27°C

3K 377 34
                                    

Yoongi, tôi và chocolate đắng (3)
___________________

Chuông cửa reo lên hết mấy chập rồi nhưng không có ai trả lời, mà cửa cũng không khóa nên Yoongi chẳng còn cách nào đành mạn phép vào trong. Căn hộ tầng bốn nhỏ xinh với hai giò lan hồ điệp đung đưa trong gió, đáng lẽ không khí nơi đây phải tràn đầy ý thơ và sự yên bình nhưng không hiểu sao vừa ló đầu vào anh chỉ thấy có mùi kỳ lạ và sống lưng rờn rợn.

"Yoongi-hyung!!"

Có ai đó vừa thều thào thét gọi tên anh và chưa kịp nhận ra thì Yoongi đã bị kéo vào một bên góc rồi. Namjoon đã luôn nấp phía sau cánh cửa, chỉ chờ anh tới là liền bắt lại ngay.

"Anh làm gì mà lâu thế!? Sao giờ mới tới!?"

"Này, anh mày thật sự đã chạy hết tốc lực rồi nhé."  Yoongi bắt đầu bực bội.

"Rồi, giờ anh vào trong đó mà giải quyết đi. Nhà bếp phía sau trở thành địa ngục sống rồi, em vừa bị ép nếm thử một miếng và đã trải qua một cơn sinh tử đó!"

"Này, chú mày có nói quá không? T/b giỏi nấu ăn thế còn gì, món nào làm cũng ngon cả thì sao chocolate lại có mùi vị đáng sợ thế?"

"Anh nghĩ em không tự hỏi câu đó suốt hơn mười năm trời à?" Namjoon mỉm cười cứng đơ.

"Thật sự... tệ đến vậy sao...? Nhưng mà chocolate mỗi năm cô ấy tặng anh--"

"Đồ mua đó." Cậu đáp tắp lự. "Vì năm nào cũng thấy em sắp tắt thở đến nơi nên toàn bỏ cuộc và đi mua đó."

"Vậy thì năm nay chú mày cũng chịu khó đi ha." Anh vỗ vai, chuẩn bị đứng dậy và rời khỏi.

"Anh không được bỏ em!! Không thì em sẽ--!!"

"Yoongi?"

Cả hai giật bắn người nhìn lên, có thể âm lượng của cuộc nói chuyện đã tăng lên lúc nào không hay và trước khi họ kịp nhận ra thì t/b đã ở ngay trước mắt rồi. Cô mang tạp dề và vừa từ bếp bước ra, trên khay là thành quả mới làm được và Namjoon sợ điếng người đến nỗi chả dám nhìn luôn nữa.

"Sao anh lại ở đây?"

"Ah... chuyện đó..."

"Anh hai, anh gọi anh ấy đến à?"

Ánh mắt đó liếc xéo thẳng tới cậu, Namjoon đã núp phía sau lưng anh rồi và Yoongi chỉ còn cách tự mình giải quyết thôi.

"À anh tới đây để bàn về album mới ấy mà, tình cờ không biết là em cũng đang làm chocolate."

"...Chiều em mới định ghé qua studio đưa anh, giờ thì chưa được."

Cô giấu nó ra sau lưng, mặt mũi rõ ràng bí xị đi trông thấy. Có những suy nghĩ không tên lướt qua đầu Yoongi, anh cầm lấy cái khay, cho ngay miếng chocolate vào miệng. Cằm của Namjoon hạ thấp chưa từng thấy.

"Ồ, ngon mà." Anh nhai nhóp nhép, vẻ mặt không có gì là đang nói dối. "Em làm loại đắng à, không hề ngọt gắt chút nào"

"Thật ạ?" T/b vui lên trông thấy. "Em vừa mới chỉnh lại công thức một chút, vậy là ổn rồi sao?"

"Ừa, rất là ngon luôn." Anh thử thêm vài miếng nữa, khỏi cần nói thì Namjoon đã trố mắt ra mà nhìn họ như sinh vật lạ rồi.

"Sao... sao lại có thể..."

"Này, chú mày có lộn không đấy? Ăn thử một miếng đi. T/b làm thành công rồi mà, rất là ngon luôn."

"KHÔNG!!"

Cậu thét gào lên, cả người nhanh chóng lùi về sau mấy thước. Namjoon ôm dính lấy thành ghế sofa với nét mặt vô cùng hoảng sợ, trái ngược lại hoàn toàn với dáng vẻ cực kỳ hạnh phúc của cô em gái và sự thỏa mãn vì tìm được món ăn ngon của Min Yoongi. Nhìn cả hai người đang trò chuyện vui vẻ như thế, cậu thực sự chẳng biết chuyện gì đang xảy ra nữa. Namjoon đưa mắt nhìn lại những miếng chocolate được xếp ngay ngắn trên khay, cậu nuốt nước bọt, thà chết chứ cậu cũng không đụng vào đâu.

Có thực sự chúng đã ngon rồi không, là vị giác cậu có vấn đề hay tình yêu của Min Yoongi đã giúp anh tôi luyện được tới một trình độ mới? Cậu đã chẳng còn dám tò mò đến điều đó nữa, Namjoon nghĩ rằng từ đây đến cuối đời cậu sẽ không đụng đến một miếng chocolate nào của cô em này nữa. Cậu quyết tâm như thế, trong phút chốc quên mất có khi năm sau là sẽ biết được câu trả lời rồi.


end.

.

.vốn định đăng vào 14/2 cơ nhưng não cá vàng quá nên quên khuấy luôn, thôi thì 14/4 và xem như là valentine đen đúng nghĩa đối với namjoon vậy =)))))))

Drabble • Yoongi | ColdWhere stories live. Discover now