Chương 236

315 25 8
                                    

CHƯƠNG 236:

Ngay lúc này, ba người đồng loạt cảm nhận được phía dưới truyền đến một đợt sóng, cùng kêu lên: "Cẩn thận!" chân tăng tốc chạy. Bảy tám cột lửa phóng lên cao, nhìn xuống dưới, đã thấy càng nhiều oán linh dung nham đang tụ tập lại.

Tạ Liên nói: "Phong Tín, đưa Mộ Tình cho ta!"

Phong Tín không nói hai lời nắm lấy Mộ Tình đang nằm trên lưng ném sang cho y, Mộ Tình nằm trên lưng Tạ Liên nói: "Mau giết chết chúng nó, phiền chết người mà!"

Phong Tín nói: "Khỏi cần ngươi nói!" Giương cung bắn liên tục mấy mũi tên. Phạm vi công kích của binh khí này còn xa hơn so với Tạ Liên cùng Phong Tín mò mẫm đánh một trận, nổ bay đám sóng đỏ bên dưới, tiếng thét liên tục vang lên. Tạ Liên nói: "Chiêu này đẹp!"

Mộ Tình trên lưng y nói: "Được lắm!"

Bọn oán linh oán hận không ngớt, thương lượng một hồi, bơi về phía xa, hợp lực tung lửa về phía trước. Ầm ầm vài tiếng, Tạ Liên nói: "Chúng nó thiêu gãy đoạn cầu phía trước, chúng muốn cắt đứt đường đi của chúng ta!"

Phong Tín mắng: "Ta chửi con mẹ nó chứ, ôm nhau đồng tâm hiệp lực làm chuyện xấu như vậy, đừng có hại người chớ! Ta thấy các ngươi có thêm tám nghìn năm nữa cũng đừng mơ thoát khỏi chỗ dung nham này!"

Hắn giương cung lên, đám oán linh liền tản ra. Tạ Liên nói: "Đừng chửi nữa chuẩn bị sẵn sàng! Nhảy! Một, hai, ba ---!"

Trước nhất bắt đầu dồn lực tăng tốc, thứ hai trù tính cân nhắc từng bước chân, thứ ba chân mạnh mẽ đạp lấy đà---ba thân ảnh bay lên trời, lướt qua đoạn cầu bị gãy, đáp xuống phía đối điện, tiếp tục chạy như điên. Cầu này vốn dùng để lên trời, đương nhiên độ dốc sẽ dần dần tăng lên, nhưng Tạ Liên càng chạy thân thể càng nhẹ như yến, nói: "Ba người chúng ta, đã lâu rồi không như vậy!"

Mộ Tình nói: "Ý ngươi là cùng nhau kề vai chiến đấu như vậy, hay là cùng chạy như điên?"

Tạ Liên nói: "Cả hai!"

Mộ Tình: "Lúc nào chả vậy!"

Tạ Liên: "Vậy sao!"

Thế nhưng, có nhiều chuyện nói hay không nói, tâm tình cũng không giống nhau. Tạ Liên cười ha ha hai tiếng, hai mắt quan sát khắp bốn phía, vẫn không nhìn thấy bóng dáng màu đỏ nào, nhịn không được có chút nôn nóng, gọi: "Tam Lang!"

Tiếng hô lớn của y vang vọng khắp hang ngầm trống trải, không một ai trả lời. Tạ Liên môi khô đi, liếm liếm. Mộ Tình phía sau thấy y hết nhìn đông lại nhìn tây, trầm mặc một hồi, nói: "Điện hạ, ngươi thực sự thích hắn sao?"

"..."

Tạ Liên không ngờ hắn lại đột nhiên hỏi như vậy, nói: "À. Hả?... Ừ."

Tuy vẻ mặt y có nét mù mờ, tai đã bắt đầu ửng đỏ. Mộ Tình thấy bộ dạng này của y, không phản bác được, chần chừ trong phút chốc, mới nói: "Ta không phải cố ý dọa ngươi, nhưng ta phải nhắc nhở ngươi, ngươi có từng nghĩ đến...chỉ có hai người chúng ta bị truyền tống đến cây cầu này, mà Huyết Vũ Thám Hoa....lại không có ở đây?"

HTxTLWhere stories live. Discover now