Chương 241

776 64 45
                                    

CHƯƠNG 241:

Tạ Liên giữ lấy hắn, kinh ngạc nói: "Tam Lang?! Đệ làm sao vậy?"

Hoa Thành vẫn ung dung, nói: "Không việc gì. Chẳng qua do quá sức một chút thôi."

Tạ Liên nghe xong liền bối rối: "...Sao đệ không nói ta nghe sớm một chút, này sao có thể nói là không có việc gì được?!"

Pháp lực, đây là pháp lực đó!

Hoa Thành truyền pháp lực cho Tạ Liên, từ trước đến nay đều như lấy không bao giờ hết, dùng không bao giờ cạn, luôn cười híp mắt cứ như không cảm thấy có chút gánh nặng nào, nhưng này là pháp lực của chính hắn, cũng không phải cát ngoài biển lớn, sao có thể lấy không bao giờ hết, dùng không bao giờ cạn được?

Chuyện này căn bản không thể trách Hoa Thành không sớm nói, chỉ có thể trách chính bản thân y không sớm nghĩ đến. Tạ Liên vừa hối hận vừa sốt ruột, nói: "Ta trả lại cho đệ."

Y ôm lấy mặt Hoa Thành rồi hôn lên. Phong Tín cùng Mộ Tình vốn định đi đến, vừa thấy cảnh này, trong nháy mắt rút lui lại cách xa mấy trượng, để hai người họ ở đó tự làm chuyện của mình.

Gông nguyền rủa đã được giải trừ, y liều mạng đem toàn bộ pháp lực mình còn dùng được truyền hết cho Hoa Thành, nghĩ rằng sẽ nhanh chóng giúp hắn hồi phục lại. Thế nhưng, y hôn xong một hồi, vừa buông ra nhìn lại, tay áo cùng giáp cổ tay màu bạc của Hoa Thành, vẫn trong suốt, thậm chí còn đang mờ đi!

Tạ Liên ngơ ngác một hồi, trong lòng sợ hãi, vô thức lại ôm lấy mặt Hoa Thành muốn hôn lên, nhưng Hoa Thành nhanh tay nhanh mắt, ngược lại ôm lấy mặt y, hôn xuống, nói: "Tuy rằng ca ca chủ động như vậy, đệ rất thích, nhưng có lẽ không cần truyền pháp lực cho đệ. Có điều, nếu như ca ca không phải cho mượn pháp lực, chỉ đơn thuần muốn hôn đệ, bản thân đệ đây lại hoàn toàn không ngại. Càng nhiều càng tốt, vô cùng hoan nghênh."

"..."

Tạ Liên giữ chặt lấy hắn, gấp đến độ sắp sụp đổ rồi: "Đây là có chuyện gì?!"

Hoa Thành nói: "Chỉ cần nghỉ ngơi một chút thôi, ca ca, không cần sợ!"

Tạ Liên ôm lấy đầu, nói: "Ta sao có thể không sợ? Ta muốn phát điên rồi!"

Với tính tình của Hoa Thành, nếu như không phải vấn đề cực kỳ nghiêm trọng, nghiêm trọng đến mức hắn không cách nào che giấu được, hắn làm sao sẽ để cho Tạ Liên thấy bộ dáng như thế này của hắn?

Pháp lực nhiều đến mức khiến cho cả hai gông nguyền rủa nổ tung, đến tột cùng là bao nhiêu pháp lực? Nói một câu mênh mông tựa Giang Hải cũng không khoa trương chút nào, bản thân hắn sao có thể không bị ảnh hưởng chút nào chứ?

Thật vất vả, thật vất vả lắm mới thanh toán rõ ràng toàn bộ những chuyện rối loạn này. Giải thích cùng Phong Tín và Mộ Tình. Gông nguyền rủa ràng buộc y suốt hơn tám trăm năm cũng được giải trừ. Còn những chuyện không muốn thẳng thắn nói với Hoa Thành cũng đã thẳng thắn với nhau hết rồi.

Nhưng khi y mang vẻ mặt tươi cười mà quay đầu chạy đến, lại đón nhận Hoa Thành của y bằng bộ dáng này, y có thể nào không sợ sao? Y là sợ đến muốn điên rồi!

HTxTLWhere stories live. Discover now