Chap 34

1.4K 85 5
                                    

Ngày hôm sau, cảm giác sau khi say rượu luôn rất khổ sở, Hyomin cảm giác đầu như muốn nổ tung, hai tai ôm trán không thoải mái, lăn qua lăn lại trên giường rên rỉ vài lần.

Cảm giác trán truyền đến một mảnh lạnh lẻo, giảm bớt phần khó chịu, liền nghe bên tai truyền đến giọng nói chút giận hờn.

"Biết khó chịu, làm gì mà uống nhiều như vậy"

Âm thanh này? Hyomin trong đầu xoẹt qua cái tên, Jiyeon.

Cô lập tức mở mắt, bật ngồi dậy, nhưng không biết động tác quá nhanh này làm đầu cô càng thêm đau, Hyomin cúi đầu hai tay ôm lấy đầu mình. Lúc này thái dương truyền đếm cảm giác êm dịu nhẹ nhàng xoa, giương mắt nhìn, đúng là Jiyeon.

Giống như bao người say rượu, Hyomin hoàn toàn quên hết chuyện hôm qua, đối với sự có mặt của Jiyeon, cô vừa vui mừng vừa nghi hoặc, vì vậy Hyomin có chút khó tin nhìn Jiyeon mang theo sự thấp thỏm, e dè hỏi.

"Jiyeon, em, sao lại ở đây?"

Một câu vừa hỏi, không biết thế nào, Jiyeon nhớ đến hôm qua một màn hôn môi nồng nhiệt, khuôn mặt nhỏ nhắn liền đỏ lên, chí chít nhăn nhó trả lời.

"Hôm qua, hôm qua Jihyun nói chị uống say, bị người ta vây quanh, sau đó là em trực tiếp đón chị về"

Hyomin hai mắt sáng lên, cô có thể lý giải, đây là nhà cô, đứa nhóc này là đang lo lắng cho mình sao? Hai tay giơ lên bắt giữ đôi tay đang trên huyệt thái dương mình, Hyomin tinh thần phấn chấn nhìn Jiyeon.

"Jiyeon, tha thứ cho chị có được hay không?"

"Em không có trách chị, rất nhiều người đều nói qua với em như vậy"

Jiyeon có chút mất mác cúi đầu, mặt dù không gì phàn nàn, nhưng không có nghĩa là không để tâm đến. Nếu như là người khác nói với Jiyeon cô có thể cười một cái cho qua, không gì lưu ý, thế nhưng người nói như vậy hết lần này đến lần khác lại là Hyomin, người này chính là người mà cô quan tâm vì thế điều này làm Jiyeon trong lòng khổ sở nên khi nghĩ đến liền cảm thấy tức phẫn nhưng mà đã qua lâu vậy, Jiyeon cũng nghe hết lời giải thích của Hyomin, từ lâu trong lòng không còn giận, chỉ là khi nghĩ đến cũng hơi buồn.

"Jiyeon, em không ngốc, là người khác không hiểu mà thôi"

Đem Jiyeon kéo vào trong lòng, đẩy nhẹ máy tóc quăn tán loạn, lộ ra gương mặt nhỏ nhắn uể oải, Hyomin cuối xuống hôn lên trán bóng mịn của Jiyeon.

Trán truyền đến cảm giác mềm mại, Jiyeon lộ ra bộ dáng tươi cười ngọt ngào, tiến sát vào lòng Hyomin hưởng thụ sự ấm áp từ lâu mà mình mong nhớ.

Hai người ôm nhau không biết bao lâu,"ọt", bao tử Hyomin phát ra âm thanh, đêm qua uống rượu cũng không ăn gì, lại vì quá say mà ngủ một giấc đến trưa, vì thế bao tử liền biểu tình dữ dội.

Biết Hyomin đói bụng, Jiyeon nhớ ra cái gì, bật người đứng dậy, nắm tay Hyomin, đem cô kéo lên, khuôn mặt nhỏ nhắn tràn đầy tự hào nói.

"Vợ, em làm cơm rồi a"

Hyomin nở nụ cười ôn nhu, cô rốt cục cũng nhìn thấy lại được dáng dấp Jiyeon đáng yêu.

[MinYeon] Đứa Trẻ NgốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ