CHƯƠNG O39

5.7K 333 22
                                    

Đừng nói là chị đang ghen nha?


Cmn, chuyện này thật quá lúng túng.

Ban đầu nhỏ ôm tôi, tôi định theo phép lịch sự mà vỗ lưng nhỏ tỏ vẻ đã lâu không gặp, nhưng nhỏ vừa nói như thế, hơn nữa còn là ở trước mặt La Y, rõ ràng đã đẩy tôi vào trong kênh rạch rồi!

Tuy rằng La Y mang mũ đeo khẩu trang, nhưng tôi vẫn có thể cảm thấy chị ấy không vui rất rõ ràng, mà chuyện này đặt vào bất cứ ai cũng đều không vui, nhất là xảy ra ở dưới lầu nhà mình. Vì vậy tôi lập tức nhận thức được tình hình, đẩy nhỏ ra rồi đi đến bên người La Y, bày tỏ thái độ rằng người bên cạnh lão đây mới là chủ, nói: "Em đang đùa cái gì vậy hả!"

Nhỏ nghiêng đầu, mím môi lại lộ ra má lúm đồng tiền, mái thưa cũng bị nghiêng qua một bên do trọng lực, nhỏ nói: "Chị Linh Nhất, chị không thể đối xử với em như vậy được, còn nữa, chị ta là ai?"

Cách nhỏ nói chuyện rất mềm mại, tôi không biết tại sao bên cạnh của mình lại xuất hiện một người bạn nhẹ nhàng như thế này, nhỏ đã từng nói cho tôi biết nhỏ có biệt danh là Nhu Mễ*, lúc ấy tôi tưởng do nhỏ ăn rất nhiều gạo nên người ta gọi là Nhu Mễ, chính vì hiểu như thế nên tôi mới hỏi nhỏ, tại sao mọi người không gọi nhỏ là Thùng Cơm, sau này mới biết, hóa ra Nhu Mễ rất là mềm.

(*): Nhu Mễ có nghĩa là gạo nếp cũng có nghĩa là mềm dẻo

Tựa như hiện tại, mềm mại đến nỗi người ta không dám nói chuyện mạnh bạo với nhỏ, dù sao mỗi câu nói mà nhỏ nói đều rất nhẹ nhàng đến không thể nhẹ nhàng hơn.

Ôm lấy tay La Y, cảm nhận được nhỏ đang suy sụp rất rõ ràng, tôi còn thấy nét mặt của nhỏ mang theo sợ hãi, nhưng lý trí nói cho tôi biết, tôi cần phải tốc chiến tốc thắng.

Cho nên tôi nói: "Chị ấy mới là bạn gái của tôi, còn nữa, tôi nhớ rõ tôi đã nói rõ ràng với em rồi, em đừng có mà không biết nói lí lẽ như thế."

Nhỏ bĩu môi, hoàn toàn xem thường sự có mặt của La Y, nói: "Chị đang nói đến chuyện chia tay ư? Em không có đồng ý nha, thế cho nên bây giờ chúng ta vẫn còn đang hẹn hò với nhau."

Lúc nhỏ nói câu này, tôi cảm nhận được La Y buông tay xuống rồi đút vào trong túi quần, tôi đã từng tiến hành phân tích qua động tác này của chị ấy, có thể hiểu rằng một là đang xem náo nhiệt, hai là không kiên nhẫn.

Đúng là như trong trí nhớ tôi, nhỏ vẫn còn bị mắc chứng bệnh tuổi dậy thì mức độ nhẹ, lúc tôi đang muốn mở miệng nói chuyện, bỗng nhiên La Y đưa tay kéo tôi ra đằng sau lưng chị ấy, giọng điệu không mặn không nhạt hỏi: "Nghe không hiểu à? Bây giờ tôi mới là bạn gái của em ấy."

Nhỏ giương mắt nhìn La Y, nhẹ giọng ah lên một tiếng, rồi nói: "Chị mới là người nghe không hiểu đấy, tôi vẫn chưa chia tay với chị Linh Nhất, chị ở đâu ra vậy?"

Ôi chao? Càng ngày càng hoang đường lắm rồi nha, nghe xong câu này tôi không thể nhịn được nữa rồi, mặc dù trước kia tôi cảm thấy em gái lớp dưới này mang một màu xanh lá rất vô hại, nhưng nhỏ dám dùng thái độ đó để nói chuyện với La Y, tôi không thể bỏ qua được.

Nữ Thần Thú VịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ