Chap 38

1.1K 78 22
                                    

Trên bờ cát dày đặt du khách đang nằm ở ghế dài tắm nắng, giờ trưa thời tiết đặc biệt ấm áp, Hyomin làm ra bộ dáng như chưa có việc gì xảy ra, dùng khăn mặt lau lau nước trên người, lấy ra một tupe kem chóng nắng, đi đến một cái ghế dài liền nằm sấp xuống, quay đầu sang Jiyeon ngoắc ngoắc ngón tay, không giống vẻ mặt thường ngày lạnh lùng, thay vào đó chính là vẻ đầy quyến rũ nói.

"Đến đây giúp chị thoa kem chống nắng đi"

Jiyeon bị một câu này nhất thời mê muội, ánh mắt mê ly tiêu sái đi đến nhận lấy tupe kem chóng nắng từ Hyomin, sai lệch quay đầu, có chút bối rối hỏi.

"Phải thoa thế nào a?"

"Chỗ nào lộ ra thì cứ thoa là được"

"À"

Trút ra một ít kem chóng nắng vào lòng bàn tay, Jiyeon bắt đầu trên làn da lộ ra của Hyomin mà thoa. Hyomin rất gầy, cho dù là đang nằm sấp, xương bả vai phía sau cũng nhô ra, lòng bàn tay non mềm tiếp xúc với làng da mịn màng, Hyomin cố ý, yêu kiều kêu một tiếng "ân", trực tiếp làm Jiyeon ngây người, động tác tay cũng vô thức ngừng.

"Tiếp tục"

Khàn khàn âm thanh mang theo tia ẩn nhẫn, tuy rằng đủ kéo Jiyeon về, nhưng cũng không tránh khỏi lòng có chút tê dại, cố gắng kiềm chế những rung động trong lòng, Jiyeon thành thật tiếp tục vì Hyomin mà thoa.

Hai tay bé nhỏ Jiyeon chạy xuống đến chân, lại một tiếng ngâm nhỏ, Hyomin đứng thẳng dậy, ánh mắt khiêu khích nhìn Jiyeon, làm nhiệt huyến trong người Jiyeon cũng cao lên, khuôn mặt nhỏ đỏ bừng đứng lên, vô ý thức vươn tay như muốn bắt lấy cái gì, lại bị Hyomin nhẹ nhàng tránh đi.

"Trở về khách sạn''

Cuối cùng, chờ đến khi Jiyeon phục hồi tinh thần, Hyomin bỏ lại câu nói vừa rồi và đi xa một khoảng.

Hyomin đi ở bên đường, Jiyeon phía sau nhắm mắt đuổi theo, cô cũng phát hiện, bản thân vợ nhà hôm nay có gì đó không thích hợp. Hai người về đến khách sạn, đang chờ thang máy, Jiyeon có chút khẩn trương kéo tay Hyomin, sai lệch nghiêng đầu hỏi.

"Vợ, chị làm sao vậy?"

Hyomin cơ bản ban đầu chỉ là thầm nghĩ muốn mê hoặc Jiyeon một phen, để có thể bù lỗ cho bản thân chiếm tiện nghi Jiyeon một chút, thế nhưng lại không ngờ tới khi tay Jiyeon chu du trên đùi cư nhiên bản thân lại có phản ứng, cho nên mới như vậy gấp gáp đòi quay trở về khách sạn. Hiện tại nghe Jiyeon hỏi, Hyomin sắc mặt đỏ ửng, có chút mất tự nhiên nói.

"Không việc gì, chỉ là có chút mệt thôi"

Thấy Hyomin không muốn nói, Jiyeon lại gãi đầu, chỉ "Oh" một tiếng.

Cửa thang máy mở, Hyomin vừa muốn đi vào, trước mặt đột nhiên xuất hiện một cái bóng đen, thẳng tắp hướng cô chạy ra, đem Hyomin té nhào trên mặt đất. Vì thế hình ảnh trước mặt liền đập vào mắt Jiyeon, một cô gái tóc dài đen đang đè trên người vợ mình, chân phải lại còn đặt ở giữa hai chân vợ, đầu cư nhiên chôn chặc nơi ngực ngọt ngào của mình, Jiyeon liền bốc hỏa, nhanh như bay xong lên mang người kia trên người vợ xuống, đỡ Hyomin đứng dậy, trừng thật to đôi mắt nhỏ, tức giận nhìn người vẫn còn đang ngồi dưới đất.

[MinYeon] Đứa Trẻ NgốcWhere stories live. Discover now