Chương 35

2.9K 210 11
                                    

Đối với người vô ưu vô lự mà nói, nghịch tuyết vẫn luôn là một chuyện vô cùng vui vẻ.

Xa Sơn Tuyết đồng dạng cũng lo lắng cho tương lai của Đại Diễn, nhưng mà y là kiểu người tâm rộng như biển lớn, không bao giờ sẽ lộ vẻ u buồn lên mặt. Y đi phía sau Kham Nguy, rất nhàn nhã mà chơi tuyết, dùng chúc thuật ngưng tụ thành các khối băng muôn hình vạn trạng, lưu lại bên đường.

Mỗi lần Kham Nguy quay đầu nhìn xuống, đều cảm thấy vạn phần đau mắt.

Hắn bước nhanh, rất mau liền dẫn Xa Sơn Tuyết vượt qua nhóm đệ tử tuần tra thứ nhất.

Ở trước mặt người ngoài, Xa Sơn Tuyết vẫn luôn vô cùng chú ý tới hình tượng Đại Quốc sư của mình, bất đắc dĩ dừng động tác nhỏ lại, thân thiện gật gật đầu với các đệ tử Thanh Thành đang đứng bên đường.

Đến tận khi đã đi xa rất xa rồi, Xa Sơn Tuyết vẫn có thể cảm giác được ánh mắt của đám đệ tử kia.

"Ta cảm thấy có lẽ bọn họ đã hiểu lầm gì rồi." Xa Sơn Tuyết nói với Kham Nguy.

"Chỉ là thêm hai ba cái lời đồn kỳ quái nữa thôi mà." Từ trước đến giờ Kham Nguy vẫn luôn không thèm để ý loại chuyện nhỏ này.

"Mà Cung Phụng quan không phải là đi về hướng này sao?" Xa Sơn Tuyết hỏi tiếp.

"Dù sao ngươi cũng không ngoan ngoãn chịu nghỉ ngơi," Kham Nguy nói: "Đi Cung Phụng quan làm gì."

Cái người này vẫn còn chưa hết giận đây mà, Xa Sơn Tuyết cảm thán lắc lắc đầu, chỉ cảm thấy Thanh Thành Kiếm Thánh đại danh đỉnh đỉnh, sao lại cứ tính toán chi li như nữ tử thế kia.

Đại Quốc sư không phát hiện bản thân đối với Kiếm Thánh đại nhân đánh giá một ngày thay đổi ba lần, tâm tư rất nhanh chuyển đến việc nhớ đường. Y yên lặng tính toán khoảng cách, đối chiếu với ký ức hồi trẻ, rất mau suy đoán được nơi Kham Nguy muốn mang y tới.

"Quân Tử đường?" Y có chút kinh ngạc thốt lên: "Sắp đến cuối năm rồi, lại chưa có ai tiếp nhận vị trí Phó chưởng môn, ngươi e rằng rất là bận rộn, để cho ta tới làm phiền thật sự không thành vấn đề sao?"

Cho ngươi xuống núi mới thật sự là phiền toái, Kham Nguy liếc y, nói với kiếm phó đang đứng chờ tại Quân Tử đường: "Ngươi đi sắp xếp chỗ ngồi cho Đại Quốc sư đi."

Thanh y kiếm phó nhận mệnh, nhanh chóng đưa đến một chiếc ghế cao có đệm lót mềm mại. Đồng thời đốt lò sưởi trong Quân Tử đường lên, còn rót trà nóng cho Xa Sơn Tuyết.

Lâm Uyển đã sớm đợi bên trong Quân Tử đường, ngoài ra thì người lúc trước đi cầu viện binh - Mẫn Cát, thậm chí ngay cả Lý Nhạc Thành và Cung Nhu cũng đang ở đây.

Xa Sơn Tuyết đi vào Quân Tử đường, liền bị một lớn ba nhỏ này ấn vào chỗ ngồi, bắt mạch bắt mạch, bưng trà bưng trà, nghe dạy bảo nghe dạy bảo.

Người bắt mạch chính là Lâm Uyển mặt đen như đít nồi, sau khi khám xong liền trở về Dược Thanh phong của mình hốt thuốc, bưng trà chính là Mẫn Cát, sau khi đưa cho Xa Sơn Tuyết thì đứng yên vô cùng im lặng, mà nghe dạy bảo thì không ai khác chính là Lý Nhạc Thành và Cung Nhu.

[EDIT/ĐM/HOÀN] Sau khi mất trí nhớ ta và kẻ thù yêu nhau - Ninh Thế CửuOnde histórias criam vida. Descubra agora