CHƯƠNG 278: Lời đồn đãi, con tiện tì này

1.7K 219 2
                                    

Edit: Bánh Bao Không Nhân/ Beta: PaduC, RED, tranthayday

Trước kia đại Boss hắc hóa luôn có dấu vết để lại, nhưng hiện giờ Nam Tầm hoàn toàn không biết bản thân đã chọc hắn chỗ nào. Để nàng học vu thuật là hắn, nhưng nàng tỏ ra quá mức thông minh hắn sẽ hắc hóa, nàng tỏ ra hơi chậm chút, hắn sẽ càng hắc hoá.

Con mẹ nó thật khó hầu hạ.

Tiểu Bát an ủi nàng: "Không sao không sao đâu. Hắc hoá thì hắc hoá đi, vốn hắn cũng đã hắc hóa đến 90 rồi, cũng chẳng khác gì 100 cả. Dù sao chỉ cần giá trị ác niệm không tăng ngược lại cho gia là được."

Nam Tầm ôm ngực: "Nhưng mà đại Boss giá trị hắc hoá 100 đều có chút biến thái... Ta sợ quá đi ~"

Tiểu Bát: "Mẹ nó giọng ngươi ngâm lên ba quãng thế này mà bảo sợ đấy hả?"

Cũng may cuối cùng giá trị hắc hoá của Cung Mặc Nhiễm dừng lại ở 96 không lên nữa, việc này làm cho Nam Tầm có chút xíu vui mừng.

...

Từ sau lần gặp đó, Ngũ hoàng tử đã rút đi vẻ xúc động cùng cầu tiến trước kia, trở nên ẩn nhẫn hơn, hiển nhiên là hắn đang bắt đầu trù tính những thứ khác sau khi nghe được bí mật động trời kia. Mà bên Cung Đại bên cũng không có động tĩnh gì, chỉ là ánh mắt đảo qua Nam Tầm ngẫu nhiên sẽ ngầm cất giấu một tia sát khí cảnh cáo.

Còn Diêu công chúa luôn kêu gào muốn Cung Thập Cửu không được chết tử tế cũng dị thường yên lặng, phảng phất đã quên mất kẻ thù Cung Thập Cửu này.

Nam Tầm nhìn người giấy nhỏ vẽ khoá tâm trận năm tuyến, trên đó lại đứt đi một đường.

Hết thảy nhìn như bình thường, nhưng ai biết được đây có phải là sự im lặng trước cơn bão hay không.

Tiểu Bát ngáp một cái: "Dạo này thật là chán quá. Giá trị ác niệm của đại Boss không thấy giảm. Còn Diêu công chúa kia cũng sắp phải gả đi Đông Lâm Quốc rồi, nàng ta không phải luôn tâm tâm niệm niệm muốn cho ngươi 'đẹp' mặt à? Sao lại tu thân dưỡng tính rồi?"

Nam Tầm: "Tiểu Bát, sao? Ngươi chê ta nhàn quá, ước gì có người tìm chút việc cho ta làm phải không?"

Tiểu Bát không nói chuyện.

"Cũng không thể trách Diêu công chúa chưa xuống tay với ta. Thật sự là ngày nào ta và đại Boss cũng như hình với bóng, nàng dù muốn cũng chẳng có cơ hội." Nam Tầm nói, giọng điệu có chút chút khoe khoang.

Nhưng mà, mặt Nam Tầm rất nhanh đã sưng lên.

[*Bị vả mặt :v]

Chỉ trong một đêm, chuyện nàng câu dẫn làm bẩn Quốc sư đã truyền đi khắp phố lớn ngõ nhỏ. Quan trọng hơn, chuyện nàng từng là đầu bảng Túy Nguyệt Lâu cũng bị truyền ra ngoài!

Người người đều đang mắng nàng là nữ nhân không biết xấu hổ. Là Tường Vi cô nương phong nhã đầu bảng thì sao? Kỹ nữ chính là kỹ nữ, bọn họ còn cho rằng nàng cao quý văn nhã cỡ nào, thì ra là có ý đồ với Quốc sư đại nhân. Dâm phụ không biết xấu hổ!

[Edit-P1] Mau Xuyên: Vai ác lại hắc hóa - Lỏa Bôn Man Đầu (Thế giới 5-8)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ