Chương 6

768 99 14
                                    

Đa số các kiến trúc của Vô Thanh Môn đều đặt trên núi, Luyện khí các cũng thế, nó được đặt lưng chừng núi nhỏ gần với đan các.

Trời vừa sáng, Lưu Tần đã dẫn Mạc Vấn đến đây. Bên trong đa phần là đệ tử của các, trên áo đều thêu ấn kí hình kiếm. Phần nhỏ là đệ tử bên ngoài đến đổi vũ khí.

Luyện khí các có đại sảnh khá lớn, ở trung tâm là khu vực đổi điểm cống hiến, tại đó có hai cái bàn lớn tinh xảo. Túc trực là hai mỹ nữ, một điềm đạm một yêu kiều, cả hai đều mang tu vi trúc sơ trung kỳ.

Lưu Tần đến gần, lật tay đưa ra một thẻ bài màu xanh. Đây là thẻ mà sư phụ đưa cho trước khi rời khỏi phái.

Đệ tử chân truyền có đãi ngộ là một pháp bảo nhân giai tùy chọn trong luyện khí các, hôm nay Lưu Tần dẫn Mạc Vấn đến đây chính là để nhận pháp bảo. Thẻ bài chính là thẻ chứng nhận.

"Em biết chỗ này nè! Một trong số địa điểm nam chủ tỏa sáng chứ đâu!"

Một giọng nói non nớt chợt hiện trong đầu Lưu Tần, hưng phấn bừng bừng. Cậu bất đắc dĩ thở dài trong lòng, đêm qua sau khi khuyên can hết lời vẫn không lay chuyển được cậu, hệ thống X quyết định tác chiến lâu dài.

Bằng cách là luôn khoe nam chủ ở mọi nơi, khoe đến khi Lưu Tần xiêu lòng thì thôi.

Bé con quyết tâm cao đến nỗi, chỉ trong một buổi sáng ngắn ngủi mà Lưu Tần đã nghe về Hạo Thiên trên mười lần!

"Vị này là?" Mỹ nữ mắt bồ câu một mực quan sát Mạc Vấn sau lưng Lưu Tần, hiếu kỳ hỏi.

"Là sư đệ ta, vừa được sư phụ thu nhận vào hôm qua" Lưu Tần dịch người che cậu nhóc khỏi ánh mắt hiếu kì đó.

"Cái gì? Trưởng lão Hướng Tâm thu nhận đồ đệ mới sao?" Cô nàng yêu kiều bên cạnh chợt hét chói tai, dẫn đến vô số ánh mắt của đệ tử khác. Chẳng mấy chốc, luyện khí các vốn im lặng lại ồn ào cả lên.

Đệ tử chân truyền luôn được môn phái ưu đãi, vì vậy bao nhiêu người liều mạng vất vả chỉ để được các trưởng lão chú ý, thu làm đồ đệ.

Sư phụ Lưu Tần từng tuyên bố, chỉ nhận hai đệ tử. Một vị trí đã bị cậu chiếm giữ, bao nhiêu người đỏ mắt với vị trí còn lại. Thế nhưng nay lại bị tên nhóc lạ mặt đột ngột giành mất.

Chỉ một câu nói, giá trị thù hận của người qua đường giành cho Mạc Vấn tăng nhanh như tên lửa.

Lưu Tần đen mặt, linh lực lạnh như băng như ẩn như hiện. Tuy nhiên, cuối cùng đều thu liễm lại hết, cậu mím môi ném thẻ bài chứng nhận lên bàn, tiếp nhận thẻ mộc phòng vũ khí rồi kéo Mạc Vấn đi thẳng vào trong.

Tính cách nguyên chủ không phải người hiếu thắng, Lưu Tần cũng không thể vì một phút tức giận mà làm lỡ chuyện.

Đoạt xá tại tu tiên giới, nếu bị phát hiện, hồn phi phách tán.

Nghe vài tiếng bàn tán sau lưng, đa phần là ghen ghét với Mạc Vấn, khuôn mặt tinh xảo của thiếu niên trầm xuống, lại chẳng thể làm gì. Đành đẩy nhanh cước bộ, bỏ mặc những thanh âm khó chịu đó.

[Đam Mỹ] Cách Để Bắt Phản Diện Tốt NhấtWhere stories live. Discover now