Chương 103 : Là cậu an bài sao

1.9K 78 16
                                    

Một tuần lễ sau, Cung Trình bồi tiếp mẹ đến Mỹ, đi cùng cả hai còn có Văn Tiểu Tĩnh.

Thật ra Văn Tiểu Tĩnh đã đến thăm tụi nhỏ ba lần, mỗi lần cô đến Mỹ công tác đều chạy qua chỗ Văn Hạo thăm tụi nhỏ, mỗi lần đều mang tới rất nhiều đồ chơi và đồ dùng trẻ con, tầng một chất đồng đồ cho trẻ con tạm thời chưa dùng được, đến mức không còn chỗ đặt chân.

Văn Tiểu Tĩnh yêu thích không hề giả bộ đối với tụi nhỏ, điều đó đã nhanh chóng kéo gần khoảng cách giữa cô và Văn Hạo, trở thành người thân đầu tiên của Cung Trình Văn Hạo tiếp nhận.

Về phần mẹ của Cung Trình, Văn Hạo quả thật đã nhiều năm chưa gặp.

Trong trí nhớ sâu sắc nhất vẫn là khi còn bé, Văn Hạo còn ở Ninh thị, mẹ Cung Trình làm phu nhân giám đốc nhà máy điện, lúc đó trong lòng Văn Hạo, thân phận đó không khác gì hoàng hậu. Khí chất cao quý, đoan trang hào phóng, đặc biệt là mùa hè năm ấy mẹ Cung Trình mặc quần dài màu trắng, bên bả vai phủ thêm một chiếc khăn lụa xinh đẹp, dáng vẻ mỹ lệ đó tạo ấn tượng sâu sắc trong lòng cậu, cho đến bây giờ vẫn chưa hề phai nhạt.

Cũng đã hơn 14 năm, năm tháng chỉ vẽ vết tích mờ nhạt trên gương mặt mẹ Cung Trình, thân thể hơi mập lộ vẻ ung dung, mỗi lần nhấc chân vung tay đều có loại khí tức quý nhã. Một số động tác nhỏ của Văn Tiểu Tĩnh rất giống mẹ của cô.

Mẹ Cung Trình tên là Văn Nhã Chi. Lúc còn trẻ yêu trúng một nam phượng hoàng, sinh ra Văn Tiểu Tĩnh. Yêu nhau dễ dàng tương thủ khó, bối cảnh hai gia đình chênh lệch quá lớn, mặc dù nhà trai có mục đích không thể để ai biết, vẫn không thể nào đối mặt với áp lực mọi mặt, cuối cùng lén lút tìm một người phụ nữ Giang Nam dịu dàng hiểu ý xây dựng yêu sào khác. Sau khi Văn Nhã Chi biết tra nam khốn nạn, thậm chí còn chặt đứt mọi mạch quan hệ mọi người, để thằng đó với người phụ nữ của gã về nhà cày ruộng.

Rất nhanh, Văn Nhã Chi quen được Cung Tuấn Hữu mất vợ sớm trong yến tiệc, bị nho nhã thong dong của Cung Tuấn Hữu còn có cả tự tin từ bên trong hấp dẫn, lại rơi vào bể tình, bất ngờ hai gia tộc lớn thành tựu Cung gia cùng Văn gia thông gia.

Kết hôn sau, bọn họ sinh ra bảo bối Cung Trình.

Bảo bối vốn nên được sủng ái, là kết tinh tình yêu cả hai, huống chi mấy năm này đứa nhỏ không khiến họ mất mặt, cúp vàng quán quân thế giới cầm đầy tay, ra cửa ngoại giao khỏi nói bao nhiêu tự hào.

Văn Nhã Chi thương yêu Cung Trình sâu sắc, dù cho đến khi biết Cung Trình thích nam giới, trên thực tế trong lòng cũng không nghĩ quá nhiều, thậm chí cảm thấy nếu đứa nhỏ kia tốt thì chuyện cũng không có gì. Suy nghĩ của bà cởi mở, lại cưng chiều con, thậm chí có thể nói là người lơ đễnh nhất trong nhà.

Nhưng bà không thể mở miệng, dù sao bà gả là gia đình quyền quý, chồng và con riêng có công việc đều cần thể diện, bà không thể vì yêu thương cong mà ảnh hưởng đến tiền đồ của chồng và đứa con khác.

Tra Công Biến Trung KhuyểnWhere stories live. Discover now