Chương 4: Tương Lai...

1.8K 42 0
                                    

  Giản Ngưng sau khi về nhà, cởi bộ lễ phục đắt đỏ ra sau đó mới tiến vào phòng tắm. Cô tắm rửa rất nhanh, lần nào trong lúc đang nói chuyện với Triển Hằng qua mạng cô cũng đi tắm. Tắm rửa xong mới tiếp tục nói chuyện với Triển Hằng, lúc đó cậu ta đều không nhịn được khen cô tắm rất nhanh. Cả tắm lẫn gội cũng chỉ hết 15 phút. Hiện tại, việc cô thích làm nhất đó là tắm, không đến một tiếng tuyệt đối sẽ không ra khỏi phòng tắm. Nước ấm xối lên thân thể, khiến cho bản thân thoải mái, quên hết muộn phiền trong đầu óc. Cô thích trong lúc tắm bật nước thật nóng, nóng đến mức không chịu được nữa mới thôi. Trong phòng tắm tràn đầy hơi nước, tựa như đưa bản thân vào một thế giới khác, không có bi thương cũng không có đau đớn, tất cả đều là hạnh phúc.

Cô quấn khăn tắm đi ra, da thịt toàn thân đều bị nhăn lại, đỏ ửng. Lấy máy sấy sấy tóc, tiếng máy sấy ù ù mới khiến cho cảm xúc của cô tốt hơn nhiều. Cô không thích những nơi có nhiều người nhưng cũng không thích sự yên lặng. Có lẽ cô là người không chịu được cô tịch, nếu ban đêm quá mức yên lặng sẽ khiến cô sinh ra ảo giác. Cô giống như ở một nơi bị đóng kín bốn phía, nơi đó không hề có môt ai, còn cô thì bị khóa bên trong, cố gắng như thế nào cũng không thể mở ra được, dù cô có kêu to đến mức nào thì cũng không có ai đến cứu.

Ngày trước cô không thích dùng máy sấy tóc, sợ làm tóc bị hư tổn nhưng đến bây giờ thì cũng chẳng để ý đến việc này.

Tóc đã hơi khô, cô tắt máy sấy. Do bật máy sấy quá lớn nên bây giờ đầu còn có hơi nóng, cô nằm trên giường một lúc lâu thì hơi nóng mới dần hết.

Nhắm mắt lại, đắm chìm trong một mảng tối om, cô tự ra lệnh cho chính mình không được nghĩ đến điều gì.

Trong bóng tối, dần dần hiện ra những mảng màu sắc khác nhau, một khuôn mặt nhỏ nhắn xuất hiện trước mắt cô. Quan Điềm cùng cô ngồi ở sân thể dục, vừà cười vừa đoán xem lúc nào thì Triển Hằng tìm được bọn họ. lấy việc này làm trò đùa. Mỗi lần đều bắt Triển Hằng đi tìm hai người bọn họ. Có khi cô và Quan Điềm sẽ ngồi ở sân thể dục đợi cậu ta tìm đến, nhưng cũng có khi ngồi ở quán trà. Mỗi khi tìm thấy bọn họ Triển Hằng đều gào lên với cô: Nhìn xem cậu biến vợ mình thành bộ dạng gì?

Mà những khi cô nhìn thấy dáng vẻ bất đắc dĩ của Triển Hẳng thì đều không nhịn được cười không ngừng. Cuối cùng Triển Hằng cũng bị cô tra tấn đến mức mất cả kiềm chế.

Cô nhìn thấy cô trốn sau gốc cây trong vườn trường nhìn trộm Triển Hằng hôn Quan Điềm. Cô chưa bao giờ nhìn thấy một Triển Hằng như thế, coi một người con gái như ruột gan, như vật quí của mình.

Cô nhìn thấy cô mang Quan Điềm đi đến một nơi rất xa, muốn hai người bọn họ trở thành chị em. Bỏ Triển Hằng ở lại phía xa, cố ý không nhận điện thoại của cậu ta khiến cho cậu ta phải sốt ruột. Hai người cùng nhau chia sẻ tâm tư của mình, cô nói rằng nhất định phải tìm một người đàn ông anh tuấn để bảo vệ mình, người đó có thể không học giỏi, cũng có thể không thông minh nhưng nhất định phải chiều chuộng, yêu thương cô hết mực.

Quan Điềm ôm lấy cô, nói rằng cô nhất định sẽ tìm được hoàng tử như trong mộng của mình.

Lúc rời khỏi thảm cỏ, Quan Điềm cảm ơn cô. Cô tỏ ra khó hiểu, hỏi cô ấy cảm ơn cái gì. Trả lời cô là một cái cười to của Quan Điềm, dừng như lúc đó ánh mặt trời trở nên kì diệu hơn: Mình biết cậu trả giúp mình học phí, cảm ơn cậu.

Quan Điềm hiểu rõ, ngoài mặt cô là người tùy hứng nhưng thực ra bên trong lại rất lương thiện. Khi biết Quan Điềm không thể đóng tiền học lại không muốn tìm đến sự giúp đỡ của Triển Hằng, cô đã lặng lẽ giúp đỡ cô ấy mà không nói cho ai biết. Khi Triển Hằng mắng cô lấy tiền mừng tuổi tiêu lăng nhăng, Giản Ngưng cũng chỉ đành cười vô tội.

"Cậu là bạn tốt của mình mà." Cô nhẹ nhàng nói, hơn nữa không chỉ là bạn bè mà trong lòng cô đã coi cô ấy là chị dâu rồi. Cô tự nói với chính mình, cô đối xứ với Triển Hằng như anh trai của mình thì cũng sẽ đối xử với Quan Điềm như chị dâu của mình.

Cho dù là ở trong mơ nhưng cô cũng không thể nhịn được bật khóc.

TÌNH YÊU HỮU DANH VÔ THỰCWhere stories live. Discover now