Chương 83 : Sáng sớm lên

1.5K 66 1
                                    

Sáng hôm sau. Văn Hạo nằm trên giường ngẩn ngơ hồi lâu.

Không phải cậu không hề nhớ rõ gì cả.

Cẩn thận nhớ lại, trong trong tia sáng mông lung, trong thế giới lay động tình cờ xuất hiện một bóng người, khoảng cách bọn họ rất gần, gần đến mức có thể cảm nhận được nhiệt độ của đối phương, hình cảnh đó không ngừng hiện lên trong đầu, Văn Hạo biết có lẽ tối hôm qua mình lăn lên giường cùng một ai đó, mà cái người kia tất nhiên là Cung Trình không thể nghi ngờ.

Nhưng kiểm tra thân thể của mình lại không phát hiện ra tình huống khác thường nào, trên người không dấu hôn, phía sau không cảm giác dị dạng, đương nhiên cũng không có cảnh mỏi eo đau lưng không thể xuống giường.

Kết quả như vậy lại khiến Văn Hạo có chút hoài nghi, bàn tay mơn trớn bụng dưới, không có cảm giác dính nị, càng thêm không xác định nổi mình có phải là đang làm mộng xuân hay không?

Đến khi xốc chăn rời giường, Văn Hạo bị không khí lạnh lẽo trong phòng kích thích thu trở về. Cẩn thận nhớ lại, hình như tối hôm qua gió to, điện bị cúp một lúc cho nên mình quên bật điều hòa sao?

Nhưng… Văn Hạo nhìn áo khoác và chăn đắp trên người, không xác định mình uống say xong lại có thể tự mình chiếu cố mình tốt đến như vậy, hay là tối qua thật sự có người?

Ký ức sau cùng rõ ràng chính là  Cung Trình gõ cửa, Văn Hạo bị đánh thức rời giường mở cửa, đột nhiên sáng mắt lên, trước mắt đứng một chàng trai anh tuấn đẹp trai.

Bình tĩnh mà xem xét, Cung Trình rất là đẹp trai.

Từ trong tối sáng lên, từ mơ hồ đến rõ ràng, đột nhiên xuất hiện một gương mặt đẹp trai trước mắt, trong đầu Văn Hạo in xuống vô số vết tích trùng điệp ngoài dự liệu. Cảm giác đó nên hình dung thế nào? Tất cả trong tầm nhìn đều mơ hồ đung đưa, chỉ có Cung Trình đứng ở nơi đó, dung mạo rõ ràng, hơn nữa khuôn mặt sáng lên như ánh đèn tự dẫn, từ trên đỉnh đầu chiếu xuống, sâu sắc rõ ràng như thế.

Nói chung, cuối cùng Văn Hạo nhìn thấy chính là Cung Trình, có lẽ người giúp mình thêm quần áo chắc là Cung Trình, nhưng sao không bật điều hòa cơ chứ?

Sau khi Văn Hạo rút tay rút chân mặc quần áo tử tế, từ trên bàn sách cầm lấy điều khiển từ xa ấn một cái, điều hòa phát ra một tiếng ‘tích’ nhưng chậm chạp không động tĩnh. Văn Hạo ấn thêm hai lần, xác định rằng điều hòa đã hỏng.

Chẳng trách phải thêm quần áo.

Khoan đã!

Đây không phải là trọng điểm!

Văn Hạo phát hiện mình bị lạnh giá đánh bại, vậy mà đã quên mất nguy cơ trinh tiết của mình.

Cho nên, cuối cùng thì tối hôm qua mình với Cung Trình có xảy ra chuyện hay không trời!!!!?

Lúc Cung Trình đi ra thì đã sắp giờ ăn trưa, Văn Hạo trước đó nhận được điện thoại. Là Kyle gọi tới, hắn áy náy nói mình có lẽ sẽ về chậm một ngày, dì hắn mới đến thăm nhà, Kyle bị yêu cầu nhất định phải ở lại chào khách khứa.

Tra Công Biến Trung KhuyểnWhere stories live. Discover now