Chương 65 : Theo đuôi

2.5K 119 38
                                    


Trưa hôm nay có thể xuống nước huấn luyện, đội Trung Quốc cầm ba, bốn đường bơi, nhiệm vụ huấn luyện của Văn Hạo có 8000m, đến khi bơi xong thì đã gần mười một giờ rưỡi, cậu nhìn thành bể nhô cao, quyết định vẫn là đi lên bờ bằng đường bậc thang.

Trong bể bơi có rất nhiều người, bốn phía cũng không biết đổi qua bao nhiêu đội bơi. Khi bơi đến thành bể thì bỗng có người lội tới, Văn Hạo dừng bước, đối phương cũng trồi lên. Đập vào mắt là lông ngực màu vàng nhạt, giọt nước uốn lượn kề sát trên lồng ngực cường tráng săn chắc, môi hé mở thở hổn hển, cơ thể không ngừng phập phồng lên xuống như đang tỏa ra hơi nóng.

Vóc dáng người ngoại quốc ít nhiều vẫn cường tráng hơn so với người Châu Á, Văn Hạo luyện tập cơ bắp cũng không ít thế nhưng vẫn không thể nào đạt đến trình độ này.

Văn Hạo nhịn không được mà liếc mắt thêm vài lần, sau đó vội vàng thu tầm mắt, khiêm tốn một chút, Văn Hạo gật đầu cười cười với đối phương, đi lên bờ.

Ba ngày sau, Văn Hạo tham gia đấu loại và bán kết 400m tự do, tuy rằng thành tích không phải là rất tốt, chỉ xếp hạng thứ năm trong chung kết thế nhưng có thể đi vào chung kết cũng đã là một cơ hội rồi.

Lễ khai mạc tổ chức tối hôm đó, Văn Hạo mặc âu phục màu đỏ đứng ở trong hàng ngũ chào cờ. Lần này là đại hội thể thao Luân Đôn, đội đại biểu Trung Quốc tổng cộng có 621 vận động viên, Văn Hạo dễ dàng xóa nhòa trong biển người màu đỏ ấy.

Khi ống kính không còn tia đến nhóm Văn Hạo nữa thì cả một đống người lôi điện thoại ra lên mạng, Văn Hạo lấy điện thoại di động ra cũng muốn xem nhưng nhìn thấy Diệp Thư Văn giả dạng là vận động viên trà trộn vào chung quanh thì đặt điện thoại trở về trong túi quần, cùng Diệp Thư Văn hàn huyên.

Thật ra Diệp Thư Văn không hề muốn Văn Hạo lui bước sau khi hết đại hội thể thao Olympic, mà còn cố gắng khuyên nhủ cậu bơi thêm hai năm nữa. Thế nhưng đối với chuyện này, thái độ của Văn Hạo và lựa chọn của Lưu Dương đều thống nhất, không phải là không muốn bơi mà đã bơi đến đây đã đủ rồi, quãng đường tiếp đó cũng không tiện đi tiếp, Văn Hạo chắc chắn phải an bài sớm đường đi của mình.

Hai người hàn huyên một lúc, Diệp Thư Văn thấy không khuyên được Văn Hạo thì đành nhụt chí, ngữ khí cáu kỉnh nói Văn Hạo suy nghĩ thêm chút nữa đi, rồi quay người đi thẳng.

Tuy Văn Hạo không muốn chọc giận huấn luyện viên nhà mình, thế nhưng cậu rất kiên trì đối với vấn đề này, thấy không thuyết phục được người thì đành bất đắc dĩ lái chủ đề đi hướng khác.

Đúng lúc này Du Nhạc tiến tới, có lẽ đã nghe được hơn nửa, đôi mắt long lanh nước nhìn Văn Hạo, nói: “Anh à, lần này trở về, em sẽ không được gặp anh nữa sao?”

Văn Hạo xoa xoa xù lông tóc Du Nhạc, cười dịu dàng: “Anh sẽ trở về thăm em, bao giờ mấy đứa đến Mỹ thi đấu cũng có thể đến gặp anh.”

Tra Công Biến Trung KhuyểnWo Geschichten leben. Entdecke jetzt