CHƯƠNG 297: Người đẹp, khúc hay

3.1K 371 41
                                    

Edit: Bánh Bao Không Nhân/ Beta: PaduC, RED, tranthayday

"Tiểu Bát, ngươi cố ý đúng không? Sao ta cứ cảm thấy Đan Thủy rất giống Cung Đại của thế giới trước ấy nhỉ?" Nam Tầm đột nhiên hỏi Tiểu Bát.

Tiểu Bát vội nói: "Ngươi nghĩ nhiều rồi ha, chỉ là vừa khéo thôi. Có điều gia cũng phải công nhận, ngươi hiện tại đúng là cái loại fan não tàn cuồng nhiệt giống Cung Đại đó. Há há."

Nam Tầm: ...

Tuy rằng hiện tại cô chính là Đan Thủy, đủ loại ý nghĩ cuồng nhiệt của Đan Thủy còn tồn tại trong đầu. Nhưng Nam Tầm vẫn cảm thấy không thể tưởng tượng nổi, sao một người có thể mê luyến người khác đến độ này đây?

***

Sau khi về chung cư, Nam Tầm đăng nhập vào Man Man của Đan Thủy. Man Man rất giống Weibo ở thế giới cô, là một mạng xã hội được phổ biến rộng rãi. Fans Man Man của Đan Thủy có mười lăm vạn người, đã chen được vào hàng ngũ người nổi tiếng* có chút thành tích.

[*Người nổi tiếng trên mạng hay hiện tượng mạng (Internet celebrity) - cụm này trong cv là võng hồng
Mười lăm vạn: 150,000]

Có điều sau khi Nam Tầm xem lại những dòng trạng thái của Đan Thủy lúc trước thì não lại bắt đầu đau.

Toàn là cái quái gì đây?

Tất cả đều là các loại tư thế, các loại vẻ mặt Đan Thủy selfie sau khi trang điểm cầu kì; hoặc là chuyển tiếp bài đăng của nam thần, gần như trạng thái nào cũng chuyển tiếp.

[*Chuyển tiếp: share]

Nam Tầm thở dài, không chút do dự click chuột xoá sạch toàn bộ ảnh selfie, chỉ để lại mấy bài chuyển tiếp trạng thái của nam thần.

Sau đó, cô đăng một trạng thái mới: Thuốc đã ngừng, từ nay về sau trở về vốn có, trở về chính mình.

Phía dưới còn đính kèm một tấm hình bình thường hiện giờ của cô.

Trong ảnh chụp, cô bé thoạt nhìn chỉ mới mười tám mười chín tuổi với mái tóc dài đen nhánh mượt mà xõa trên vai, đang cười vui vẻ thoải mái với ống kính. Bờ môi đầy đặn đáng yêu khẽ cong lên. Đôi mắt mang ý cười híp thành một vầng trăng non, bên trong điểm xuyết hai ngôi sao nhỏ, giống như đôi mắt trẻ con được vẽ trong phim hoạt hình, xinh đẹp cực kỳ.

Qua mười phút, Nam Tầm nhìn thoáng qua bình luận phía dưới trạng thái.

Cô không khỏi ngạc nhiên, mới qua mấy phút mà bình luận bên dưới đã vượt qua con số một ngàn. Đây chính là chuyện trước đây chưa từng có.

Nam Tầm tuỳ ý lướt xem vài cái.

[Bà già đen tối]: Đây là ai vậy? Kim Mao tỷ tỷ của tau bị trộm tài khoản đấy à?

[Lời chúc từ người qua đường]: Lầu trên nhìn kỹ lại đi, đờ mờ đây là Kim Mao tỷ đó a a a a!

[Đồ tham ăn dốc lòng thành ma]: Má ơi, người đẹp này là Kim Mao tỷ của tui á? Ai cho tui xin tí thuốc nhỏ mắt coi, tui cảm thấy chắc hai mắt mình có vấn đề thật rồi!

[Edit-P1] Mau Xuyên: Vai ác lại hắc hóa - Lỏa Bôn Man Đầu (Thế giới 5-8)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ