Chap 64

686 61 3
                                    

Lúc này, giọng của đạo diễn cũng cất to lên.

"Tối nay tại nhà hàng XX, chúng ta tổ chức mừng cảnh quay Jiyeon hoàn thành, không gặp không về a"

Đêm đó, Jiyeon lần đầu tiên gặp phải rượu bia, chỉ mới một ngụm nhỏ nhưng vị đắng của rượu làm Jiyeon cảm thấy buồn nôn. Mặc dù không thoải mái, nhưng Jiyeon không biểu lộ ra ngoài, như trước vẫn giữ nguyên nụ cười trên môi, khi nào có người đến kính rượu thì liền uống một ít.

Jiyeon hôm nay so với Jiyeon của một tháng trước khác đi nhiều, lúc trước khi Jiyeon không thích gì liền biểu lộ ra mặt, không một chút nào che giấu, nhưng Jiyeon của hôm nay chính là đã hiểu được khi nào nên khi nào không nên, trưởng thành và trầm tĩnh hơn rất nhiều.

Thứ Jiyeon uống cũng chỉ là bia, theo lý thuyết thì bia cũng sẽ không quá say nhưng đối với người chưa quen thì một ít cũng có thể không chịu nổi, huống chi cả đoàn làm phim đến cả trăm người, mặt kệ là quen biết hay không quen biết, tất cả đền đến bên Jiyeon mỗi người kính rượu một ít.

Cho dù chỉ là nhấm môi ngụm nhỏ, tính tới tính lui cũng đã được vài chai bia, Jiyeon lắc lắc đầu, bên kia Jessica cũng vừa vặn quay sang nhìn thấy tình trạng muốn say của Jiyeon, như gặp được cứu tinh, liền bật người dậy đến bên Jiyeon.

"Jiyeon uống say rồi, tôi muốn đưa em ấy về phòng, không uống nữa, không uống nữa..."

Lúc này phó đạo diễn vỗ mặt bàn phản đối.

"Không được, vài ngày nữa hai người rời đi rồi, ngày hôm nay làm gì có khả năng tha cho cô? Jiyeon nếu say tôi cho người đưa cô ấy về, Jessica cô thì không thể nào trốn, nghe nói cô tửu lượng không tệ, đến đây đến đây, chúng ta cùng uống. Hwang, cô phụ trách đưa cô Park về đi''

Một nữ nhân tiến lên bên cạnh đỡ lấy Jiyeon khuôn mặt đỏ bừng, hai chân như nhũn ra. Jiyeon cố mở mắt nhìn thấy vẻ mặt cầu cứu của Jessica, lại nhìn thoáng qua gương mặt hung quang của phó đạo diễn, Jiyeon vô ý cảm giác chính mình mau rời khỏi đây tốt nhất, liền hướng Jessica nói.

"Chị Jessica, em về trước, chị từ từ uống nha"

Jiyeon hận không thể có thêm mấy cái chân để có thế chạy nhanh khỏi nơi thị phi này, tuy nhiên dù chút say nhưng Jiyeon vẫn y như là một vận động viên đi bộ, tốc độ bước đi nhanh đến mức làm cho nữ sinh kia cũng phải chạy theo.

Thật vất vả mới trở lại trước cửa phòng mình, Jiyeon tâm tình thả lỏng. Cơ bản khi nãy đi hơi nhanh cộng thêm rượu trong người, Jiyeon lúc này có thể nói là hoàn toàn mơ hồ, tứ phía nhìn cũng đã không còn rõ, dựa người trên cửa, tay vặn vặn ở khóa. A, sao lại mở không ra vậy?

Đang lúc nõi lực mở cửa, nữ nhân được giao nhiệm vụ đưa Jiyeon về cũng chạy đến, thở hổn hển nói.

"Cô Park, cô chưa gài thẻ phòng vào''

"Thẻ phòng? Thẻ phòng của tôi đâu? Thẻ phòng đâu?"

Sau khi được nhắc nhở, Jiyeon mới nhớ ra liền lục lọi trên người, móc ra một thẻ phòng màu xanh.

Bởi vi do uống say, Jiyeon cảm thấy mọi vật xung quanh đang lắc lư, muốn đem thẻ phòng gắn vào khe kia, nhưng gắn mãi cũng không được, lập đi lập lại vài lần, Jiyeon nổi giận miệng liền hét lên.

[MinYeon] Đứa Trẻ NgốcDonde viven las historias. Descúbrelo ahora