37

719 80 21
                                    

Rơi xuống đất.

Bản năng được huấn luyện kĩ càng giúp Chu Chính Đình tiếp đất bằng một tư thế an toàn, đỉnh đầu hướng lên trên nhưng tiếng vang chạm đất rung trời. Tòa kiến trúc nổ tung thành từng mảnh rơi xuống như mưa, đập vào người Chu Chính Đình, nhưng anh vẫn đứng yên tại chỗ, không cảm nhận được những điều xung quanh.

Cánh tay bị người khác lôi kéo quá đà, Chu Chính Đình mới liếc mắt nhìn, là Hoàng Minh Hạo, cậu nhóc đang vô cùng lo lắng.

Anh như một con rối mất hồn, tùy ý để Hoàng Minh Hạo kéo mình ra ngoài, xung quanh bụi mù sóng nhiệt dường như không tồn tại.

Chu Chính Đình bị kéo ra ngoài, dùng khí lực cuối cùng còn sót lại ngẩng đầu lên nhìn vị trí mình vừa đứng, nồng đậm khói bụi, chỉ còn dư lại phế tích trên mặt đất.

"Anh thế nào rồi? Có bị thương không?!"

Hoàng Minh Hạo gào lên, nhưng cũng chỉ như một câu nói bình thường, khó có thể tiến vào thế giới của Chu Chính Đình. Cậu cũng không quan tâm đến phản ứng của anh, lập tức kiểm tra vết thương trên mặt, cánh tay, cũng may ngoại trừ những vết xước từ mảnh kính, những cái khác đều không có chuyện gì.

Ánh mắt của Chu Chính Đình từ lúc bị lôi đi đến bây giờ vẫn không có chút hồn nào, tất cả đều trống rỗng, dáng vẻ xám như tro tàn dọa Hoàng Minh Hạo đến suýt khóc.

"Rốt cuộc anh bị làm sao... Đừng làm em sợ... Nói gì đi chứ!"

Hoàng Minh Hạo lắc lắc cánh tay Chu Chính Đình, sau đó nhận được một nụ cười.

"Năm ấy, câu cuối cùng cậu ta nói, cũng là 'Sống tiếp.'"

Chu Chính Đình nở nụ cười, không có nhíu mày, không có đau đớn, nụ cười trên gương mặt tuyệt mỹ kia giờ khắc này chỉ thấy trắng xám vô lực. Anh nhìn Hoàng Minh Hạo, nghe thấy tiếng ồn ào huyên náo xung quanh, nhưng trong trí nhớ chỉ còn lại Thái Từ Khôn.

Anh nhớ tới cái ôm cùng nụ hôn cuối cùng của hai người, thậm chí bây giờ anh vẫn có thể cảm giác được bờ môi mình bị cậu dùng sức cắn đến đau nhói, hóa ra, đó chính là sự phóng túng cậu dành cho anh.

Là ai nói muốn đồng quy vu tận .

Tên lừa đảo.

[Trans] [Khôn Đình] CỨU RỖIWhere stories live. Discover now