Chap 94

733 55 1
                                    

Trong điện thoại, Jenny minh xác nói cho Hyomin biết nàng gần nhất căn bản không có gặp qua Jiyeon, càng miễn bàn việc Jiyeon ở bên cạnh nàng, hơn nữa nghiêm túc thanh minh quan hệ của hai người, nàng cùng Jiyeon hoàn toàn chỉ là một mối quan hệ thuần khiết.

Mà thời điểm Hyomin hỏi về đoạn tin nhắn, Jenny lại không chịu nói rõ ràng, chỉ nói Jiyeon chưa cùng nàng nhắc tới, nàng cũng không thể biết được chuyện gì.

Nhận điện thoại xong Hyomin thần tình có chút hoảng loạn, đối với thuyết pháp của Jenny, nàng không có cách nào hoàn toàn tin tưởng, nhưng nếu thật như là nàng nói, nàng cùng Jiyeon chỉ bất quá là bằng hữu, như vậy là bản thân hiểu lầm Jiyeon sao? Nếu không ở cùng Jenny, vậy rốt cuộc Jiyeon mất tích mấy ngày đã đi đâu?

Không đợi Hyomin bắt tay vào làm điều tra, cảnh sát lại tìm tới cửa, ngay từ đầu Hyomin cho rằng chuyện Jiyeon bị bắt đã bại lộ nhưng không nghĩ tới Wang Ni khi mở miệng đó là cùng nàng xin lỗi.

"Park* Tổng, chân thành xin lỗi"

"Wang cảnh quan, đây là ý gì?''

"Bởi vì HH bang không có xuất thủ, vụ án này chậm chạp không có tiến triển cho nên cấp trên không nhịn được, hướng chúng tôi tạo áp lực, nhượng chúng tôi rút người về, đi điều tra vụ án khác. Park* Tổng, thực sự là xin lỗi, không có biện pháp bảo hộ các cô, tôi nghĩ HH bang sẽ không cứ như vậy từ bỏ ý đồ, cô cần phải cẩn thận"

"Không có việc gì, cảm tạ các người trong khoảng thời gian này bảo hộ, tôi sẽ cẩn thận"

Wang Ni cất bước, nhất thời Hyomin cảm giác trong lòng chuyện này có gì đó không đúng, cúi đầu trầm tư suy nghĩ. Jiyeon vừa bị bắt đi cảnh sát liền rút lui khỏi, chuyện này trong đó có liên hệ gì sao, hay là...

"Cảnh sát đã rời khỏi, cáo già rốt cục yên tâm''

Nhận xong điện thoại, huấn luyện viên bước đi thong thả bước chân đi tới thư phòng.

"Lão gia tử, hồ ly đã mắc câu, chỉ còn đợi kết thúc"

Park lão gia tử tay cầm bút lông, nằm ở trước bàn học tựa hồ là giấy luyện thư pháp viết cái gì đó, nghe được huấn luyện viên nói, nhẹ nhàng buông bút lông đứng dậy cảm thán nói.

"Nhiều năm như vậy, rốt cục ta cũng đợi được ngày này, ta cũng muốn kết thúc nhanh một chút"

Nói xong dừng vài giây lại hỏi.

"Jiyeon thế nào?"

"Còn đang cáu kỉnh, buổi trưa lại không ăn cái gì''

Lão gia tử trong mắt hiện lên nhàn nhạt lo lắng, không thể tránh được nói.

"Thật là... Để ta đi xem''

Như là nghĩ tới cái gì, do dự một phen, huấn luyện viên chính là nhịn không được hỏi.

"Lão gia tử, ngài nghĩ Hyomin sẽ vì tiểu Jiyeon mà đem cổ phần công ty giao ra sao?"

"Cái này phải xem lòng nàng đối với Jiyeon. Nếu như nàng không đưa ra, ta sẽ thu lại công ty từ tay nàng làm cho nàng ly khai khỏi đây, vĩnh viễn không cần xuất hiện trước mặt Jiyeon, cho dù Jiyeon có thương tâm khổ sở ta cũng sẽ không đồng ý các nàng cùng một chỗ"

[MinYeon] Đứa Trẻ NgốcWhere stories live. Discover now