Chap 8

718 118 4
                                    

Buổi tối thứ Ba, Min Yoongi vẫn đang mải mê rúc vào trong tổ ấm của mình lướt máy tính, nhấp lấy nhấp để những tách cà phê mạnh và tteokbokki ăn liền. Trong vài ngày qua, đã có sự gia tăng về số lượng của dark web được báo cáo bởi những viên cảnh sát và Sở Trưởng đã phân Yoongi về lại công việc chính của mình, mục tiêu là để theo dõi lưu lượng truy cập web trong trường hợp có bất kỳ điều gì thú vị xuất hiện. Cho đến nay, từ nhiều nguồn, đã có một luồng hoạt động tăng lên một cách bất ngờ trong khoảng thời gian nhất định vài tháng qua. Yoongi đã tự đặt nghi vấn cho mình, mặc dù chuyện đó không chứng minh được nhiều cho mối tương quan giữa các hoạt động trên web và vụ án mà họ đã điều tra.

Không có gì thú vị xảy ra trong vòng vài giờ qua. Yoongi vẫn đang thảnh thơi xoay vòng trên chiếc ghế của mình, nhìn chăm chăm trên màn hình và quan sát từng tab bật ra ngẫu nhiên. Từng bộ phim đen, thông tin của chủ nhân thẻ tín dụng, các hoạt động trao đổi tiền đáng ngờ xuất hiện ở đây ở đó, mọi thứ nhấp nháy trên mà hình được vài giây trước khi Yoongi xoá chúng. Những thứ ấy chỉ là những vấn nạn nhỏ. Ý của y là, chúng có thể nghiêm trọng, nhưng chưa đến mức báo động như manh mối của vụ án mà cả tổ đội đang điều tra; cho nên tuy xuất hiện trước mắt mình là những hình ảnh đáng lo ngại, nhưng Yoongi cũng không chú ý đến nhiều.

Cho đến khi một tab đột nhiên bật ra và khuôn mặt của Taehyung hiện lên trên màn ảnh.

Yoongi đã rất bất ngờ, y ngã khỏi ghế xoay, cằm đập mạnh vào bàn. Mặc cho cái đau đang nhói ngày càng dữ dội, y cũng chẳng quan tâm, bởi vì bây giờ điều gấp gáp nhất y cần phải làm là xác minh liệu người vừa xuất hiện trên máy tính có phải là Taehyung hay không. Ngón tay vội vã gõ lách cách trên bàn phím, Yoongi lập tức truy cập đến địa chỉ trang web. Thật may mắn cho Yoongi, mỗi trang web đều có thể thay đổi địa chỉ theo ý muốn để bảo vệ nội dung chứa trong đó, nhưng với tốc độ đánh máy thần thánh và khả năng mã hoá của mình, y có thể đăng nhập thành công mà không tốn một chút sức để mò mã chút nào.

Từng giọt mồ hôi đổ ngả nghiêng trên trán Yoongi mặc dù điều hoà trong phòng đang bật thấp tận 19 độ C. Cật lực chạy đua với thời gian, cuối cùng, y đã có thể có một kết nối chắc chắn với trang web mà video của Taehyung đang hiển thị mặc dù chưa thể xác định danh tính của máy chủ lưu trữ. Nơi đó có vẻ như là một căn phòng tối, được chiếu sáng lờ mờ với một bóng đèn treo linh đinh trên trần, thắp sáng tập trung một người duy nhất đang bị trói vào một cái ghế. Yoongi nheo mắt lại, muốn xác định xem hình ảnh y nhìn thấy có phải là thằng nhóc Taehyung hay không, nhưng luồng ánh sáng quá yếu không cho phép y làm vậy. Yoongi tuy có thể thích ngồi sau màn hình máy tính hơn là ra ngoài làm những công việc điều tra, nhưng thực sự, y đạt được năng suất và hiệu quả cao hơn trong những ngày dang nắng ở hiện trường. Yoongi tự thừa nhận mình không thích hợp ngồi trong phòng máy.

Sau một vài phút cố đưa mắt áp sát để nhìn, y mới có thể xác nhận được người kia chắc chắn là Taehyung bởi vì sau lần này, khuôn mặt và một nửa cơ thể của Taehyung lấp đầy màn hình. Rõ ràng là thằng nhóc bị trói chặt trên một chiếc ghế bằng một sợ dây, mặc dù không ghìm sâu vào da nhưng trông đủ chặt để đối phương khỏi tẩu thoát. Chiếc áo phông cũ kĩ của Taehyung bị nhàu nát, một vài chỗ bị rách tươm dưới lớp dây dày. Trong trạng thái bất tỉnh, anh bị bịt mắt, đầu không nghiêng hẳn về một bên bởi vì sợi dây được quấn hờ ngang cổ họng. Anh dường như không bị thương, cả người ướt đẫm.

jjk 「Man in the shadows」 kthWhere stories live. Discover now