Chương 46: Nhạy cảm

2.2K 199 1
                                    

Lisa ổn định lại tâm tư hỏi "Ngươi muốn thế nào?"


"Kha kha kha, Tiểu La ngươi thật là cùng người khác bất đồng, người bình thường nghe lời này đầu tiên sẽ phủ nhận hoặc là biện giải cho mình, ngươi ngược lại là thoải mái thừa nhận, tỷ tỷ càng ngày càng cảm mến ngươi ~ "

"Ngươi đã nói như vậy, ta còn giải bày cái gì, chẳng lẽ lại cho ngươi cái cơ hội để ngươi nghiệm minh cơ thể ta à."

"Tỷ tỷ cũng muốn ngươi cho cơ hội này đó." Jisoo thương tâm nói. Chẳng qua là ánh mắt không chút kiêng kỵ nào dò xét người Lisa

Thấy Jisoo nhìn như vậy mình, Lisa lúng túng che ngực lại, trấn định nói "Ngươi biết khi nào?"

Jisoo tiếp tục chơi đùa với tóc của mình, không thèm đếm xỉa tới "Hả, lúc nào ư? Hình như là lúc lần đầu tiên gặp mặt ~ "

"Nguyên lai ngày đó ngươi là cố ý đùa bỡn ta!" Lisa tức giận nói. Ta nói làm sao một nữ tử cổ đại có thể cởi mở đến trình độ đó mà.

"Kha kha kha, tỷ tỷ chẳng qua là cảm thấy dáng vẻ đỏ mặt ấp a ấp úng của Tiểu La rất khả ái, cho nên không nhịn được trêu chọc ngươi một chút thôi ~" Jisoo nháy nháy mắt với Lisa.

Lisa đối với việc Jisoo "Phóng điện" mà bất vi Song động "Nói đi, ngươi rốt cuộc muốn thế nào? Muốn dùng điều này uy hiếp ta?"

"Ai u, Tiểu La nói như vậy thật khó nghe mà. Uy hiếp cái gì chư, tỷ tỷ làm sao cam lòng uy hiếp ngươi ~ chẳng qua là tỷ tỷ lo lắng thân phận ngươi nếu để cho triều đình biết được, chính là tội chém đầu nha ~ "

"Thiết ~" Lisa một bộ biểu tình lừa gạt ai nhìn Jisoo, không muốn dùng điều này uy hiếp ta, vậy ngươi còn nói tới triều đình làm gì.

Jisoo thấy biểu tình Lisa thay đổi như con nít, không nhịn được đưa tay nhéo nhéo hai má hồng hồng của Lisa, ánh mắt đầy cưng chiều "Nếu để cho nữ phi tặc Kim Jennie thích ngươi biết chuyện này, có thể tan nát cõi lòng hay không đâu ~ "

Lisa hất tay Jisoo đang nhéo mặt mình ra "Nói nhăng nói cuội gì đó a, cái gì tan nát cõi lòng hay không tan nát cõi lòng, làm như ta với nàng có ý gì vậy, ta với nàng chỉ là hảo bằng hữu có được hay không." xoa xoa cái má bị Jisoo nhéo đau.

"Nguyên lai chỉ là hảo bằng hữu nha, vậy, còn Đại tiểu thư của ngươi thì sao? Hai người các ngươi không phải là...."

"Ta, ta với Đại tiểu thư dĩ nhiên cũng là hảo bằng hữu!" Lisa phản bác.

"Tỷ đây còn tưởng rằng Tiểu La thích tiểu Quận chúa phiền phức đó chứ ~ "

Gần đây Lisa đối với cái từ thích này tương đối nhạy cảm, như là không có lòng dạ nào mà đùa giỡn, tựa như bị đạp phải mìn vậy, Lisa cả giận nói "Ai thích nàng, bớt ở chỗ này nói nhảm đi. Biết rất rõ ràng thân phận của ta, còn đem ta với Quận chúa ra làm trò đùa. Vui sao!!!" Thật là, tại sao gần đây luôn có người đem quan hệ giữa mình với Đại tiểu thư...là cái gì người yêu, phiền phức quá.

"Tiểu La sinh khí rồi?" Jisoo kéo vạt áo Lisa một cái.

"Hừ!"

"Thật đúng là sinh khí? Ai nói nữ tử không thể thích nữ tử, trong cung có nhiều lắm." Jisoo nhỏ giọng lẩm bẩm nói.

Ách, ai nói nữ tử không thể thích nữ tử, thế kỷ 21 còn có thể kết hôn đây, Lisa hạ hỏa phân nửa. Chẳng qua là mới vừa rồi nổi giận, ngại mặt mũi làm bộ như không để ý tới Jisoo.

"Được rồi được rồi, là tỷ không đúng, không nói ngươi và tiểu Quận chúa là một đôi nữa~" Jisoo thỏa hiệp trước nói.

"Vậy mới được chứ." Lisa xoay người nói.

"Phốc ~ thật đúng là một đứa trẻ!" Jisoo buồn cười nhìn Lisa "Dù sao, bất kể như thế nào, ta sẽ không ở lại Hồng Liên Giáo, giúp các ngươi đầu độc lòng người, giết hại trung lương đâu." Mấy ngày nay điều tra Hồng Liên Giáo mới biết đây là một tổ chức tà giáo, cho nên kiên quyết sẽ không gia nhập.

"Vô luận ngươi đồng ý hay là không đồng ý, dù sao ngươi cũng không thể trở về. Ta có đủ thời gian và biện pháp khiến ngươi thỏa hiệp ~ người đâu."

"Ngươi, ngươi muốn làm gì?" Lisa có chút sợ hãi nhìn Jisoo gọi người vào, không biết là muốn nghiêm hình ép cung, khuất đả thành chiêu( bị tra tấn phải nhận bừa) đi.

Jisoo khôi phục uy nghiêm như trước ra lệnh "Phục vụ La đại nhân cho tốt, nếu có nửa điểm tổn thất, sẽ hỏi tội các ngươi!"

"Dạ!" Hai bạch y nữ tử tiến vào tuân lệnh nói.

"Uy uy, các ngươi muốn làm gì, buông ta ra, buông ta ra a!"

Cứ như vậy, Lisa một bên giãy giụa, một bên bị đỡ đi.

Hoàng cung --- ----

[ ChaeLice ver ] HUYỆN LỆNH RẤT BẬN!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ