Chap 10

895 122 7
                                    

"Choongshik," Anh nhẹ thầm thì, mặc cho hàng nước mắt long lanh tiếp tục rơi trên gò má đã ửng đỏ.
"Cậu ta đã làm gì?"

"Thằng nhóc đến trước con sao?"Ông ta gầm gừ. "Nó là một thằng chó đẻ. Lúc nào cũng khoe khoang về sự giàu có của nó và bảo rằng nó bị bắt làm công cho chú. Nó nghĩ chú không biết là nó đã ăn cắp một khoảng tiền rất lớn mà chú để đây mỗi tuần. Quá tọc mạch, tham lam và lừa lọc, chú đã cắt lưỡi của nó để nó không còn đi tung tin thất thiệt và bốc phét nữa."

Taehyung nuốt nước bọt trước phần trình bày rùng rợn của đối phương. Ông ta sẽ lấy gì từ anh đây?

Thật không may, suy nghĩ của anh đã trôi tuột ra ngoài, và Eunsoo đã nghe thấy. Tên tội phạm đứng sau lưng một lần nữa, đè nặng tay lên bả vai anh, giam anh ngồi yên một chỗ.

"Con rất tốt bụng, Taehyung à. Con giống như là một người con trai mà chú chưa bao giờ được có. Xởi lởi, thông minh, chăm chỉ,.... con thực sự quá thuần khiết cho thế giới này, và chú sẽ làm giúp cho con một việc tốt còn lại. Chú sẽ gửi con đến Thiên đường và con sẽ không còn chật vật ở nơi phàm tục nhơ bẩn này nữa," Eunsoo trầm trầm nói, ánh nhìn xuyên thẳng vào Taehyung qua tấm gương vỡ. Bàn tay thô ráp đột ngột vòng qua cổ anh, chạm ngay yết hầu đang rung động và Taehyung không tình nguyện mà nuốt nước bọt thêm lần nữa. Eunsoo bóp nhẹ một lần, cảm nhận từng thớ cơ run run dưới tay mình trước khi thả ra rồi nhìn Taehyung giật bắn người vì sợ hãi.

Một cái lưỡi lam xuất hiện trên cánh tay ông ta rất nhanh, làm cho Taehyung cảm thấy mình là một khán giả đang được mời lên sân khấu chơi trò mạo hiểm cùng ảo thuật gia. Ở đây đã hội tụ đầy đủ yếu tố; nhà ảo thuật, người trợ lí và khán giả đang xem qua màn hình, chăm chú từng li khoảnh khắc anh chuẩn bị bị cắt ra thành khúc. Nhưng thay vì cơ thể bị cưa làm đôi và được dán lại như cũ, Taehyung biết xác suất sống sót của mình qua màn ảo thuật này sẽ chỉ còn tồn tại ở mức không phẩy vài phần trăm. Tất cả những ân hận quay về bủa vây lấy anh; những thứ anh muốn làm nhưng sẽ chẳng còn cơ hội để làm; những lời anh muốn nói, những điều mà anh muốn lấy lại- tất cả như con sóng đánh chìm tâm trí Taehyung, cơ thể anh như tan thành nghìn mảnh nhỏ và tiếng khóc mỗi lúc một lớn hơn khi nhát cắt đầu tiên ngay cánh tay phải của anh xuất hiện, chỉ một khoảng cách ngắn dưới viền tay áo t-shirt. Màu vải xám khói chậm rãi nhuốm màu đỏ chói loà từ vết máu đang loang ra khi sợi dây thừng chuyển động, hằn lên vết thương hở mỗi khi Taehyung cựa quậy hay ré lên vì nhói.

"Đ-đau quá," Anh khóc, môi dưới cắn chặt trong đớn nhục. Bàn tay túm lấy mái đầu Taehung rất vững, nhưng cái cách Eunsoo vén tóc anh một cách yêu chiều lại là một hành động trái ngược khiến cho Taehyung hình thành một chuỗi xúc cảm bối rối không hồi kết.
Ông ta thủ thỉ từng lời nói ngọt ngào vào tai anh nhưng lại tiếp tục cắt thấu da anh bằng một lưỡi lam đã nhuộm đầy máu tươi. Khi chắc chắn máu trong người Taehyung sẽ chảy ra không ngớt, Eunsoo rời bỏ khỏi cơ thể anh, biến mất trong một loáng. Và trước khi Taehyung kịp thở hắt ra một hơi, ông ta đã quay lại với một cái bi-đông đựng nước của mình.

Taehyung quan sát hành động của đối phương, não bộ đã quá hoảng loạn để nghĩ một cách rõ ràng, "Ô-ông định làm gì?"

jjk 「Man in the shadows」 kthNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ