Sự xuất hiện của Lăng Thân Vương.

872 83 4
                                    

Vừa qua sinh nhật Boss nhà. Thế là anh 18 tuổi rồi thành người lớn rồi. Mọi người có vui không 😆💚

----------------+++---------------

Vẫn đang quỳ không ngờ lại thấy Lăng Thân Vương ( Em trai của Hoàng Thượng ) đến. Vương Thiên Lăng nhìn thấy nam nhân trước mắt không khỏi mê muội. Phái tiểu thái giám bên cạnh đến hỏi xem là có chuyện gì.

_Tiểu Thuần Tử , đến hỏi nô tỳ bên cạnh người đang quỳ đó xem là có chuyện gì !
_Vâng , Thưa Thân Vương.

Tiểu Thuần Tử bước nhanh đến chỗ Tiểu Hoa hỏi:
_Thân Vương muốn hỏi tại sao người này lại quỳ ở đây ?
_Thưa Thân Vương là chủ tử đang bị phạt.

Tiểu thái giám nghe xong liền chạy lại nói với Vương Thiên Lăng. Vương Thiên Lăng lại gần nhìn Vương Nguyên nhắm mắt chịu phạt sắc mặt nhợt nhạt vẫn không mất đi vẻ đẹp tự nhiên mà hấp dẫn. Sau mới nhìn lên hỏi:

_Chủ tử của ngươi là ai.
_Bẩm Thân Vương , chủ tử là Vương Tiệp Dư , là phi tử của Hoàng Thượng.

Nghe Tiểu Hoa nói hết câu chân mày của Vương Thiên Lăng khẽ động nhẹ. Người này là phi tử của Hoàng Thượng sao , cũng nghe nói Vương gia có đưa hài tử tiến cung là người nay sao. Nghĩ song lại hỏi:

_Sao lại bị phạt quỳ ở đây ?
_Thưa Thân Vương là do Hoàng Quý Phi nói chủ tử làm hư trâm Hoàng Thượng ban tặng , nói chủ tử không xem Hoàng Quý Phi và Hoàng Thượng ra gì nên phạt chủ tử quỳ ba canh giờ. Tiểu Hoa vừa khóc vừa nói.
_Vậy đã quỳ bao lâu rồi.
_Thưa Thân Vương ! Chủ Tử đã quỳ hơn hai canh giờ rồi.

Vương Thiên Lăng thấy Vương Nguyên sắc mặt khó coi liền nói:_Đứng lên đi ! Không cần quỳ nữa. Vương Thiên Lăng vừa cầm tay Vương Nguyên vừa nói. Vương Nguyên liền rút tay lại , không mở mắt nói.

_Đa tạ Thân Vương quan tâm , thần không dám.
_Nếu có xảy ra chuyện ta sẽ chịu trách nhiệm , ngươi cứ đứng lên đi.

Vương Nguyên vẫn không đứng lên , nhưng cả người chao đảo ngã xuống Vương Thiên Lăng thấy y ngã nhanh tay đỡ lấy. Vừa định bồng Vương Nguyên lên thì Hoàng Thượng cũng đến. Thấy cảnh này tức giận đi lại một chưởng đẩy Lăng Thân Vương ra một tay ôm lấy Vương Nguyên , sau đó ôm Vương Nguyên đi cũng không quên quay lại nhìn Lăng Thân Vương nói:

_Hoàng đệ là Thân Vương không nên can dự chuyện của hậu cung. Nói rồi thì đi khuất.

Vương Thiên Lăng đứng nhìn Vương Tuấn Khải ôm Vương Nguyên đi cười khinh một cái rồi cũng đi.

Vương Tuấn Khải ôm Vương Nguyên về Thanh Y Lâu:
_Mau truyền thái y. Vương Tuấn Khải quát to làm cho nô tỳ , nô tài run bần bật dạ dạ vâng vâng.

Vương Tuấn Khải hỏi:
_Tiểu Hoa , chủ tử ngươi sao lại ngất ở đó còn nằm trong lòng Thân Vương. Vương Tuấn Khải giọng nói lạnh nhạt.
_Thưa Hoàng Thượng ! Là Hoàng Quý Phi phạt chủ tử quỳ ở đó , chủ tử thân thể yếu ớt không chịu nỗi nên mới ngất , vô tình Lăng Thân Vương đi ngang qua nhìn thấy nên đỡ chủ tử , chứ không có gì khác thưa Hoàng Thượng.
_Ngươi nói Hoàng Quý Phi phạt văn ấy quỳ ở đó ? Vậy tại sao bị phạt.
_Thưa Hoàng Thượng ! là do lúc nãy chủ tử đi dạo ngự hoa viên cùng các nương nương , không hiểu sao cây trâm Cát Tường Vũ của Hoàng Quý Phi bị rớt chủ tử lại không nhìn dưới chân dẫm phải làm hỏng.
_Hoàng Quý Phi nói chủ tử là xem thường Hoàng Quý Phi , xem thường Hoàng Thượng còn nói muốn phạt trượng chủ tử , cũng may Hoàng Hậu nương nương minh giám chỉ phạt chủ tử quỳ. Nhưng phải quỳ ba canh giờ quả thật chủ tử chịu không nỗi.

Tiểu Hoa giọng nói thương xót khóe mắt đỏ hoe không giám ngẩng đầu bẩm lại với Vương Tuấn Khải. Vương Tuấn Khải dù xót cho Vương Nguyên nhưng chuyện này cũng không lớn lao gì nếu trách tội Hoàng Quý Phi thì không tốt , còn Hoàng Hậu càng không tốt.

Thái y bắt mạch xong thì kê thuốc sau đó tiến lại phía Hoàng Thượng nói:

_Bẩm Hoàng Thượng ! Vương Tiệp Dư là do thân thể yếu ớt cộng thêm quỳ dưới nắng gắt quá lâu , dẫn tới cơ thể vốn suy nhược nay thêm yếu hơn còn sốt nhẹ. Thần đã kê đơn thuốc một lát đợi Vương Tiệp Dư tỉnh lại uống thuốc sẽ đỡ hơn thôi.
_Được rồi , ngươi lui xuống đi.
_Vậy...Thần xin phép cáo lui.
_Các ngươi nghe rồi chứ , hầu hạ chủ tử các ngươi cho tốt đi. Vương Tuất Khải mặt không biến sắt rời đi.
_Cung tiễn Hoàng Thượng ! Cả đám nô tỳ , nô tài đều cuối mặt khụy gối hô to.
_Bãi giá Thiên Long Điện ! Tô công công hô to.

Hôm nay Hoàng Thượng đáng lí ra phải đến chỗ Hoàng Quý Phi vì trong một tháng sẽ chia ra 2 ngày đúng ngày 15 trăng tròn thì Hoàng Thượng sẽ đến chỗ Hoàng Hậu , ngày kế đó là tới chỗ Hoàng Quý Phi. Vì hai ngày này là ngày âm khí cao dễ mang long thai nên mới chọn ra để Hoàng Thượng đến chỗ Hoàng Hậu và Hoàng Quý Phi.

Hôm nay là ngày 16 đáng lí nên đến chỗ của Hoàng Quý Phi nhưng vừa nhớ đến sắt mặt nhợt nhạt của Vương Nguyên liền không muốn đến Vạn An Cung nữa. Sau đó liền chọn thẻ bài.

_Hôm nay Hoàng Thượng sẽ đến Cảnh Ương Cung ( là cung của Lâm Tần ). Tô công công nói với một tiểu thám giám để tiểu thái giám đi thông báo. Tiểu thái giám lại tò mò hỏi:
_Tô công công có lầm lẫn không , hôm nay đáng lí Hoàng Thượng phải tớ...
_Ngươi có phải chê cái đầu giữ quá lâu rồi không muốn giữ nữa phải không , chuyện của Hoàng Thượng khi nào đến phiên ngươi quan tâm chứ , mau lui xuống.

Tiểu thái giám chưa nói xong đã bị Tô công công quát cho sợ run cả người lui xuống. 

____________~~~_____________

Mọi người đoán xem vị Lăng Thân Vương mới xuất hiện này sẽ gây ra sóng gió gì cho Vương Nguyên cùng Vương Tuất Khải đây.😆💚💙

[ Karroy_Khải Nguyên ] Hoàng Thượng ! Đừng sủng Where stories live. Discover now