Chương 23: Kế hoạch ngoại tình (03)

3.4K 147 16
                                    


"Những lời đó không phải tôi nói, tôi chưa bao giờ nói những lời đó..." Cô bịt tai lùi lại phía sau.

Bước chân của cô đầy hoảng loạn, giọng nói của cô đang run rẩy, sau đó cô đâm vào một người.

Miệng cô vẫn đang lẩm bẩm những lời vô thức, cô ngẩng đầu lên.

Là thượng đế cố ý sắp đặt ư? Thượng đế cố ý sắp đặt Tống Ngọc Trạch đến trước mặt cô, để anh ta biết được những mặt giả dối, yếu đuối và xấu xí của cô sao?

Triệu Hương Nông ngẩn ngơ nhìn Tống Ngọc Trạch, anh cũng đang nhìn cô.

"Cô đang khóc sao?" Anh nói một câu rất kỳ lạ.

Khóc? Vì sao cô phải khóc? Cô đã có mọi thứ thì việc gì cô phải khóc chứ? Triệu Hương Nông giơ tay sờ lên mặt, kết quả cô thấy bàn tay mình đầy nước mắt.

Kính đâu rồi? Kính của cô đâu rồi? Rõ ràng vừa nãy cô còn đeo mà. Không được, cô phải tìm kính của mình, không thể để người ở đây nhận ra cô được. Nếu bị những người đó nhận ra, nhất định bọn họ sẽ không cho mình ở đây nữa. Triệu Hương Nông cần những nơi như thế này, rất cần.

Còn nữa, ban nãy cô không khóc, thật sự không khóc. Nếu cô khóc thì có nghĩa là cô đã sai và đã hối hận, cô không muốn cả đời này bị vết thương xấu xí kia hành hạ, không muốn.

Dùng tay áo sơ mi lau qua mặt mình, Triệu Hương Nông cúi người bắt đầu tìm kính. Chỉ là, cô không thể tìm thấy, không tìm thấy...

"Cô đang tìm cái này sao?"

Theo giọng nói ấy, Triệu Hương Nông nhìn thấy chiếc kính trên tay Tống Ngọc Trạch. Cô hốt hoảng giật lấy chiếc kính từ trong tay anh. Khi chiếc kính gọng đen quay về trên mặt cô, Triệu Hương Nông lập tức cảm thấy an toàn.

Triệu Hương Nông thu hết cảm xúc lại, khoanh tay nhìn Tống Ngọc Trạch.

Nếu lần thứ nhất lần thứ hai Tống Ngọc Trạch xuất hiện trước mặt cô là chuyện trùng hợp, vậy thì trong mắt Triệu Hương Nông, lần thứ ba gặp gỡ không còn là một chuyện đơn giản nữa.

"Tống Ngọc Trạch, anh xuất hiện trước mặt tôi thường xuyên như vậy, rốt cuộc anh có mục đích gì?" Triệu Hương Nông hỏi anh.

Thấy Triệu Hương Nông nói như vậy, Tống Ngọc Trạch vuốt xương mày, thở dài: "Xem ra cô không hề nhớ phép tính một cộng một hôm đó của tôi nhỉ. Ok, vậy về sau lúc tôi nhìn thấy cô, tôi sẽ cố gắng đi đường vòng."

Nói xong, Tống Ngọc Trạch lập tức quay người đi.

"Đứng lại, Tống Ngọc Trạch!" Triệu Hương Nông gầm lên với bóng lưng của Tống Ngọc Trạch: "Anh đừng có mà coi tôi là con ngốc, tôi không phải người dễ lừa gạt đâu."

Nghe thấy vậy, Tống Ngọc Trạch dừng bước rồi quay đầu lại. Anh bước từng bước đến trước mặt cô: "Triệu Hương Nông, xem ra cô chẳng có suy luận logic gì cả. Trong mắt cô, tôi tiếp cận cô chỉ vì lợi ích. Vậy tôi hỏi cô, nếu là vì lợi ích, vậy thì tại sao tôi không chọn người có giá trị lợi ích như Clara mà chọn cô."

Đóa Hoa Tội Lỗi | Loan (Hoàn)Where stories live. Discover now