Chương 239

561 50 24
                                    

CHƯƠNG 239:

Phương Tâm kiếm mang một cổ uy thế bức người, mấy người quan sát từ xa còn thấy sợ, huốn chi là Tạ Liên đang dưới tình huống bị thế công liên tiếp đẩy lùi về sau?

Mới vừa rồi, Hoa Thành một mình đối phó Bạch Vô Tướng còn điêu luyện, sau khi Quân Ngô xuất hiện, lại cần đến hai người mới có thể cùng hắn bất phân thắng bại. Pháp lực nhờ vào ưu thế của núi Đồng Lô - lãnh địa của hắn, cuối cùng cũng dần dần nổi trội, Tạ Liên mơ hồ cảm thấy một luồng sức mạnh đang áp chế y.

Hơn nữa, Quân Ngô còn có một tầng bạch giáp hộ thân, là một pháp bảo nghìn năm tự tay hắn luyện chế, khả năng phòng ngự gần như không có kẽ hở. Hắn chỉ cần bảo hộ đỉnh đầu, Hoa Thành xuất đao cực nhanh cực chuẩn, Tạ Liên cũng tận dụng mọi thứ, hai người hầu như đều trực diện đánh vào cổ, ngực, lưng, bụng, bả vai Quân Ngô như vậy, nhưng đối thủ hoàn toàn không có một chút sứt mẻ nào!

Mộ Tình hô: "Đừng tốn sức nữa! Vô dụng thôi! Bạch giáp kia căn bản không thể nào đâm thủng!"

Tạ Liên nói: "Tấn công bên dưới sườn phải của hắn!"

Loan đao lao đến, bổ trúng chỗ y nói, quả nhiên vô dụng. Mộ Tình hô: "Đã nói là vô dụng! Không bằng trước hết nghĩ cách kéo giãn khoảng cách, chúng ta cùng nhau đấu với hắn! Phong Tín! Cung tên của ngươi đâu?"

Phong Tín một bên đang bò trên nham thạch, muốn bắt lấy thai linh đang điên cuồng lè lưỡi phun nước bọt vào hắn, nghe vậy liền nói: "Được! Tới ngay!"

Tạ Liên lại nói: "Cứ tiếp tục đừng ngừng! Tấn công bên dưới sườn phải của hắn!"

Phong Tín nói: "Điện hạ!! Bộ giáp kia rất lợi hại, bổ mấy trăm đao cũng nhất định không đột phá được!"

Tạ Liên nói: "Không sao nghe ta! Không cần nhiều lời như vậy!"

Hoa Thành cũng không hỏi vì sao, loan đao liên kích. Đột nhiên, lưỡi đao xẹt qua một vị trí, xuất hiện vết nứt.

Máu tươi bật ra. Đao phong của Ách Mệnh, chém vào bụng dưới sườn phải của Quân Ngô!

Hoa Thành ở phía trước Quân Ngô, tay cầm chuôi đao, ánh mắt lạnh lùng nghiêm nghị nhìn thẳng hắn. Tạ Liên đứng bên cạnh Quân Ngô, Nhược Da nhân cơ hội xông lên, trói trụ hai tay Quân Ngô, khiến hắn không cách nào xuống tay đỡ chiêu được.

Mộ Tình bên kia ngạc nhiên nói: "Sao có thể?"

Bạch giáp nghìn năm kia, sao có thể bị Hoa Thành chém nứt dễ dàng như vậy được???

Tạ Liên nắm chặt Nhược Da, chăm chú nhìn Quân Ngô, nói: "...Quên rồi sao? Hơn tám trăm năm trước, ta và ngươi từng đánh qua một trận."

Phong Tín cùng Mộ Tình kịp thời phản ứng: "Lần thứ hai phi thăng?"

Lúc đó, Tạ Liên đưa ra thỉnh cầu với Quân Ngô, xin hắn giáng chức y, đồng thời, muốn cùng hắn tỷ thí một trận.

Tuy rằng trận chiến này hai bên giao hẹn sẽ không thủ hạ lưu tình, nhưng có lẽ Quân Ngô nhất định vẫn chừa lại vài phần.

Thế nhưng, Tạ Liên lại dốc toàn lực.

Y tổng cộng tung ra hơn ba nghìn kiếm. Trong đó, có hơn bốn trăm kiến đã đâm trúng Quân Ngô. Mà trong hơn bốn trăm kiếm đó, có hơn một trăm kiếm đã đâm trúng vị trí này.

HTxTLWaar verhalen tot leven komen. Ontdek het nu