Chương 1: Anh nghĩ ta nên ly hôn

9.4K 268 81
                                    




01.Anh nghĩ ta nên ly hôn

Chu Tuyển Danh dần chán ghét Hoắc Thiếu Ngải.

Lúc này, sự mất hứng như một làn sóng, cứ hết cơn này đến cơn khác va vào thân thể của hắn, phồng to lên, từng bộ phận của hắn đau đớn vô cùng, tim đau, nội tạng lại càng đau . . . Hô hấp chung một bầu không khí với Hoắc Thiếu Ngải, tự nhiên ngay cả bản thân mình cũng cảm thấy chán ghét.

Chu Tuyển Danh biết được, đây là thời điểm hắn muốn ly hôn với Hoắc Thiếu Ngải.

Bảy năm trước, Chu Tuyển Danh kết hôn với Hoắc Thiếu Ngải, nhưng hắn thích y từ trước đó rất lâu . Khi ấy, Chu Tuyển Danh là người mê phim của Hoắc Thiếu Ngải.

Thật ra, Chu Tuyển Danh cho là mình không hẳn là người mê phim của Hoắc Thiếu Ngải. Ban đầu hắn coi trọng Hoắc Thiếu Ngải, hoàn toàn là bởi vì nhan sắc của y.

Hoắc Thiếu Ngải không phải là cực kỳ đẹp, mà rất đặc biệt, hoặc là có thể nói rằng, đặc biệt cao cấp. Năm y 21 tuổi, có diễn một bộ phim kinh dị bình thường, có tên là 《Người lạ mặt》. Trong bộ phim, y bị cha nuôi đánh cho sưng mặt mũi, cánh môi bị lật lên trên, lộ ra hai răng cửa đầy máu, đôi mắt to đen nhánh, rơi lệ.

Chu Tuyển Danh 26 tuổi vừa nhìn thấy, tâm liền bị bóp chặt, như bị đâm vài cái. Hắn nói, ngày đó hắn đã yêu. Đại ca hắn nói hắn có bệnh.

Chu Tuyển Danh thuộc phái hành động. Nếu hắn thích Hoắc Thiếu Ngải, vậy đương nhiên hắn phải nâng đỡ y. Dù sao ngoại trừ nâng đỡ người ta, Chu Tuyển Danh cũng không nghĩ ra phương thức khác để hắn diễn tả rằng mình thích người ta.

Có thể, Hoắc Thiếu Ngải dường như cũng không cần hắn nâng đỡ gì. Y hợp tiêu chuẩn, lại được đào tạo chuyên nghiệp, vừa có năng lực vừa biết nỗ lực, đặc biệt là người được nhiều đạo diễn yêu thích. Vừa tốt nghiệp đã là vai chính của mấy bộ phim, có thể bộ phim còn đưa y lên nhận giải tân diễn viên tốt nhất. Y vì diễn vai này, đã cạo đầu trọc. Lúc đi nhận giải, mới miễn cưỡng mọc ra vài tấc, mặc đồ Tây, không ra ngô ra khoai. Khi đó Hoắc Thiếu Ngải ngây ngô yêu mạnh, mặt mày bướng bỉnh, nhìn ai cũng không cam lòng, nhưng được khuôn mặt sinh ra đã dịu dàng xinh xắn, tựa như mấy cô nương mới lớn, cười rộ mềm mại cực kỳ.

Chu Tuyển Danh thích y, yêu y vào thời điểm đó, tự nhiên trên nhìn thấy người này điểm nào cũng tốt, tốt đến vừa phải, nghĩ tới đó, hắn liền cảm thấy yên lòng.

Chu Tuyển Danh quyết định ly hôn, hắn nói ra suy nghĩ này cho đại ca mình. Phản ứng đầu tiên của đại ca hắn là mắng hắn có bệnh. Chợt, hỏi, mày có tiểu tam sao?

''Không có đâu.''

Chu Tuyển Danh mệt mỏi nói. Không biết nhớ ra cái gì đó, liền mở mắt ra nói, ''Có điều gần đây em có thích một người khác. Tên là gì thì em quên mất rồi.''

''Mày muốn ăn đòn, đúng không?''

''Là anh hỏi em trước.''

''Anh mày đây là đang giúp mày phân tích vấn đề, tránh việc mày cảm xúc mãnh liệt quá mà đòi ly hôn, lúc đó lại hu hu hu khóc làm anh mày mất mặt.''

[ĐAM MỸ/EDIT] CÒN KHÔNG LY HÔN GIỮ LẠI ĂN TẾT À?Waar verhalen tot leven komen. Ontdek het nu