Thái Hậu uy hiếp !

618 54 4
                                    

Nihao ! Dạo này Hy đang rất buồn chuyện Nguyên Nguyên đi sắp đi du học , nên không có hứng viết truyện mọi người thông cảm cho Hy nha.* cuối đầu *
Hôm qua 2 bạn nhỏ thả đường nhiều quá nên hôm nay Hy quyết định ra truyện cho mọi người đây.😆

-----------+++-----------

Hôm nay Thái Hậu cho gọi Vương Nguyên đến Vĩnh Thọ Cung. Vương Nguyên cũng cảm thấy rất lạ tại sao Thái Hậu khi không lại cho gọi y đến Vĩnh Thọ Cung. Ai ai cũng cảm thấy chuyện này rất lạ , Hoàng Thượng nghe được tin này cũng cảm thấy lạ xen lẫn lo lắng. Từ Vĩnh Thọ Cung trở về thì cũng đã trưa , cũng đã đến lúc dùng thiện , vừa bày xong đồ ăn lên thì Vương Tuấn Khải đến.

_Hoàng Thượng người đến sao không cho Tô công công báo trước để thần chuẩn bị nhiều đồ ăn một chút.
_Tiểu Hoa ! Mau lấy bát cho Hoàng Thượng dùng thiện.

Sau khi Tiểu Hoa dâng bát đũa và thêm vài món lên thì lui xuống. Đến khi trong phòng không còn ai Vương Tuấn Khải mới lãnh đạm hỏi.

_Hôm nay Thái Hậu cho truyền văn?
_Vâng ! Vương Nguyên cũng điềm tĩnh trả lời.
_Thái Hậu nói gì với văn , có làm gì văn không.
_Không có a~ , Thái Hậu chỉ là hỏi thần vài chuyện trong hậu cung , cũng không có hỏi gì hay làm gì đặc biệt , người hỏi chuyện này , có chuyện gì sao ?
_Không có gì chỉ là thuận miệng hỏi , văn dùng bữa đi.

Nói rồi cả hai cùng dùng bữa , trong lúc ăn Vương Tuấn Khải luôn cảm thấy không đúng , Thái Hậu không thể nào cho truyền Vương Nguyên về chuyện của hậu cung được , nếu là hỏi chuyện hậu cung đáng lí ra Thái Hậu nên truyền Hoàng Hậu hoặc Hoàng Quý Phi sao lại là Vương Nguyên.

Sau Khi ăn xong Vương Tuấn Khải rời đi trước khi đi còn nói._Tối nay trẫm sẽ đến !
______+++______

Tối đến Vương Tuấn Khải không những đến mà còn đến sớm dùng thiện cùng Vương Nguyên. Dùng thiện xong đặc biệt căn dặn không cho ai vào làm phiền , sau đó cùng Vương Nguyên ở trong phòng nói chuyện.

_Văn hôm nay rất lạ ?
_Có sao ? thần đâu cảm thấy có gì lạ.
_Văn hôm nay rất ít nói , nếu là mọi khi tuy không nói quá nhiều , nhưng cũng sẽ không im lặng như hôm nay , trong bữa ăn cũng ăn không được nhiều. Có phải có chuyện giấu trẫm không ?
_Hoàng Thượng thần đâu dám có chuyện giấu người , chỉ là...chỉ là hôm nay thần cảm thấy có chút không khỏe , xin Hoàng Thượng thứ tội. Vương Nguyên luốn cuốn đáp.

Đêm hôm đó không như mọi khi Vương Tuấn Khải không làm gì chỉ ôm Vương Nguyên ngủ. Vương Nguyên nằm trong lòng Vương Tuấn Khải thấp thỏm không ngủ được cũng không dám động đậy sợ sẽ đánh thức hắn. Vương Nguyên nằm quay lưng vào lòng hắn nên nào biết hắn cũng không ngủ được.

Mỗi người suy nghĩ mỗi chuyện nhưng chẳng ai nói với ai. Vương Tuấn Khải suy nghĩ Vương Nguyên từ lúc gặp Thái Hậu về liền trở nên rất lạ , ít nói , lại hay suy nghĩ rồi thần người ra , không biết có phải Thái Hậu đã nói gì với y rồi không , nếu chỉ là chuyện hậu cung y sẽ không như vậy. Còn Vương Nguyên đương nhiên là suy nghĩ về lời Thái Hậu lúc sáng rồi.

Vương Nguyên nhớ lại:
_Thần tham kiến Thái Hậu , Thái Hậu vạn an.
_Không cần đa lễ , nào lại đây ngồi a gia muốn nói chuyện với ngươi. Thái Hậu cười ôn nhu đặt tay lên tháp hướng Vương Nguyên nói , ý bảo Vương Nguyên ngồi gần người.

Sau khi Vương Nguyên ngồi xuống Thái Hậu lại nói:
_Vương Gia nhiều đời là trọng thần trong triều , công lao không ít , nay con trai lại vào cung còn được Hoàng Thượng sủng ái như vậy. Đúng là nhà họ Vương ai cũng rất có tài.
_Tạ ơn Thái Hậu khen thưởng , Vương Gia nào có tài đức đó. Vương Nguyên khiêm tốn đáp.
_Ngươi không cần khiêm tốn , ta biết người cũng rất giỏi , lấy được lòng cả Hoàng Thượng và Lăng Thân Vương sao lại không có tài chứ. Nhưng có tài thì phải dùng đúng chỗ.
_Ý của Thái Hậu thần thật sự không hiểu , mong Thái Hậu lượng thứ. Vương Nguyên e dè nói , Vương Nguyên làm sao có thể không hiểu ý Thái Hậu chứ nhưng chuyện phản bội Hoàng Thượng y không tài nào làm được.

Vương Nguyên đứng dậy có ý định rời đi:
_Xin phép Thái Hậu thần còn vài việc phải làm giúp Hoàng Thượng xin phép cáo lui.
_Ngay cả Vương Gia ngươi cũng không quan tâm sao ? Ta cho ngươi ba ngày suy nghĩ cho kĩ , đệ đệ ngươi đang trấn giữ biên giới phía Bắc chờ câu trả lời của ngươi.

Vương Nguyên nghe xong sửng người một lúc cũng rời đi. Y không ngờ Thái Hậu lại có thể dùng Vương Gia và đệ đệ uy hiếp y , tuy không phải con trai họ nhưng y là đang ở trong thân xác con trai họ , làm sao có thể mặc họ không lo.

Vương Nguyên thật sự rất khó xử một bên là Vương Gia là gia đình của thân xác này , một bên là Vương Tuấn Khải , tuy là chưa khẳng định được tình cảm dành cho Vương Tuấn Khải nhưng hắn đối với y tốt như vậy , bây giờ bảo y phản bội hắn y làm sao có thể làm.

Đang suy nghĩ thì bị Vương Tuấn Khải xoay người lại sau đó hôn lên trán Vương Nguyên hỏi:
_Sao vẫn chưa ngủ đang suy nghĩ linh tinh gì đấy?
_Thần không có , chỉ là....có chút khó ngủ , sao người cũng chưa ngủ.
_Trẫm là đang nghĩ , đêm nay hình như vẫn chưa hôn văn nên không ngủ được phải hôn văn mới có thể ngủ. Vương Tuấn Khải cười trêu ghẹo.
_Hoàng Thượng , người đừng trêu thần nữa mà !
_Thôi được ! Thôi được ! Không trêu văn nữa mau ngủ đi.

Sáng hôm sau ! Vừa mở mắt đã không thấy Vương Nguyên đâu. Cảm thấy thật lạ , hôm nay Vương Nguyên sao lại dậy sớm vậy. Vương Tuấn Khải bước xuống giường nhìn quanh một lượt , sau đó đặt mắt lên người đang cầm khây áo bào của hắn mỉm cười:

_Văn hôm nay sao lại dậy sớm vậy ?
_Thần không ngủ được muốn dậy sớm mặc áo bào cho người , người mau lại đây thần giúp người rửa mặt , mặc áo bào. Vương Nguyên nhẹ nhàng nói.

Sau khi mặc áo bào xong , Vương Tuấn Khải liền hướng Vương Nguyên ôm eo , hôn lên môi y rồi nói:

_Làm gì có lỗi với ta sao ?
_Hoàng Thượng thần không có. Vương Nguyên vội vàng trả lời.
_Thật.
_Thần ! Thật không có. Hoàng Thượng đến giờ thượng triều rồi người...người không đi sẽ trễ.
_Được vậy ta đi đây. Văn đêm qua không ngủ được vậy hôm nay nghĩ ngơi đi không cần đi thỉnh an.

Nói rồi Vương Tuấn Khải lên thánh giá rời đi. Vương Nguyên đứng nhìn theo bóng lưng hắn trong lòng cảm thấy vô cùng khó chịu.
_______~~~_______

Mọi người đọc truyện vui vẻ nha.😘

[ Karroy_Khải Nguyên ] Hoàng Thượng ! Đừng sủng Where stories live. Discover now