Chương 4

3.6K 361 9
                                    

16.

Đấu đơn cùng đấu đôi bắt đầu cùng thời gian, sân chia riêng ra, vì vậy Sanada Genichirou chỉ có thể trước cõng đệ đệ đến sân thi đấu đơn, sau đó liền gọi tỉnh hắn dậy.

Sanada Kentarou xoa xoa mắt, hoàn toàn một bộ chưa thanh tỉnh, tuy nhiên hắn vẫn nghe lời ca ca, không có ngủ tiếp, bắt đầu mở bao tennis ra cầm vợt ngồi trên ghế.

Sanada Genichirou xem hắn như vậy mới yên tâm đi cùng Yukimura Seiichi sang sân đánh đôi.

Cũng không để Sanada Kentarou chờ lâu, trận đấu liền bắt đầu. Đối thủ của hắn là một vị đàn anh bảy tuổi, thực lực không tệ, nhưng cũng không phải là quá mạnh, Sanada Kentarou liền không dùng bao nhiêu thời gian đã hoàn thành trận đấu.

Giáo luyện cùng giám sát đều nói thiên phú của hắn vô cùng cao, trận đấu này liền chứng thực được chuyện này, không những vậy, khả năng của Sanada Kentarou còn vượt trên cả những gì hai người kì vọng.

Bởi vì tuổi nhỏ, cho nên Sanada Kentarou không thể đánh ra những phát cầu mạnh mẽ, cũng không thể ngạnh căng những quả khấu sát dùng toàn lực của đàn anh, mà cầu phong của hắn cũng không cần những thứ đó.

Sanada Kentarou ở ngoài sân bóng có vẻ lười biếng, cái gì cũng không để ý, nhưng một khi đứng trên sân thi đấu, hắn liền đem toàn bộ lực chú ý đặt lên tennis, cũng vô cùng nghiêm túc thi đấu.

Cầu phong của hắn cũng tựa như tính cách, mang một loại chầm rì rì mềm mại, đặc biệt là vô cùng tùy ý.

Ngươi sẽ không đoán được hắn sẽ đánh cầu vào vị trí nào, bởi vì dáng đánh của hắn không hề có một loại tiêu chuẩn nào cả, giống như chỉ là tùy ý vung vợt, sau đó may mắn đánh trúng cầu, nhìn qua có vẻ chậm, nhưng tốc độ cầu bay lại không chậm một chút nào.

Nếu như đàn anh sử dụng những cú đánh mạnh mẽ toàn lực, Sanada Kentarou liền dùng vợt cản cầu, sau đó nhẹ nhàng lùi lại, đem lực trên cầu hóa giải, sau lại tiếp tục đánh ra loại cầu chậm rì rì khiến người ức chế, tựa như đang đùa giỡn đối thủ vậy.

Nhưng lại không ai nghĩ Sanada Kentarou làm như thế, bởi vì biểu tình của hắn rất nghiêm túc, không giống như đang chơi đùa, mà đang đứng trên một chiến trường, và vợt tennis trên tay chính là vũ khí.

"Cầu phong của hắn giống như phong vậy." Không thể nào đoán trước.

Giám sát cầm sổ tay, nhìn chăm chú trận đấu này, đưa ra đánh giá.

Giáo luyện cũng gật đầu nói: "Mặc dù chỉ là hình thức ban đầu, còn không đủ để sánh bằng thi đấu thực sự, nhưng lấy tiêu chuẩn của câu lạc bộ, hắn đã rất mạnh."

"Thật đáng để mong chờ."

17.

Hôm nay Sanada Kentarou chỉ cần đánh hai trận, đối thủ đều không phải quá mạnh, hắn đánh tương đương thích ý.

Hai đàn anh sau khi đánh cầu cùng hắn xong đều không hẹn mà xoa xoa chà đạp tóc hắn một hồi, đều bất đắc dĩ nói: "Làm đối thủ của ngươi thật đủ nghẹn khuất."

Tiểu hài tử đánh cầu chậm rì rì lại khó nắm bắt, dùng khấu sát đều bị hắn hóa giải, sau đó lại tiếp tục cái loại chậm rì rì cầu phong, tựa như đang giỡn chơi vậy, nhưng khi nhìn đến biểu tình nghiêm túc trên mặt tiểu hài tử, lại không ai có thể nói hắn cái gì, chỉ có thể ủy khuất nuốt hận.

[POT] Đệ đệ lại bị bắt cóc rồi!Donde viven las historias. Descúbrelo ahora