CHƯƠNG O25

8.4K 418 14
                                    

Hẹn hò với chị ấy còn cần có lý do sao?


Nước tràn rồi, thật sự đã ngập đến đầu, chúng tôi cuống quýt dọn dẹp tuỳ tiện, còn bắt Trần Linh ngửa đầu lên, tôi rất lão luyện trong việc giúp cô ấy vẽ mi, vẽ mắt.

Giống như một vị thần, chỉ cần nửa tiếng đồng hồ chúng tôi đã tiến đến phim trường, hoạt động đã bắt đầu, Trần Linh đi lên bị sắp xếp ở chỗ vắng vẻ, phóng tầm mắt nhìn, hôm nay hầu hết các nhân vật chúa trời đều đến đông đủ, đồng loạt đứng một hàng dài, MC đứng ở bên La Y, La Y và Mã Văn Lâm thì đứng cạnh nhau.

Tìm một vị trí để đứng, bên người có nhiếp ảnh gia đang chăm chú quay chụp, bên cạnh anh ta là một phóng viên, dòng chữ dài lê thê trong bản ghi chép nằm trên điện thoại đang viết gì đó, tôi ngó đầu sang, chữ viết loạn xạ không biết đang viết gì, vậy xem ra chữ của phóng viên ngoài mình ra còn lại những người khác xem sẽ khó hiểu.

Mới nhìn được vài giây, cô ta bỗng nhiên cảnh giác quay đầu, bàn tay nhỏ bé run lên che bản ghi chép, "Cô đang làm gì vậy!"

Tôi xua tay, cảm thấy không thể để cho cô nàng hiểu lầm, nói, "Không phải không phải, tôi không phải phóng viên, tôi là trợ lý của Trần Linh."

Cô ta vẫn lấy tay che, "Không có viết cô ấy, cô ấy chẳng có gì hay ho để viết cả."

Trong lòng của tôi âm thầm cảm thấy Trần Linh đáng thương một hồi, bây giờ cô ấy có thể lẫn vào giới thật không dễ dàng, vì vậy tôi hỏi, "La Y thì sao? Đã viết gì về La Y?"

Cô ta ghét bỏ mà nhìn tôi một cái, đổi sang vị trí khác.

Cắt, đừng làm như thế chứ.

Ở trên đài, người MC nói, "Đương nhiên, mặc dù nói bộ phim lần này chủ yếu là về đề tài phá án, nhưng mà tình tiết tình cảm cũng rất quan trọng, qua nhiều cảnh diễn như vậy, anh Mã Văn Lâm cảm thấy La Y là người như thế nào?"

Mã Văn Lâm bắt đầu cầm microphone, mắt nhìn Y, hai người đưa mắt nhìn nhau, La Y cười cười với anh ta.

Lúc trước chơi trò nói thật hay mạo hiểm cũng có người nêu vấn đề tương tự với tôi, các cô ấy hỏi, cậu cảm thấy La Y như thế nào, tại sao lại thích chị ấy.

Thật ra đây là hai câu hỏi lận, nhưng tôi vẫn sẵn sàng trả lời.

Khi đó có trạng thái là muốn công bố cho toàn bộ thế giới biết bọn tôi đang hẹn hò, đặc biệt là rất thích chia sẻ với người khác những điều này, nhưng lại không có ý muốn chủ động mở miệng, chỉ có thể mong chờ người khác sẽ tò mò hỏi thăm.

Trước khi trả lời La Y dành riêng cho tôi một ánh mắt thâm ý, tôi lý giải là chị ấy muốn tôi nói tốt một chút.

Vì thế nên tôi nói tôi cảm thấy La Y rất tốt, La Y rất ưu tú, La Y cái gì cũng tốt, La Y là nữ thần của tôi, hẹn hò với chị ấy còn cần có lý do sao? Mỗi một chỗ bên người chị ấy đã là lý do rồi.

Quả nhiên chị ấy cười hài lòng.

Sau khi kết thúc tôi nói cho chị ấy thật ra những điều trên là sự thật, chị ấy nói là chị biết rõ. Câu chị biết rõ này khiến cho tôi phải ngừng lại những lời khen sau dành cho chị ấy, mới đầu cảm thấy ê ẩm chán ghét chính mình, bây giờ lại thấy La Y rất tự luyến.

Nữ Thần Thú VịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ