Chương 37 : Khai mạc Á vận hội

2.9K 157 84
                                    

(Á vận hội: Đại hội thể thao châu Á hay Á vận hội (tiếng Anh: Asiad hay Asian Games), là một sự kiện thể thao được tổ chức bốn năm một lần với sự tham gia của các đoàn vận động viên các nước châu Á.)


Cuối cùng thì cậu hai vẫn rời đi.

Lưu Mẫn đáp ứng Cung Trình thuyết phục Văn Hạo, đập nồi dìm thuyền liều chết không về, bây giờ đi mua vé tàu hỏa còn mắc hơn cả lúc trước Cũng may hôm sau mua vé, ngày xuất viện đẩy thêm một ngày là được.

Trước khi rời đi, Văn Hạo bảo ngày mai mình không thể tới, chúc họ lên đường bình an.

Khi quay người rời đi, cậu hai trầm mặc đi theo sau, Văn Hạo không quay đầu lại nhưng khi lên xe thì liếc mắt nhìn cậu hai tràn đầy nước mắt.

Tim, giống như gỗ.

Thờ ơ không động lòng.

Khi lần thứ hai nghe Lưu Mẫn nói muốn tính toán thay mình, cậu hai không muốn cũng phải theo.

Ngồi trên xe bus lắc lư đi về tiểu khu. Hôm nay không phải cuối tuần, vì tiễn cậu hai nên Văn Hạo xin nghỉ một ngày.

Xuống trạm xe bus, đi qua một đầu con phố, xa xa nhìn thấy ký túc thì có một chiếc xe đột ngột dừng trước mặt, tiếng phanh xe chói tai vang lên, Văn Hạo đứng tại chỗ nhìn thấy Cung Trình đen mặt ngồi ở ghế điều khiển.

“Lên xe.” Cung Trình gằn ra hai chữ từ khẽ răng.

“…” Văn Hạo xoay người rời đi.

Cung Trình bước xuống xe, vòng qua đầu xe, đuổi theo Văn Hạo.

Văn Hạo nghe thấy tiếng bước chân, quay đầu nhìn thấy thân ảnh Cung Trình đuổi tới, còn chưa kịp chờ cậu làm ra phản ứng thì hai vai đã bị Cung Trình đẩy, Văn Hạo lảo đảo về phía sau vài bước, cuối cùng đặt mông ngồi trên mặt đất.

Nhưng, Cung Trình không hề tính buông tha Văn Hạo, hắn dùng sức đè Văn Hạo xuống đất, sau đó cưỡi trên người cậu, đáy mắt lộ vẻ điên cuồng: “Không cho phép nhúc nhích! Nếu cử động thì tôi sẽ hôn em tại đây!”

“…” – Vốn muốn giãy dụa Văn Hạo lập tức cứng đờ. Chuyện như vậy, Văn Hạo hoàn toàn tin Cung Trình sẽ làm được. Cung Trình không sợ nhưng Văn Hạo sợ, đây là phố lớn người qua kẻ lại, đối diện đường cái là ký túc xá vận động viên.

Bốn mắt nhìn nhau, giông tố đan xen, trong phút chốc đó, thậm chí Văn Hạo cảm thấy Cung Trình có thể sẽ hôn tới.

May mà không có.

Cung Trình nói: “Đi theo tôi tới một nơi, đi, chuyện hôm nay tính vậy đã, chuyện nhà cửa tôi sẽ không nhắc lại.”

Văn Hạo chần chờ, gật đầu: “Được.”

Đến khi Văn Hạo ngồi trên chỗ ngồi phó, tay Cung Trình đưa ra từ mặt bên, thay Văn Hạo kéo đai an toàn xuống. Khoảng cách hai người lập tức dán lại gần, thậm chí Cung Trình còn cố tình dừng lại giây lát giống như hai người đang hôn nhau, đều có thể cảm nhận rõ hô hấp của đối phương.

Tra Công Biến Trung KhuyểnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ