Chap 4.1

2K 244 33
                                    

Jimin đang say giấc nồng thì tiếng chuông từ tòa Thánh đường vang lên khắp Thánh viện, khiến cậu giật mình tỉnh giấc.

Thánh đường là nơi duy nhất được xây trên phần đất không được phong thánh của Thánh viện, đặc biệt được thiết kế để tổ chức những cuộc gặp mặt giữa các Downworlder, chủ yếu là ma ca rồng. Jimin loạng choạng rời khỏi giường, thậm chí còn không vuốt tóc xuống cho hẳn hoi, mở bật cửa và phóng xuống cầu thang, Jungkook cũng ra khỏi phòng mình ngay sau đó. Không mấy khi Downworlder khác ghé thăm Thánh viện, nhưng họ thường thông báo trước chuyến ghé thăm của mình và hầu như họ không xuất hiện trước cả rạng đông thế này (trừ ma ca rồng, đương nhiên rồi, nhưng Min Yoongi hiếm khi ghé qua nơi này. Anh ta thích tự xoay sở vấn đề của mình hơn).

Họ tìm thấy Seokjin đã có mặt ở Thánh đường, chỉnh trang chiếc áo choàng ngủ của mình. Vài phút sau Taeyoung có mặt - chỉ mặc duy nhất một chiếc váy ngủ - bước ra từ thang máy, chuyền cho mỗi người một thanh kiếm seraph. Downworlder chưa bao giờ đến Thánh viện với lí do để tấn công Shadowhunter, nhưng tốt nhất vẫn nên đề phòng.

"Songyi đâu rồi?" Jungkook hỏi chị gái, cởi chiếc áo phông của mình ra và ném về phía Taeyoung để cô có thể che tạm phần trên. Taeyoung nhăn mặt nhưng vẫn quyết định mặc vào.

"Làm sao biết được." Cô trả lời, vuốt mái tóc. Jungkook mím môi, ít nhất cái áo phông đủ dài để che đến lưng đùi chị ấy.

"Ok," Seokjin nuốt xuống. "Mấy đứa sẵn sàng nào."

Seokjin mở cửa ra, bước vào Thánh đường. Nơi đây được bao quanh chủ yếu bởi ban thờ của vị thiên thần Raziel. Nó hoàn toàn trống trải chỉ trừ vài dãy ghế được kê sát vào tường và một chàng trai đứng giữa Thánh đường.

"Người sói." Jimin thì thầm và Jungkook gật đầu hiểu ý. Chàng trai trước mắt trông nhỏ con nhưng cơ bắp - khá chắc là một con sói trẻ - với mái tóc dài xoăn nhẹ và đôi mắt lóe lên ánh vàng, đặc điểm nổi bật để nhận ra chủng loài của họ.

Cậu ta cúi người chào đầy lịch sự, trước khi tiến một bước về phía trước. "Tên tôi là Jihoon, tôi được gửi tới bởi thủ lĩnh alpha của chúng tôi để mời các bạn đến trụ sở chính của bầy sói."

Seokjin nhướn mày. "Tại sao chúng tôi cần phải đến?"

"Đã có một cuộc tấn công, vào một trong các bầy sói," Jihoon giải thích. "Và chúng tôi tin rằng Hiệp ước đã bị phá vỡ."

"Phá vỡ?" Jungkook hỏi vang vọng cả nơi rộng lớn, chau mày nhìn. Đôi mắt vàng kia nhìn về phía cậu.

"Sự thật là vậy," người sói khẳng định. "Bởi ma cà rồng."

Taeyoung há hốc và Jungkook còn nhíu mày sâu hơn nữa. Nếu lời buộc tội là thật, thì rất có thể đây là khởi đầu của một cuộc chiến tranh nội bộ đầy gay gắt.

"Đó là một lời cáo buộc mang tính chất rất nghiêm trọng đấy," Seokjin nói, khoanh hai tay trước ngực. "Cậu có bằng chứng không?"

"Vâng, chúng tôi có." Jihoon đanh cằm lại và nhìn qua cũng thấy cậu ta đã rất cố gắng để che giấu cảm xúc của mình. Jimin núp mình sau Jungkook và cậu biết mình sẽ không thể quay lại giường được nữa. "Một thành viên của chúng tôi nằm liệt trong một con hẻm, trên chính vũng máu của đứa bé đó."

[Transfic//JKJM] Like fire, like stone ✔️Donde viven las historias. Descúbrelo ahora