Chương 16: Khởi nguồn của Vườn Địa Đàng (01)

6.2K 166 11
                                    

2 giờ chiều, trong phòng vệ sinh VIP ở tầng hai mươi ba của cao ốc khu Golden Coast, Chicago. Triệu Hương Nông cẩn thận kiểm tra xung quanh một vòng, đúng như mong muốn của cô, trong nhà vệ sinh không còn ai khác ngoài cô.

Cô nhìn bản thân trong gương rồi hít sâu một hơi. Đáng chết, bộ lễ phục trên người sắp khiến cô nghẹt thở rồi.

Nửa tiếng nữa Triệu Hương Nông cần đi đến hai cuộc hẹn của mình. Để tiết kiệm thời gian nên cô hẹn hai người kia ở cùng một địa điểm. Một cuộc hẹn ở tầng hai mươi ba, một cuộc hẹn khác ở tầng hai mươi bảy, nếu nói là đi gặp người chi bằng nói là đi đàm phán.

Đối tượng mà cô phải đàm phán là tình nhân của ba mình và bạn gái của vị hôn phu.

Triệu Hương Nông không có thời gian và lòng kiên nhẫn để dây dưa với hai người phụ nữ kia. Vì vậy, cô cần bộ lễ phục trên người để cho đối phương một đòn phủ đầu, từ đó mà giải quyết vấn đề một cách gọn gẽ.

Cô khoác trên người bộ lễ phục màu đen tuyền có đệm vai, thắt eo, dài đến quá đầu gối, phối với chiếc thắt lưng màu đỏ. Chuyên ngành của cô là quan hệ công chúng xử lý khủng hoảng, một trong những yếu tố quan trọng của công việc xử lý khủng hoảng chính là ấn tượng đầu tiên.

Màu đen và màu đỏ kết hợp với nhau sẽ tạo nên hiệu quả bức người.

Ưỡn thẳng lưng, Triệu Hương Nông nhìn khuôn mặt của mình trong gương, một tuần trước cô vừa mới đón sinh nhật lần thứ 24.

Năm 10 tuổi là bước ngoặt trong cuộc đời cô. Cô còn nhớ, đó là một ngày hè, trong mỏ than tối tăm, bé gái đen nhẻm là cô cầm than nắm trong tay. Cô giấu mẹ lén đến làm thêm ở mỏ than, chuyển ba hòn than nắm cô sẽ được trả một xu.

Trong ánh hoàng hôn ngày hè, người đàn ông cao quý đó xuất hiện trước mặt cô và gọi: "Tiểu Nông."

Đó là ba của cô, Triệu Diên Đình.

Kể từ ngày hôm đó, cô từ Lý Hương Nông trở thành Triệu Hương Nông. Cô và người mẹ luôn đau ốm của mình chuyển sang Mỹ. Từ đứa bé trong mỏ than trở thành người thừa kế duy nhất của tỷ phú họ Triệu.

Triệu Hương Nông có một tuổi thơ đầy thiếu thốn, khiến cô thiếu dinh dưỡng trầm trọng, nên cô dậy thì muộn hơn so với những cô gái cùng trang lứa. Khi những cô gái khác đã cao ráo duyên dáng, thì cơ thể cô mới bắt đầu cao lên. Khi những cô gái khác đã tạm biệt vẻ non nớt và đám mụn trứng cá thì cô mới...

Cô gái Triệu Hương Nông 24 tuổi có khuôn mặt hình quả táo, cộng thêm những đường nét phúng phính trẻ con mãi bám lấy cô. Bách Nguyên Tú lúc nào cũng nói nhìn thấy mặt cô là anh ta muốn cắn một cái, anh ta còn nói cắn một cái thì nhất định sẽ nghe thấy tiếng "rộp" giòn giã.

Khi nhắc đến viên minh châu trong tay Triệu Diên Đình, rất nhiều người đã nói tiểu thư nhà họ Triệu giống như cơn gió nhẹ trên cánh đồng vào buổi sớm mai, là que kem Matcha ngọt ngào trong ngày hè.

Đúng là như vậy sao?

Triệu Hương Nông nhếch miệng cười.

Cô khẽ duỗi tay ra chạm vào khuôn mặt được gọi là cây kem Matcha trong gương. Đúng vậy, khuôn mặt của cô quả thực rất dễ lay động lòng người, trong trẻo ngọt ngào, không rành sự đời.

Đóa Hoa Tội Lỗi | Loan (Hoàn)Opowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz