2/ Chuyện trong toilet nữ

801 90 11
                                    

Vũ Gia Minh ngồi xổm trên bệ xí nhà vệ sinh nữ, hai ngón tay kẹp điếu thuốc cháy dở đưa lên mồm, thành thục rít một hơi rồi nhả. Đôi mắt gà gà ngước lên nhìn khoảng không vô định qua làn khói trắng, đầy vẻ đê mê.

WC nữ tòa nhà B nằm tít cuối dãy hành lang tầng một, view nhìn thẳng ra mảng sân sau đầy rêu mốc, nghe đồn có ma nên thường chẳng có mống nào lui đến. Mà lui đến làm quái gì, đây là WC nữ. Mà tại sao lại xây WC nữ trong trường nam sinh ấy à. Chịu. Người ta chỉ có thể bảo vì lý do phong thủy. Dù sao thì tan học đến đây làm điếu thuốc vừa vắng vẻ vừa hữu tình, lại ít khả năng bị giám thị phát giác.

Trong không gian tiên lãng, Gia Minh thư thái nhả thêm một làn khói, đầu óc mơ màng nghĩ về tình yêu.

Ôi, tình yêu ấy à. Đã chết yểu từ cái ngày gã biết cấp ba Hoàng Diệu là trường nam sinh.

Nhớ lại ngày trước, cảm giác rởn gai ốc vẫn theo đến tận bây giờ. Chỉ vì hai đấng ở nhà không cần nghĩ cũng biết thằng con ôn dịch của họ bay bổng muốn yêu sớm cỡ nào, một hai nhồi gã học hộc tiết để thi vào Hoàng Diệu. Ban đầu Vũ Gia Minh phản nghịch ra trò. Gã trai một khóc hai náo thiếu mỗi điều ba treo cổ, cho đến khi ông Vũ Gia Thịnh thật sự vác khẩu súng trường bắn Tàu năm 79 ra thì coi như giải tán hội nghị, tuyệt không một ai bàn cãi gì thêm. Vũ Gia Minh chân chó đầu hàng ngay trong diễn biến tiếp theo. Súng thì không có đạn, nhưng bị nện bằng báng súng thì một hit cũng đủ què.

Ôi, tình yêu nói chung ấy mà. Không là gì hơn những niềm đau.

Gã mơ hồ cảm nhận, cứ cái đà này thì chết già vẫn còn trinh mất.

Đời người có mấy, tuổi trẻ còn tủn mủn hơn. Bây giờ mà không yêu đi thì còn bảo gã chờ đến khi nào nữa?

Nghĩ đến đấy, nam sinh tức mình đứng lên lấy chân di tắt tàn thuốc. Gã phủi quần, bây giờ mới nhớ đến còn có hai thằng bạn đang đứng canh đợi ngoài hành lang. Phải nhanh lên không chúng nó chửi.

Lúc Vũ Gia Minh đưa tay định đẩy cửa bước ra ngoài, bên tai lại nghe tiếng động lạ phát ra từ buồng bên cạnh.

Cộc cộc.

Gã trai điếng người, chợt thấy một cơn ớn lạnh chạy dọc sống lưng.

Còn ai có thể ở trong WC nữ trường nam sinh? Gã mong là mình nghe nhầm.

Cộc cộc.

Tiếng động càng vang lên lớn hơn nữa, nghe như thể có bàn tay thò ra gõ vào vách ngăn giữa hai buồng.

Ừm. Đệt mẹ.

Hồi đầu năm lớp trưởng Trung Chó đã nói cái gì nhỉ. Hình như lý do phong thủy mà người ta xây WC nữ không phải chuyện đùa, mà là để trấn an u hồn thiếu nữ bỏ mạng thời chiến tranh-

Cộc cộc cộc cộc.

Cái đệt!

Đệt đệt đệt đệt đệt đệt đệt đệt đệt đệt đệt đệt đệt đệt đệt đệt đệt đệt đệt đệt đệt đệt đệt đệt đệt đệt đệt đệt đệt đệt đệt đệt đệt đệt đệt đệt đệt đệt đệt đệt đệt đệt đệt đệt đệt đệt đệt đệt đệt đệt đệt đệt đệt đệt đệt đệt đệt đệt đệt-

Nam sinhWhere stories live. Discover now