Chương 102: Gửi thanh xuân (Trung)

4.9K 194 66
                                    


Dịch: Hé

*Đây là một chương rất dài, rất nặng nề :'<<<

Tuần lễ đầu tiên vào trung tuần tháng ba, khắp Chicago đều đang bàn tán một sự kiện: Nhân vật nổi tiếng ở Chicago là Tống Ngọc Trạch bị tình nghi mưu sát cô gái Hoa kiều 21 tuổi.

Ngày hôm đó, buổi sáng lúc đi làm, rất nhiều người nhìn thấy hình ảnh Tống Ngọc Trạch đi vào cục cảnh sát Chicago qua các kênh truyền thông. Trong ảnh, Tống Ngọc Trạch có vẻ mặt rất bình thản.

Triệu Hương Nông cũng nhìn thấy bức hình ấy. Sau khi nhận được tin tức, Triệu Hương Nông ngẩn người mất năm phút. Suy nghĩ đầu tiên hiện lên trong đầu cô là: Chu Nhan chết rồi? Tống Ngọc Trạch bị tình nghi giết người?

Một số cảm xúc không rõ tên dần hiện lên trong đầu cô. Nhà thờ bỏ hoang, giấy dán cửa sặc sỡ, con dao phẫu thuật cắm sâu vào cơ thể Chu Nhan.

Não của Triệu Hương Nông bắt đầu nhớ lại khung cảnh cuối cùng cô nhìn thấy Chu Nhan: Cô khoác bộ đồ phẫu thuật trốn khỏi bệnh viện, bộ đồ phẫu thuật màu xanh kẻ sọc trắng, trên đó dính đầy máu, trên tay cô cũng dính đầy máu. Máu trên quần áo là của đứa bé, máu trên tay cô là của Chu Nhan. Cô dùng con dao phẫu thuật trộm từ bệnh viện đâm Chu Nhan. Kỳ lạ là khi con dao đâm vào Chu Nhan, vẻ mặt cô ta rất hưng phấn. Cô ta còn nói với cô rất nhiều, những lời đó khiến cô cảm thấy phiền phức, khiến cô rối loạn.

Sau đó, cô ngồi ở cửa nhà thờ, một lúc sau Tống Ngọc Trạch có mặt ở đó, rồi cô chìm vào hôn mê. Ba ngày sau cô tỉnh lại ở bệnh viện, sau đó cô mới nhớ ra lúc ấy cô đã đâm con dao phẫu thuật vào người Chu Nhan. Cô cố gắng nhớ lại trạng thái của Chu Nhan lúc đó, bộ dạng của cô ta giống như con dao cắm vào người cô ta chỉ là một trò cù lét. Sau khi rời khỏi phòng ICU, Triệu Hương Nông gọi điện thoại cho Chu Nhan. Người nhận điện thoại chính là Chu Nhan. Cô ta nói với cô bằng giọng điệu giống hệt như lúc ở trong nhà thờ, lạnh lùng mỉa mai cô có tật giật mình. Cô ta còn nói rằng, Triệu Hương Nông nghe thấy tin tôi không chết có phải cô đã thở phào hay không.

Đúng vậy, vào giây phút nghe được giọng nói của Chu Nhan trong điện thoại, quả thực Triệu Hương Nông đã thở phào nhẹ nhõm, trên đời này chẳng ai muốn để tay mình dính máu tanh cả.

Triệu Hương Nông biết, nếu Chu Nhan mà chết vì cô thì cô sẽ phát điên. Chu Nhan không phải người xa lạ tình cờ gặp trên đường nào khác, Chu Nhan là em gái Chu Nhuận.

"Em gái tớ rất thông minh đáng yêu." Chu Nhuận đã miêu tả Chu Nhan như vậy, giọng điệu đầy yêu mến.

Lúc này, đã là một tháng linh sáu ngày kể từ khi xảy ra sự việc kia. Điều duy nhất có thể xác định về vụ án mạng mà mọi người bàn tán là: Người chết là Chu Nhan, chết trong một căn hộ cao cấp ở phía Bắc Chicago. Thi thể của cô ta được tìm thấy trong bồn tắm. Theo giám định ban đầu của pháp y, thời gian tử vong rơi vào khoảng bảy đến chín ngày. Từ dấu vết ẩu đả trong phòng nạn nhân, DNA ở hiện trường, camera giám sát và lời khai của người chứng kiến, phía cảnh sát đã liệt Tống Ngọc Trạch vào diện tình nghi lớn nhất, vì thân phận của Tống Ngọc Trạch nên cảnh sát đành mời Tống Ngọc Trạch đến cục cảnh sát với danh nghĩa hỗ trợ điều tra.

Đóa Hoa Tội Lỗi | Loan (Hoàn)Where stories live. Discover now