Chương 86 : Thú hoang trong lòng

1.7K 83 28
                                    




Văn Hạo siết chặt nắm đấm, hít sâu vài hơi, sau đó nâng Kyle lên, chuẩn bị kéo hắn vào trong phòng.

Thú hoang gì chứ, đến cùng nhìn cái gì cơ chứ, toàn bộ cậu đều không có hứng thú, Cung Trình sẽ không làm chuyện bất lợi cho bản thân, từ ngay khi bắt đầu, Kyle đã thua hoàn toàn.

Kyle vung khỏi tay Văn Hạo, lắc đầu, dùng ánh mắt sắc bén nhìn Cung Trình: “Anh ta cũng đang theo đuổi anh sao, có đúng không?”

“Kyle…” – Văn Hạo thở dài.

Kyle lắc đầu: “Yên tâm, em không sao, em uống qua Locker, không sao đâu.”

Văn Hạo còn cố gắng khuyên Kyle nhưng đều bị Kyle cự tuyệt. Thật ra Văn Hạo có thể hiểu được tâm tình Kyle, nếu có một ngày nào đó có người nào đó thầm mến Kyle đến tìm mình, bản thân cũng sẽ chính diện nghênh chiến chứ không phải bị Kyle lôi kéo trốn vào trong nhà. Nhưng… đối thủ là Cung Trình, cậu không có lòng tin với Kyle.

Thiệu Phi múc hai bát canh cho hai người, muốn giúp họ tỉnh rượu.

Cung Trình cầm lấy uống.

Kyle không hiểu vì sao, cũng học tập Cung Trình uống một hớp sạch sẽ.

Sau khi đặt bát xuống, cả hai nhìn chằm chằm đối phương, thời gian trôi qua từng giây từng phút, ngay trong một lúc lơ đãng nào đó, Văn Hạo phát hiện ánh mắt của cả hai có chút tan rã.

“Không sao chứ?” – Văn Hạo lo lắng hỏi, vẻ mặt khẩn trương nhìn đôi mắt Kyle.

Kyle nắm lấy tay Văn Hạo, đặt bên môi hôn: “Anh yên tâm, em không sao cả, em sẽ chứng minh em yêu anh rất nhiều.”

Cung Trình cười lạnh một tiếng: “Cậu có bao nhiêu yêu Hạo? Trên đời này không ai có thể so với tôi yêu em ấy hơn.”

“Nếu anh thật sự yêu anh ấy, thế sao anh ấy lại hẹn hò với tôi? Tôi yêu anh ấy, anh ấy cũng yêu tôi, đây mới là chuyện tuyệt vời nhất.” – Kyle quay đầu trừng Cung Trình.

“Hạo yêu cậu á? Sao Hạo có thể yêu cậu chứ? Cậu chỉ là bia đỡ đạn của Hạo, Hạo quan tâm tôi, quan tâm đến không cần mạng, rồi lại không dám đáp ứng tôi cho nên mới có phần của cậu. Cậu chẳng là cái thá gì, cậu chỉ là bia đỡ đạn mà thôi!”

“Damn it! Tôi không phải! Chúng tôi ở bên rất tốt, chúng tôi cùng bơi, cùng xem phim, cùng chạy đêm, cùng cắm trại, chúng tôi hôn môi, anh từng thấy kẻ nào lại đi hôn môi bia đỡ đạn chưa?”

“Hai người hôn môi? Em hôn hắn ta? Fuck! Em lại dám hôn hắn ta!” – Cung Trình nổi trận lôi đình, thậm chí đứng cả dậy.

Vẻ mặt Kyle tràn đầy đắc ý, ôm chầm lấy vai Văn Hạo, giống như khoe khoang nói: “Chúng tôi sẽ còn tiếp tục, ôm, chúng tôi còn có thể lên giường! Làm bất cứ chuyện gì anh không thể làm với anh ấy!”

Tra Công Biến Trung KhuyểnWhere stories live. Discover now