Chương 5: Thêm dầu vào lửa

2.6K 137 13
                                    

05. Thêm dầu vào lửa

Hai năm đầu Hoắc Thiếu Ngải kết hôn với Chu Tuyển Danh, là thời điểm mà y đang hot nhất trong làng giải trí.

Khi ấy công việc của y chất đống từ đầu năm đến tận cuối năm, bận bịu mù mịt cả trời đất, số lần gặp mặt Chu Tuyển Danh có thể đếm trên đầu ngón tay, số lần thân thiết cũng phải bấm giây để tính. May là trước khi kết hôn Chu Tuyển Danh cũng đã bàn bạc sẵn, ân ái nhẹ nhàng chỉ trong vòng năm phút đồng hồ. Có điều tuy chỉ là năm phút thôi, Hoắc Thiếu Ngải cũng khó chịu vì tên Chu Tuyển Danh này cũng ra lâu thật luôn, có một lần Chu Tuyển Danh đem y ra làm quá mức, y chỉ có thể dính lấy Chu Tuyển Danh không đi nổi, kết quả suýt chút nữa bỏ lỡ chuyến bay.

Đoạn thời gian này Hoắc Thiếu Ngải cảm thấy rất có lỗi với Chu Tuyển Danh. Công việc của Chu Tuyển Danh có độ tự đo cao, công ty không có việc gì thì hắn về nhà chơi, đối mặt với bảo mẫu cả ngày chẳng nói gì. Một lần Hoắc Thiếu Ngải về nhà, Chu Tuyển Danh liền bám lấy y. Hoắc Thiếu Ngải trêu đùa gọi hắn là tiểu tức phụ, hắn lại còn vui vui vẻ vẻ. Hoắc Thiếu Ngải đôi khi còn hỏi hắn, anh có chê em bận quá không, chẳng chừa ra được thời gian ở bên cạnh anh. Chu Tuyển Danh nói hắn không quá để ý, làm diễn viên đương nhiên phải bận bịu rồi, Cũng không rõ lời này là thật lòng hay giả dối.

Lúc trước Chu Tuyển Danh là cùng y kết hôn trong thuận lợi, có liên hợp với Chu Tuyển Phỉ, trắng trợn soán vị bên trong tập đoàn, đem Chu lão tiên sinh đương từ thành viên trong hội đồng quản trị đuổi xuống, dẫn đến việc hai phụ tử bây giờ như kẻ thù. Chu Tuyển Danh ngoài miệng không nói gì, Hoắc Thiếu Ngải là người ngoài nghe chuyện này ũng không tiện, hắn còn cười cợt nói với y, em lo lắng lão tàn phê đó làm gì? Anh cho lão mỗi tháng 200 vạn phí sinh hoạt, hắn còn dung không hết,

Hoắc Thiếu Ngải đôi lúc cảm thấy mạch não của Chu Tuyển Danh cũng thật dị đời, chẳng hiểu nổi, đành để kệ.

Năm thứ hai kết hôn, Hoắc Thiếu Ngải quay chụp xong bộ phim bom tấn 《Hỏa Diễm Sơn》 , từ Tây Bắc trở về, nghĩ thời gian sau có thể cùng Chu Tuyển Danh hảo hảo thân mật một phen. Y sẽ kẹp chặt lấy Chu Tuyển Danh, sẽ vì hắn mà nhét một chút đồ chơi vào trong cơ thể, sau đó cưỡi trên người y, Y thích dáng vẻ Chu Tuyển Danh vì mình mà ý loạn tình mê. Dáng vẻ của hắn khi y ở dưới thân như một con thú diễm lệ. Hoắc Thiếu Ngải cảm thấy mình có thể giúp hắn cao trào

Y cứ ảo tưởng ra những hình ảnh như vậy, hào hứng về nhà rồi mới phát hiện Chu Tuyển Danh nuôi một con mèo.

Hoắc Thiếu Ngải đến giờ vẫn còn nhớ con mèo kia có bao nhiêu xấu xí. Gầy trơ cả xương, trên người còn mọc ban, còn bị què một chân. Chu Tuyển Danh còn ôm lấy nó, gọi nó là Tuyển Tuyển, con mèo này không những không cảm kích mà còn cào hắn một cái.

Nghe bảo mẫu nói, một khoảng thời gian trước tập đoàn Chu thị giả vờ giả vịt làm ra cái hoạt động cứu trợ chó mèo hoang trong thành phố, Nhị công tử chạy mấy chuyến cứu trợ sau đó liền mang được con mèo xấu xí này về.

Hoắc Thiếu Ngải biết Chu Tuyển Danh có gu thẩm mĩ dị đời, nhưng y không ngờ rằng một con người bình thường lại sở hữu gu thẩm mĩ dị tới mức độ này. Chu Tuyển Danh thương con mèo kia cực kỳ. Hoắc Thiếu Ngải nhớ hắn từng mua cả một bầu trời đồ chơi dành cho con sủng vật đó, đi ra ngoài cũng đều mang nó theo, phòng làm việc ở công ty cũng mua cái giá để con mèo leo trèo.

[ĐAM MỸ/EDIT] CÒN KHÔNG LY HÔN GIỮ LẠI ĂN TẾT À?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ