Chương 48: Những ngày chung sống (05)

3.8K 212 113
                                    

Gần 4 giờ chiều, trong phòng bảo vệ không người, ánh mặt trời yếu ớt xuyên qua cửa sổ chớp hắt xuống đất một góc 65 độ.

Một giọng nói như gần như xa vang lên: "Tôi nghĩ đó là lỗi của tôi, là hành vi tồi tệ trước kia của tôi đã khiến cô ấy đưa ra lựa chọn như vậy. Mọi người đừng quên rằng cô ấy mới 24 tuổi. Đây mới chỉ là chu kỳ đầu của người trưởng thành, hoài nghi hay sợ hãi cũng chỉ là hành vi rất đỗi bình thường."

Lướt qua bả vai Tống Ngọc Trạch, Triệu Hương Nông tìm thấy giọng nói ấy. Trên màn hình ti vi đang chiếu cận cảnh khuôn mặt tiều tụy của người ấy.

"Nguyên Tú..." Cứ thế, cô thì thầm gọi tên người đàn ông trên ti vi.

Vừa thốt ra cái tên ấy, cô bỗng cảm thấy cần cổ tê dại rồi những cơn đau loáng thoáng truyền tới. Triệu Hương Nông không buồn để ý nguồn gốc của những cơn đau kia vì những lời mà Bách Nguyên Tú nói khiến Triệu Hương Nông cảm thấy hổ thẹn vô cùng.

"Vì vậy, xin mọi người đừng trách cô ấy, cô ấy chỉ muốn ở một mình để suy nghĩ thôi, còn tôi bằng lòng đợi cô ấy. Thế nên, xin mọi người cũng cho cô ấy thời gian."

Một mình để suy nghĩ? Không không! Không phải như vậy, cô chỉ đang trốn đi mà thôi, sau khi trốn đi cô còn đầu gối tay ấp với người đàn ông khác. Trong khoảng thời gian này, người đàn ông bị cô vứt bỏ ở hôn lễ kia không nằm trong mối bận tâm của cô, thậm chí cô còn cảm thấy chuyện đó chẳng có gì to tát cả. Trước kia đều do cô thu xếp rắc rối cho Bách Nguyên Tú, thế nên để Bách Nguyên Tú thu xếp rắc rối cho cô cũng là chuyện thường tình, coi như là huề nhau.

Nỗi hổ thẹn bỗng dưng xuất hiện khiến Triệu Hương Nông vô thức giẫy khỏi đôi bàn tay đang du ngoạn trên người cô. Ánh mắt cô dán chặt vào màn hình, đẩy người trước mặt ra.

Sau đó, màn hình đột nhiên thoáng chao đảo rồi nối dài trong khung cảnh lắc lư. Mấy giây sau, cơ thể truyền đến cơn đau giống như bị xé rách, cơn đau bất ngờ khiến cô kêu lên: "Aaa..."

Ngay lúc này, lưng cô tựa trên tường, vạt váy của cô bị vén lên tận eo, hai chân của cô đã bị Tống Ngọc Trạch khoác lên eo anh từ lúc nào.

Còn anh đang vùi thật sâu trong cơ thể cô. Nơi mạnh mẽ kia đang tỏ rõ sự tồn tại của mình, khiến cô không thể không rời mắt khỏi màn hình.

Cơn đau khiến nước mắt cô chảy ra từ khóe mắt, từng giọt nước mắt rơi xuống đều bị anh hôn sạch. Sau cùng, những giọt lệ ào ạt chảy xuống khóe môi cô, anh liền cạy mở hàm răng cô ra, hôn sạch vị mặn chát của nước mắt trên đầu lưỡi cô. Sự ngọt ngào anh truyền đến cho cô khiến đôi tay đang đang nện ầm ầm vào vai anh cũng trở nên vô lực. Khi hai đôi môi đang quấn quít, anh vẫn luôn ở bên trong cô, chỉ là...

Trong lúc hai người hôn nhau đến độ gần như ngạt thở, cô có thể cảm nhận được anh vẫn không ngừng lớn mạnh trong cô. Môi lưỡi anh đang không ngừng xoa dịu cơn đau xé lòng kia. Chờ đến khi cô có thể chấp nhận được sự tồn tại của anh, nơi đang vùi trong người cô bắt đầu chuyển động, tốc độ rất chậm, giống như đang muốn làm điều gì đó...

Đóa Hoa Tội Lỗi | Loan (Hoàn)Where stories live. Discover now