                                    

                  

thứ năm trăm tám mươi tám chương tuyệt vọng

chẳng lẽ là tưởng dẫn chúng ta công kích luyện kim cự tượng, thực đem chúng ta đương ngu ngốc sao chứ1511 nhâm ai gặp lại loại này tình huống, đều là sinh ra như vậy đích ý tưởng, một khi đã chính mình không có công kích đích năng lực' liền lấy thân là nhị, dẫn người khác đích hỏa lực khứ công kích.

Trên bầu trời đích hắc bào đại ma đạo sĩ nhóm' tiếp tục dùng ma pháp không ngừng đích truy kích Lâm Lập, cho dù căn bản đô lạc không đến Lâm Lập đích trên người. Khả ma pháp tổng có một cái thất hiệu đích thời điểm, bọn họ chính là tại đẳng nguyên tố yên diệt thất hiệu đích kia một khắc.

Này mười vị đại ma đạo sĩ đích thi pháp tiêu chuẩn cũng là tương đương cũng được, mặc kệ Lâm Lập như thế nào tại bốn đủ luyện kim cự tượng gian di động, thế nhưng không có một cái ma pháp dừng ở luyện kim cự tượng trên người.

Truyền kỳ pháp sư đích phi hành thuật, còn hơn đại ma đạo sĩ thời kì đích phiêu phù thuật phải,muốn được dùng rất nhiều' mặc kệ linh mẫn sống tính hay là phi hành đích tốc độ. Nếu nói phiêu phù thuật thật giống như một con bay lên thiên đích khí cầu' như vậy phi hành thuật mới là thật chính làm cho người ta giống như phi điểu giống nhau, tại trên bầu trời nhâm ý cao tường.

Lâm đứng ở mỗi một đủ luyện kim cự tượng đích bên người, con dừng lại ngắn ngủi đích một hai giây' trong tay đích tan rả pháp trận khí đủ bị kích sống hậu, tại luyện kim cự tượng đích xu nữu pháp trận đích vị trí xao đánh vài cái. Rất nhanh' bốn đủ luyện kim cự tượng đô tao hắn đích hắc thủ, nguyên tố yên diệt đích ma pháp hiệu quả cũng vừa mới phải,muốn biến mất.

" Biến mất!" Cầm đầu đích hắc bào đại ma đạo sĩ, đã sớm tính kế giờ khắc này, hét lớn một tiếng nhanh hơn ma pháp đích thâu xuất. Nhưng mà ở lúc này, kỳ quái đích sự tình đã xảy ra. Bốn đủ luyện kim cự tượng, theo thân thể đích bên trong phát ra một trận chói tai đích ma xát thanh, trên người kia phồn phục đích luyện kim pháp trận tiên là bạo xuất chói mắt đích hào quang' tiếp theo do lượng chuyển ám một trận lóe ra, có thể lượng khởi đích càng ngày càng ít, thẳng đến hoàn toàn yên lặng về dưới. Tại sở hữu nhân kinh ngạc đích ánh mắt trung, bốn đủ chiến lực có thể sánh bằng truyền kỳ ma thú đích luyện kim cự tượng, cư nhiên liền như vậy không hiểu kỳ diệu đích tức phát hỏa. Không ai biết tại luyện kim cự tượng đích trên người đã xảy ra cái gì, chỉ biết là này biến hóa nhất định là vị kia tuổi trẻ đích truyền kỳ pháp sư tạo thành đích. Luyện kim cự tượng sau lưng đích cái tử mở, bên trong thao túng giả thần tình kinh hoảng đích khiêu đi ra. Một vị đại ma đạo sĩ xuống phía dưới lạc cận một ít' phẫn nộ đích hỏi nguyên nhân, nên đáo đích kết quả lại y nhiên là đầu đầy mờ mịt.

Lái xe đích vị tất,chưa chắc đô hội sửa xe, càng huống chi là luyện kim cự tượng như vậy cao đoan đích ngoạn ý nhân. Đừng xem,nhìn lạc đan luân vương quốc được xưng An Thụy Nhĩ đại lục luyện kim thuật đệ nhất' nhưng có thể kiến tạo luyện kim cự tượng đích luyện kim thuật sĩ cũng là ít chi lại ít. Cao cấp luyện kim thuật sĩ người tài giỏi như thế tại lạc đan luân thật giống như quốc bảo giống nhau, tổn thất một cái đô sẽ làm lạc đan luân quốc vương yêu thương tử, làm sao hội chạy đến loại này địa phương đến.

Dị giới toàn chức nghiệp đại sưWhere stories live. Discover now