Chap 28

1.1K 79 6
                                    

Jiyeon chỉ vì Hyomin một từ thích mà bắt đầu gia nhập làng giải trí, chí ít thời gian nghỉ đông Jiyeon không còn cảm thấy cô độc, bên cạnh liền có hai người, một là Jessica, một là IU. Jessica biến thành người đại diện cho Jiyeon, mà IU chính là trợ lý của nàng, Jiyeon từ đó mới biết hóa ra hai người là chị - em. Đối với Jessica khi tiếp xúc cũng có chút không quen, thế nhưng đối với IU lại cho Jiyeon cảm giác thật sự vui vẻ, dù sao cũng là quen biết nhau một thời gian, như vậy liền có người quen bên cạnh, điều này làm Jiyeon cảm thấy không còn cô độc, cũng làm cho chính Jiyeon cùng IU mối quan hệ ngày trở nên thân mật.

Mùa đông gió lạnh thấu xương, Jiyeon làm người mẫu cho vài tập chí, sau đó liền có vài người hâm mộ. Jessica nói với Jiyeon, đem nàng đi quay MV cho một bài hát "Giấc Mộng", điều này làm Jiyeon chút chờ mong, MV kia là như thế nào nhỉ?

Jiyeon mặc áo khoác dầy bao bọc, mập mạp, ọt ẹp đi theo Jessica và IU, lúc la lúc lắc y như con chim cánh cụt, bởi vì có người nói hôm nay sẽ có quay phim, do đó trước cửa các phòng thu, một đám đông người hâm mộ, cầm bản tên chờ đợi thần tượng của mình, làm Jiyeon hiểu rõ mị lực của một ngôi sao.

"Aaaa... Woo..."

Một fan nữ đứng trước phòng thu hét lên.

Từ trên xe đi xuống, nữ nhân tóc ngắn, mang theo kính mát, áo da màu đen, không để ý đến tiếng la hét hai bên trực tiếp đi vào phòng thu.

Jiyeon nhìn người được kêu gọi từ cửa đi vào, ngẩn ngơ cũng cất chân bước theo hướng đó đi đến, liền bị IU kéo lại.

"Chúng ta không thể đi bên đó, chúng ta phải vào từ bên này"

IU chỉ về phía cửa lớn hai bên trái phải cách đó không xa có một cửa sắt nhỏ, Jiyeon xấu hổ, gãi gãi đầu.

"Oh"

Vào đến phòng thu, hệ thống sưởi ấm cùng với áo khoát dày làm nóng đến đổ mồ hôi, Jessica cùng hai người đi về phòng chờ của các nàng, cởi ra áo khoác, Jiyeon cảm giác dễ thở hơn chút, bắt đầu nghe Jessica nói qua về cảnh quay ngày hôm nay.

"À, bài hát trong MV Giấc Mộng này nói về hai cô gái lớn lên cùng nhau, đã đi theo con đường riêng của họ sau khi mâu thuẫn nhau. Khi trở lại với nhau một lần nữa, lời hứa thời thơ bé tất cả chỉ là giấc mơ, Jiyeon, vai của em chính là nữ nhân một, em sẽ có vài cảnh quay riêng, sau đó cùng Woo quay cảnh tranh chấp về sau, kịch bản là như vậy, em nắm rõ không?"

Jessica cầm quyển kịch bản màu trắng đánh vào đầu Jiyeon.

"Em đọc qua rất nhiều lần, nhưng cũng có rất nhiều điều không hiểu''

Khi nói đến đã từng xem qua nhiều lần, Jiyeon tự hào ngẩng đầu lên, sau đó là một cái bĩu môi hờn dỗi bực bội, sau tất cả, tâm trí Jiyeon không trưởng thành, có rất nhiều điều không hiểu.

"IU, em xem giúp Jiyeon điểm nào không rõ, chị đi hỏi xem khi nào bắt đầu''

Nói riêng một chút, Jessica sắp xếp như vậy cũng phù hợp, IU dù sao lúc ở hội thì ít nhiều cũng có kinh nghiệm.

IU đem kịch bản để lên bàn, xem Jiyeon chổ nào không hiểu, hai người đầu kề sát vào nhau, IU có thể cảm nhận hơi thở mang hương vị sữa của Jiyeon, ngẩng đầu nhìn chuyên chú Jiyeon đang tìm kiếm chổ không hiểu, IU có chút sững sờ nhìn chằm chằm vào gương mặt Jiyeon, nơi má mà mình đã từng hôn qua, bất tri bất giác IU gương mặt đều đỏ lên.

[MinYeon] Đứa Trẻ NgốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ