CHƯƠNG OO4

9.6K 634 43
                                    

Củ cải đào hoa


Cũng là do em theo đuổi cô ta sao?

Câu nói này thật thâm ý, mới nghe còn tưởng rằng tôi - Tiết Linh Nhất là củ cải đào hoa đấy.

Nhưng lúc trước tôi thật sự đã bỏ ra trăm nghìn cay đắng mới theo đuổi được La Y, khi đó thông qua bạn cùng phòng lấy được một phần thông tin về chị ấy, thì tạo ra các loại vô tình gặp gỡ, những cô gái đôi mươi thì năng lượng luôn tràn đầy, luôn tự cho mình là đúng, nhưng thật ra chính là không biết xấu hổ.

Khi đó cảm thấy nếu thích một người thì phải cố gắng theo đuổi cho bằng được, cũng không sợ môn đăng hộ đối hay vấn đề về giới tính, vậy nên trong phần lớn các cuộc gặp gỡ vô tình, bạn cùng phòng đặc biệt giao La Y cho tôi.

Vì gửi tin nhắn, gọi điện thoại hay trò chuyện video không tốn tiền nên thời đó cực kỳ thịnh hành, chỉ cần có kết nối mạng và data của nhà trường thì có thể sử dụng, khi còn là học sinh data luôn rất nhiều, điều này làm cho tôi vô cùng ưa thích.

Tôi nhớ lúc mình ấn thêm chị ấy hai tay run rẩy, mất cả một buổi tối để viết lời nhắn giới thiệu, cứ lo lắng chị ấy sẽ từ chối tôi.

Sau đó chị ấy vẫn thêm tôi, dù cho lời nhắn mà tôi viết chỉ là "La Y".

Một người dù có vô tình thế nào, cũng sẽ không cự tuyệt một người mới quen biết, lỡ sau này người đó trở thành người yêu của mình thì sao, mà sự thật đã được chứng minh, về sau tôi đúng là người yêu của chị ấy.

Sau khi gửi yêu cầu thì sáng sớm 7 giờ ngày thứ Hai, vì sao tôi lại nhớ rõ như vậy, là bởi tiếng điện thoại kêu leng keng đánh thức tôi, tôi đặc biệt nhìn thời gian, cảm thấy thế giới này tại sao có thể có người dậy sớm như vậy chứ.

Tiếp theo tôi liền gửi biểu cảm mỉm cười 🙂 cho chị ấy, vào thời đại đó, mỉm cười chỉ thể hiện mỉm cười, mà không phải hờn dỗi.

Chị ấy trả lời một chữ "Ừ."

Chữ ừ đó trực tiếp đánh vào trái tim tôi, tôi cảm thấy nữ thần thật cao ngạo, lạnh lùng, càng yêu chị ấy hơn. Sau này nhớ lại, tôi cảm thấy thật buồn cười, lúc ấy chị ấy đã chiếm trọn lòng tôi, chị ấy làm cái gì tôi đều cảm thấy rất đẹp rất hay, tấm lòng yêu mến tràn lan thật sự là một chuyện quá mức khủng khiếp.

Sau đấy tôi nói "Chào chị."

Ở đầu bên kia rất nhanh đã trả lời: "Tiết Linh Nhất?"

Ngay lúc đó tựa như lạc vào mộng, hét lớn tiếng, bạn cùng phòng bị đánh thức nhao nhao cả lên rồi mắng tôi là bệnh tâm thần.

Tôi mang theo lòng mong đợi gõ chữ hỏi: "Đúng là em, nhưng sao chị biết được?"

Chị ấy nói: "Thẻ học sinh của em đang ở chỗ tôi."

Sau này mới biết, nhiều lần tôi bám theo để được vô tình gặp gỡ thì dại dột làm mất thẻ học sinh, chị ấy đã từng hỏi tôi có phải cố ý làm mất hay không, tôi nói không phải, chị ấy liền gật đầu ừ một tiếng, chị ấy nói chị cũng không cảm thấy như vậy, EQ của tôi chưa cao đến mức đó.

Nữ Thần Thú VịWhere stories live. Discover now