CHƯƠNG 150: Nhỏ như cậu, hắn ôm năm người cũng được

1.6K 148 0
                                    

Edit: PaduC.

Beta: Mạn Châu Sa (lần 1), Bánh Bao Không Nhân (15/12/2019).

Lão Ngũ nói xong, thấy tất cả mọi người đều đang nhìn mình, thì không hiểu ra sao: "Gì? Làm nghề này chẳng lẽ chưa từng giết người?"

Đỗ Phan xì một tiếng: "Người có thân phận như hắn, việc gì phải tự mình động thủ. Nghe nói từng có một tên đàn em phản bội bị thuộc hạ hắn bắn thành tổ ong, mà hắn thì ngồi một bên chỉ đạo suốt cả quá trình, mặt không đổi sắc nhìn người nọ chảy khô máu, sau đó sai người ném xuống sông nuôi cá."

Mấy người nghe vậy, không khỏi nuốt nuốt nước miếng. Bọn họ lại nghĩ tới lúc Diêm La Vương mới vừa vào ngục giam, Đao Sẹo còn chưa biết tự lượng sức mình đến khiêu khích hắn.

Đỗ Phan vỗ vỗ vai Nam Tầm, nói: "Lúc Diêm La mới vào tù cũng từng gặp phải chuyện như tối nay. Cậu đoán xem hắn làm gì Đao Sẹo?"

Nam Tầm rất phối hợp lộ vẻ tò mò.

Đỗ Phan vừa nói vừa khoa tay múa chân: "Hắn dùng một chân đá Đao Sẹo thành chó chết; dùng một tay nhấc thẳng cả người gã lên, đập gã vào tường như đánh chuông vậy, ước chừng cũng phải ba mươi đến bốn mươi lần. Trên bức tường kia vẫn còn nguyên vết máu khô đấy, dù đã qua hơn nửa năm nhưng cũng không ai dám đi lau. Góc tường kia dính đầy máu, đến giờ ký ức tôi vẫn còn chưa phai."

"Lão Nhị, là đập đủ năm mươi mốt cái. Lúc đó tôi rảnh quá nên có ngồi đếm." Lão Tam chen vào nói.

"Đi đi, Lão Nhị nói chuyện, ông chen miệng vào làm gì." Đỗ Phan nói tiếp: "Lần đó thiếu chút nữa Đao Sẹo đã toi mạng tại trận, về sau gã cứ thấy Diêm La Vương là lẩn đi thật xa, một cái rắm cũng chả dám đánh."

Nam Tầm nghe được nhiều chuyện như vậy, bỗng nhiên hỏi một vấn đề: "Đao Sẹo to xác như vậy, ít nhất cũng phải hơn 100kg chứ nhỉ. Hắn nâng nổi gã sao?"

Mấy người đầu tiên là sững sờ, hiển nhiên không đoán được trọng tâm chú ý của cậu lại là cái này. Sau đó liền cùng nhau cười phá lên.

"Tiểu Lục à, cậu có muốn tự mình thử nghiệm không? Nhỏ như cậu ấy à, phỏng chừng Diêm La Vương có thể ôm cả năm người đấy."

"Anh hai, nếu Diêm La Vương thật sự trâu bò như vậy, sao hắn lại bị nhốt ở đây?" Nam Tầm bĩu môi, không cho là đúng.

"Cậu cho rằng hắn cũng giống cậu, bị tù chung thân sao?"

"Phạm nhân bị nhốt ở ngục giam Mỹ Hoàn không phải đều phạm trọng tội sao?" Nam Tầm nói.

Đỗ Phan cho cậu vẻ mặt "cậu-thật-ngây-thơ", sau đó nói: "Đó là bởi vì những ngục giam khác không dám nhận vị ôn thần này nên hắn mới bị chuyển tới đây đấy."

Anh Thiết sờ soạng đầu mình, nói tiếp: "Không sai, tuy rằng mấy năm nay anh đây vẫn luôn sống trong tù, nhưng năm đó cũng từng nghe qua uy danh Diêm La Vương. Lần này Diêm La Vương bị tóm chỉ là tạm thời, cảnh sát căn bản không tìm thấy bất kỳ chứng cứ phạm tội nào của hắn. Vị Phật gia này cái gì ngầm cũng làm, hơn nữa còn là kẻ vô cùng giảo hoạt."

[Edit-P1] Mau Xuyên: Vai ác lại hắc hóa - Lỏa Bôn Man Đầu (Thế giới 5-8)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ