Chap 7.2

1.6K 208 22
                                    

Hoseok đang đứng ở quầy bếp, pha hai tách cà phê. Có bánh mì nướng, trứng và thịt xông khói sẵn trên bàn nên Taeyoung đoán rằng Jackson đã làm bữa sáng cho mọi người. Anh là một fan yêu thích 'bữa sáng kiểu Mỹ'.

"Chào buổi sáng noona," Jackson khen ngợi. "Đôi chân đẹp đấy!"

Hoseok khẽ gầm gừ và Taeyoung cau có. "Đừng có gọi tôi là noona."

"Tại sao không? Cậu là noona của tôi," Jackson nói, nhai thịt xông khói.

Taeyoung đảo mắt. "Chúng ta... cách nhau có vài tháng tuổi, cậu gọi như thế vì muốn làm phiền tôi chứ gì."

"Cậu trông thật dễ thương khi bị làm phiền," Anh phản lại và Hoseok lại gầm lên, lần này to hơn. Jackson cười thầm. "Bình tĩnh nào hyung, em chỉ để mắt đến một Shadowhunter thôi và tin em đi cậu ấy còn không có một bộ ngực trong tầm mắt."

"Tốt hơn là thế." Hoseok cằn nhằn, cắn một miếng bánh mì bơ nướng.

Taeyoung nhấm nháp tách cà phê của mình, một tay của Hoseok chiếm hữu đặt lên đùi cô. Cô sẽ cảm thấy khó chịu khi nó đến từ bất kỳ ai khác, nhưng cô biết đó là con sói trong anh và anh không thể thực sự kiểm soát nó nên cô cứ để nó như vậy.

"Này Jackson," Người sói ngước mắt lên nhìn cô và cô nói thêm. "Cậu và Jimin, cậu có ý định gì với em ấy?

"Gì?"

Hoseok cười, biết rất rõ cuộc trò chuyện này sẽ đi đến đâu. Anh đã ở đó khi Taeyoung hoảng hồn bắt gặp Jimin hôn một ai đó.

"Như đã nghe rồi đấy," Cô nói. "Cậu đang định làm gì với em ấy."

"Ermm," Người sói gãi cổ, có chút bối rối. "Hẹn hò?"

Taeyoung thở ra bực tức và Hoseok giải thích. "Em ấy chỉ muốn biết liệu em có định làm tình với Jimin hay không."

Lời đó đã mang lại cho anh một cái tát không hề nhẹ nhàng từ Shadowhunter, khiến cho Hoseok hét lên và Jackson rên rỉ.

"Chúng ta phải thực sự nói về chuyện này hả?" Jackson hỏi và Hoseok nhún vai đầy hối lỗi. Anh biết không có cách nào thoát khỏi nó. Và thực sự nếu anh phải dành thêm một giờ để nghe Taeoung hoảng hốt vì Jimin mất đi lần đầu của mình, anh ấy sẽ phát điên.

"Nghe này Jackson," Taeyoung đan hai tay đặt trên quầy và Jackson yếu ớt vuốt mặt. "Jimin là... em ấy giống như định nghĩa của từ ngây thơ, hiểu chứ? Em ấy chưa bao giờ hẹn hò với ai trước đây, cậu giống như... nụ hôn đầu tiên và mọi thứ đầu tiên vì vậy em ấy có thể không biết mình đang làm gì... Tôi chỉ muốn chắc chắn rằng cậu sẽ đối tốt với em ấy."

"Tất nhiên là tôi sẽ làm vậy!" Ngay lập tức Jackson lên tiếng, cảm thấy như bị xúc phạm nhưng Taeyoung tiếp tục nói.

"Ý tôi là cậu cần đảm bảo em ấy... cậu biết đấy," Taeoung bỗng cảm thấy xấu hổ. Cô luôn biết rằng việc giáo dục Jimin và Jungkook về vấn đề 'tình yêu' là phụ thuộc vào cô - xem xét việc Seokjin không có khả năng đối phó với hoóc môn tuổi teen, điều mà cô đã phát hiện ra trước tiên - cô chỉ không bao giờ nghĩ rằng mình sẽ phải làm điều đó trong một lĩnh vực cô không có kinh nghiệm. Vì vậy, cô đã lo lắng. "Giống như, cậu biết khi cậu... khi cậu-"

[Transfic//JKJM] Like fire, like stone ✔️Kde žijí příběhy. Začni objevovat