Chap 9.4 🔞

2.7K 189 53
                                    

Jimin lại gần hơn và Jungkook kéo cậu vào một nụ hôn, cầm tay Jimin hướng càng lúc càng thấp xuống. Jimin dường như bắt kịp với điều Jungkook muốn, bởi vì cậu đã bọc những ngón tay của mình trong bôi trơn. Không cần lời nói vẫn có thể hiểu nhau.

Quá trình này thật... khó xử. Thậm chí tệ hơn cả việc đọc về nó và Jungkook có chút đăm chiêu, bị giằng xé giữa việc kích thích và xấu hổ, khi chàng trai kia mở rộng bên trong của cậu. Thật lòng mà nói, cậu không muốn làm điều này nhiều đến vậy... cậu chỉ không muốn Jimin bị thương. Cậu biết nó sẽ rất đau đớn. Nhưng ngay cả khi những gì họ đang làm dường như quá choáng ngợp, cậu vẫn quyết tâm chịu đựng đến cùng.

Jungkook chỉ muốn Jimin cảm thấy thỏa mãn, không đau đớn, chỉ đọng lại cảm giác sung sướng. Cậu muốn cho Jimin một lần đầu tuyệt vời, ngay cả khi điều đó có nghĩa là cậu sẽ không tận hưởng nó nhiều như vậy.

Jimin cẩn thận, di chuyển càng chậm càng tốt, đôi mắt không bao giờ rời khỏi khuôn mặt parabatai của cậu. Một lớp mồ hôi phủ trên người Jungkook, ngực cậu ấy lên xuống vì thở dốc trong khi Jimin hôn cậu ấy ở mọi ngóc ngách cậu có thể chạm tới từ vị trí giữa hai chân Jungkook. Cậu biết thế là chưa đủ, chàng trai cao hơn có đôi mày nhíu chặt và Jimin biết đó không phải là do khoái cảm. Vì vậy cậu đơn giản để bản năng dẫn dắt bản thân, đôi mắt rơi xuống nơi duy nhất chưa hôn từ đầu đến giờ, rồi cậu từ từ cúi mặt xuống, lại gần hơn, đặt một nụ hôn ngắn lên đó.

Phản ứng gần như là đột ngột, Jungkook giật nảy mình trên giường, đôi mắt mở to và Jimin nhìn vào chúng – đang nhìn cậu ngỡ ngàng trong khi cậu hôn, liếm và mút theo cách tỉ mỉ và tuyệt vời nhất.

"Cậu thật... tuyệt đẹp," Cậu thì thầm giữa những nụ hôn. "Giống như một vì sao... ngôi sao duy nhất của tớ."

Jungkook bị chìm đắm trong những từ ngữ ấy, thở một cách hổn hển. Jimin tiếp tục liếm và mút, đánh lạc hướng cậu khỏi những gì đang xảy ra ở một nơi khác. Nó hiệu quả. Vài phút sau, Jungkook rên rỉ và thở mạnh, Jimin cảm nhận được nó thật sâu trong cả xương tủy cậu, sự khao khát... sự cầu muốn. Cậu muốn Jungkook... muốn làm tất cả mọi điều với người kia.

"Sẵn sàng chưa?" Jimin hỏi, gặp chút khó khăn để hô hấp và Jungkook gật đầu. Jimin mang bao vào (cảm tạ các vị Thiên thần, cậu đã luyện tập việc này trước đây), đổ bôi trơn lên khắp chiều dài của mình, ngồi tựa vào giường trong khi Jungkook trèo lên đùi cậu. Jungkook run rẩy, lo lắng, phấn khích và có chút lạc lối. Jimin ôm eo cậu trong khi cậu bắt đầu ngồi xuống.

Bất kì ai nói lần đầu tiên không đau đến vậy đúng là lừa đảo.

Tất nhiên là đau chứ.

Jimin thậm chí còn chưa tiến vào hết mà Jungkook đã thấy sao nổ trước mắt mình và tất nhiên không phải vì cảm giác dễ chịu. Cậu thấy những siêu tân tinh*, và đương nhiên vì cậu cảm thấy đau... nhiều hơn những gì cậu tưởng tượng. Dương vật của cậu xìu xuống vì cảm giác này, tất cả những gì tâm trí và cơ thể cậu làm là điều chỉnh sự xa lạ của điều cậu đang cảm thấy, mọi dây thần kinh phản đối và làm cho cậu gần như chóng mặt. Cảm giác sung sướng hoàn toàn bị lãng quên.

[Transfic//JKJM] Like fire, like stone ✔️Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon