Chương 7

2.8K 299 13
                                    

Tác giả có lời muốn nói: 

Chương trước ta đã sửa lại thời gian giao tiền là 6 giờ sáng nhé, để cho phù hợp với cốt truyện :3

31. 

Trời dần dần hửng sáng, không khí trong phòng đã không còn lạnh lẽo như buổi tối, tuy nhiên Atobe Keigo vẫn không nhịn được cuộn người lại. 

Hắn không ngờ thời gian lại trôi qua nhanh như vậy, Jirou cùng Sanada Kentarou rời đi mới được bao lâu? 

Một ngày không ăn uống, hơn nữa không nghỉ ngơi tốt làm Atobe Keigo cảm thấy cơ thể có điểm khó chịu, trong đầu cứ ong ong cả lên. 

Trước lúc đến địa điểm giao tiền, bọn bắt cóc thường có thói quen kiểm tra lại con tin, hơn nữa còn phải đảm bảo con tin có thể nói chuyện, sau đó thường sẽ gọi điện thoại hối thúc bên gia đình, một mặt bảo đảm cho bên kia biết con tin vẫn còn trong tay bọn họ. 

Có điều hiện tại hai người kia đã chạy đi, nếu như những người kia phát hiện, khả năng cao sẽ không cần gọi điện thoại nữa, khẳng định sẽ chia người ra tìm kiếm con tin. Mà hiện tại còn có hắn ở đây, cho nên những người kia phải để lại đây ít nhất một người để trông chừng, cũng để thuận tiện xử lí con tin. 

Một đến hai người sẽ tìm kiếm con tin bỏ trốn, những người khác tiếp tục làm việc của mình, đến nơi nhận tiền chuẩn bị giao dịch. 

Đầu óc có điểm nặng nề, tuy nhiên Atobe Keigo vẫn suy nghĩ không ngừng, tránh cho việc bản thân không tỉnh táo. 

Mà đây cũng là chuyện duy nhất hắn có thể làm lúc này. 

Sau đó, quả nhiên đúng như hắn suy nghĩ, một lúc sau liền có người đi vào kiểm tra, là thanh niên đeo kính có vẻ trí thức kia. 

Đối phương kinh ngạc nhìn hắn, liền chậc lưỡi một tiếng, hô lớn: "Chú Yoshida, có hai thằng nhãi bỏ trốn rồi!" 

Những người bên ngoài vốn đang sửa soạn chuẩn bị đạo cụ nghe vậy liền sửng sốt, một đám chạy vào trong này. Đặc biệt là ông chú già có vẻ hiền lành tên Yoshida kia, ánh nhìn thương hại ngày hôm qua biến thành tức giận, sau đó không biết thế nào, đi tới đá Atobe Keigo một cái. 

Tiểu hài tử năm tuổi nào chịu được đối đãi như vậy, đau đớn kêu lên. 

"Thật không ngờ lại để cho hai thằng nhãi kia chạy trốn, may mắn vẫn còn tên nhóc nhà Atobe ở đây." Yoshida cười lạnh, nhìn chằm chằm mấy dấu chân bẩn thỉu ở sau lưng Atobe Keigo, châm chọc nói: "Atobe thiếu gia cũng thật là cao thượng, hi sinh bản thân mình để cho đồng bọn chạy thoát." 

Hắn nói xong, không thèm để ý Atobe Keigo nữa, quay người lại phân phó đám người kia nhanh chóng đi xung quanh tìm kiếm. 

Atobe Keigo ôm bụng nằm dưới sàn nhà, lạnh lùng xuyên qua tóc mái nhìn chằm chằm những người này. 

32.

Mấy người tìm kiếm xung quanh, không tìm được hai người Akutagawa Jirou cùng Sanada Kentarou, chỉ có thể đi trước đến nơi giao dịch, để lại thanh niên mắt chuột tiếp tục tìm kiếm cùng tên mập mạp ở lại canh chừng Atobe Keigo. 

[POT] Đệ đệ lại bị bắt cóc rồi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ