Chương 8

550 53 21
                                    

Mạc Vấn chậm rãi bước đến bãi đất trống, khuôn mặt bình tĩnh lạnh nhạt nhìn bọn người khiêu chiến hắn, những hình ảnh kiếp trước chợt thoáng, những cảm xúc khó chịu cũng theo đó mà bùng lên.

Mạc Vấn chợt thở dài một hơi, bản thân hắn hiểu rõ, hận ý từ kiếp trước đã làm lu mờ đạo tâm của hắn. Trừ khi báo được thù, nếu không con đường thành tiên của hắn khó lòng tiến xa.

"Lên đi" Mạc Vấn cất tiếng.

"Ất, ngươi lên trước đi. Cẩn thận chút, kẻ được trưởng lão thu nhận làm đồ đệ chắc hẳn có chút gì đó bất phàm."

Kẻ cầm đầu là một thiếu niên mặc đạo bào trắng, bộ dáng thư sinh nghiêm nghị nói với người tên là Ất.

Ất là một thiếu niên cao dong dỏng, đen gầy, y bước đến sân đấu rồi cẩn trọng quan sát Mạc Vấn đang nhàn nhã đối diện.

"Ất, luyện khí kỳ bậc sáu đỉnh phong, vũ khí chuyên dùng là kiếm. Tại đại hội môn phái năm rồi đã bị loại từ vòng ngoài." Chợt một thanh âm thanh lãnh vang lên.

Mọi người đều sững sờ. Mạc Vấn cũng ngẩn người rồi nhanh chóng nhập diễn, xoay người tặng cho Lưu Tần một nụ cười tươi khích lệ. 

Lưu Tần nhanh chóng bị một nụ cười đánh gục. Thiếu chút nữa là đã lấy tay ôm ngực.

"Lại u mê..." Bé con hệ thống ngồi trong thức hải, chống cằm chép chép miệng bình luận rồi nhanh nhảu hỏi.

"Sao kí chủ có thông tin về Ất vậy?" Tuy trong truyện có kể về họ, nhưng đó là giai đoạn sau này, hiện tại đám người này còn chưa phải là nhân vật qua đường nữa.

"Kí ức của nguyên chủ để lại" Lưu Tần trả lời, trí nhớ của người tu tiên rất tốt, cậu xuyên qua được thừa hưởng chọn vẹn nên đương nhiên sẽ nhớ rành mạch hết những thứ này.

"Bắt đầu đi." Sau khi nhìn cả hai người đều chuẩn bị xong xuôi, Lưu Tần cất lời.

Lời vừa dứt thì trên sân bắt đầu xảy ra biến động, chỉ thấy Mạc Vấn đang yên lặng đứng bất chợt lao nhanh đến đối thủ, một thanh kiếm trong tay vung lên, lưỡi kiếm sắc nhọn lộ hàn quang áp sát đối thủ. 

Một kiếm đến quá nhanh khiến Ất bị trấn trụ ngay lập tức, đến cùng thì Ất cũng chỉ là một thiếu niên, kinh nghiệm thực chiến còn quá ít để ứng phó cho trường hợp này, nhất là khi trên người của Mạc Vấn còn ẩn hiện sát khí kinh người. 

Cho đến khi Ất  nhận ra mình phải phản ứng thì đã quá muộn, kiếm của Mạc Vấn đã vung đến ngực khiến y lùi nhanh hai bước rồi hoảng sợ ngồi bệt xuống đất, sắc mặt tái nhợt nhìn mũi kiếm trước mắt mình.

Yên tĩnh, tất cả mọi người chợt im lặng trước tình cảnh này, chủ yếu là vì Mạc Vấn quá nhanh, chưa đầy một cái hô hấp đã kết thúc trận đấu. Thiếu niên áo trắng trầm mặc, ánh mắt phức tạp nhìn Mạc Vấn, y tuy có chút lỗ mãng tìm đến đây khiêu chiến nhưng cũng nắm chắc mấy phần, không ngờ đệ tử mới của trưởng lão lại có thực lực áp đảo đến như vậy.

Tuy rằng thực lực Mạc Vấn cao hơn Ất một tầng, thắng là chuyện đương nhiên nhưng đánh thắng bằng một chiêu thì lại là chuyện khác, phải biết rằng cấp bậc trong cảnh giới luyện khí kỳ vốn không chênh lệch quá nhiều với nhau.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jul 27, 2020 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[Đam Mỹ] Cách Để Bắt Phản Diện Tốt NhấtWhere stories live. Discover now