Chương 102 : Gia

1.9K 82 4
                                    

Cùng ngày, Cung Trình đưa quyển nhật ký cho Cung Huân.

Sau hai ngày, Cung Trình trở về nhà, lúc đó mới biết tin sáng hôm nay Cung Huân trong lúc làm việc đột nhiên vựng ngã, tạm thời đang ở trong bệnh viện.

Mẹ Cung Trình than thở: “Bác sĩ nói là do mệt mỏi quá độ, ngủ một giấc là ổn. Haiz, đứa nhỏ này làm việc quá nghiêm túc, việc gì cũng phải làm một hơi cho xong.”

Cung Trình chậc lưỡi, cũng không biết có phải là do hình tượng Cung Huân quá tốt hay không, mặc kệ anh ta làm ra chuyện gì, tất cả mọi người đều sẽ nghĩ sang một hướng tốt. Lần này rõ ràng là do thương tâm quá độ, cũng bị người ta giải thích thành mệt mỏi quá độ, đúng thật là rất khó chịu.

Nhưng Cung Trình cũng không ngờ rằng chuyện này sẽ mang đả kích lớn như vậy đối với Cung Huân. Người đã chết từ lâu rồi, vậy mà Cung Huân sẽ ngã bệnh theo. Cung Trình dám đánh cược Cung Huân có tình cảm với Thiệu Dương, vì bọn họ là bạn học bốn năm, làm bạn bè lâu năm, hơn nữa sau khi Thiệu Dương qua đời Cung Huân không để ý tới dư luận mà chăm sóc cho vợ đối phương, quan hệ hai người hiển nhiên hơn cả bạn bè, nhưng lại không phải người yêu.

Nhưng mà, Cung Trình lại quên mất, nếu hai người đó trong hai mươi năm liền đều duy trì mối quan hệ ‘hơn cả bạn bè, nhưng lại không phải người yêu’ ấy, trên thực tế phần tình cảm đó đã nồng nặc đến cực hạn, chỉ là theo thói quen ẩn giấu đi, đến chính cả bản thân mình cũng không xem là thật, cho đến một ngày nào đó đột nhiên bột phát, tất cả đều là dời núi lấp biển, chết đi sống lại.

Nói chung lần này, Cung Trình đánh trả Cung Huân một đòn, tin chắc Cung Huân trong thời gian ngắn không thể nào có tâm để ý tới chuyện khác. Hơn nữa trong tay Cung Trình còn nắm nhược điểm này: có ái muội với một người đàn ông, dù cuối cùng hai người không ở bên nhau, thế nhưng đoạn tình cảm đó đều là sự thật.

Cho nên Cung Huân có tư cách gì để quản tới hắn?

Nhưng chuyện không thể kết thúc như thế, Cung Trình tìm mẹ hỏi địa chỉ bệnh viện Cung Huân ở, chạy tới.

Thời điểm Cung Trình vào phòng bệnh, Cung Huân còn đang ngủ, chị dâu ngồi ghế sô pha kế bên xem điện thoại di động, thấy Cung Trình vào phòng thì đứng dậy, giơ tay thủ thế suỵt.

Cung Trình cười cười với chị dâu.

Đương nhiên Cung Trình sẽ không nói chân tướng anh cả ngã xuống cho chị dâu. Chị dâu là một người phụ nữ tốt, ngoại trừ có chút nhiệt tình quá phận thì không có gì sai lầm. Trước khi chuyện Thiệu Dương tuôn ra, Cung Trình vẫn cảm thấy quan hệ vợ chồng giữa anh cả và chị dâu là tốt nhất, hai người cùng ra cùng vào, tình cảm luôn tốt. Thậm chí cả hai còn có một đứa con nhỏ, giờ vẫn còn đang đi học.

Nói chung người ngoài nhìn vào, bọn họ là gia đình ba người rất hoàn hảo.

Cung Trình không biết anh cả có bao nhiêu tình cảm thật giả trong mối quan hệ gia đình này. Nói chung, anh ta duy trì gia đình này rất tốt, chắc cũng không làm chuyện gì có lỗi với vợ. Nhưng trong lòng in một dấu chu sa, tầng tầng che chở, chưa bao giờ nói cho ai biết mà thôi. Tin tưởng lần này sau khi anh cả xuất viện, chắc sẽ cố gắng sắp xếp tâm trạng chính mình, người chết cũng đã chết rồi, người sống còn phải sống cho tốt. Lý trí Cung Huân sẽ không để mình rơi vào trong bi thương tự oán mãi mãi.

Tra Công Biến Trung KhuyểnWhere stories live. Discover now