CHƯƠNG 322: Đan Tiểu Thủy, sinh nhật vui vẻ

2.8K 379 35
                                    

Edit: Bánh Bao Không Nhân/ Beta: PaduC, tranthayday

Nam Tầm chạy về phòng mình, vui vẻ xoay hai vòng, sau đó bò lên giường ngâm nga.

Tiểu Bát nói: "Giá trị ác niệm lại giảm 1 điểm. Cứ giảm nhỏ giọt như thế, gia cũng mất cả hứng hội báo với ngươi rồi."

Nam Tầm ngáp một cái, nói: "Vậy thì đừng báo, khi ta muốn biết sẽ trực tiếp hỏi ngươi."

Không lâu sau, trợ lý Tiểu Mạc cũng trở lại. Cô nàng nói đầy mờ ám: "Chị Đan, em thấy chị đi cùng thầy Âu, nên em đã trốn xa ra chút. Có phải em thực khéo hiểu lòng người không? Chị với thầy Âu tiến triển thế nào rồi?"

Nam Tầm nhướn mày vui vẻ khoe: "Bọn chị hôn rồi."

Tiểu Mạc nghe xong lời này có vẻ còn kích động hơn cô, tru lên hai tiếng thật to.

Thật không dám tin, chị Đan lại mạnh mẽ dứt khoát như vậy!

Tiếng chuông điện thoại bỗng nhiên vang lên, muộn vậy rồi mà còn người gọi đến làm Nam Tầm khá bất ngờ. Cô nhìn thấy hai chữ "Ma ma" trên màn hình, trong lúc nhất thời có hơi ngây ra.

Là mẹ của Đan Thủy. Trước kia Đan Thủy bận kiếm tiền, cũng không gọi về nhà được mấy cuộc. Nhưng cô ấy thật ra là một đứa trẻ rất hiếu thuận, nếu không cũng sẽ không gửi một nửa tiền lương về nhà.

Ba mẹ ở nhà dường như cũng biết Đan Thủy bận, không dám quấy rầy công việc của cô ấy, chỉ có mấy ngày nghỉ lễ mới có thể chủ động gọi.

Cho nên, hôm nay là ngày lễ gì?

Nam Tầm vội vàng ấn nút nghe, đầu kia điện thoại truyền đến giọng của mẹ Đan: "Thủy Thủy, sinh nhật vui vẻ! Cái con bé này, hôm nay là sinh nhật tròn hai mươi tuổi của con, không phải là bận đến quên luôn rồi chứ? Thủy Thủy à, mẹ với ba con thật không thiếu tiền. Con một đứa con gái đừng dằn vặt mình quá như thế. Tiền kiếm được con cứ giữ tự mình dùng, về sau đừng gửi cho ba mẹ. Thủy Thủy, mẹ..."

"Được rồi đừng nói nữa, Thủy Thủy sắp nghe phiền rồi." Ba Đan đoạt lấy điện thoại nói: "Thủy Thủy, con ở bên ngoài phải biết tự chăm sóc bản thân. Mệt quá thì về đây, ba nuôi con!"

Một câu "Ba nuôi con" làm trong lòng Nam Tầm chua xót.

Có một người ba như vậy, thật tốt.

Ba Đan Thủy thật sự không thiếu tiền. Đừng thấy bọn họ ở thôn mà nhầm, ba Đan Thủy thầu rất nhiều đất, đặc biệt hai năm gần đây sản lượng quả rừng phong phú, một năm có thể kiếm được không ít tiền. Nhưng Đan Thủy thích cuộc sống ở thành phố lớn, muốn xông pha một phen sự nghiệp, không quá nguyện ý trở về.

Nghe hai già lải nhải, tâm trạng Nam Tầm vốn đã tốt trở nên càng tốt hơn: "Ba, mẹ, hai người cũng phải tự chăm sóc bản thân. Chờ con hết bận sẽ về thăm hai người. Còn có, con gái ba mẹ ký hợp đồng công ty giải trí, rất nhanh sẽ trở thành ngôi sao! Đến lúc đó là ba mẹ có thể thấy được con trên TV!"

"Ai, ai, được rồi!" Mẹ Đan đầu bên kia điện thoại đã vui đến khóc thành tiếng, ba Đan rụt rè khụ khụ: "Thủy Thủy, cứ vậy đi. Đã không còn sớm, ba và mẹ con không quấy rầy con nữa."

[Edit-P1] Mau Xuyên: Vai ác lại hắc hóa - Lỏa Bôn Man Đầu (Thế giới 5-8)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ