Chương 13

3K 323 23
                                    

61.

Tezuka Kunimitsu cùng Atobe Keigo không có nhiều giao thoa, cho nên sẽ không giữ số điện thoại của đối phương làm gì, vì vậy chỉ có thể gọi taxi đến đưa Sanada Kentarou đến Hyotei, đương nhiên tiền xe là do hắn bỏ. 

Sanada Kentarou sẽ không cảm thấy có gì không ổn, vô cùng tự nhiên bái biệt đám người Seigaku, lên xe đến Hyotei. 

Khác với Seigaku vắng lặng, ở Hyotei còn rất nhiều người chưa về nhà, đặc biệt là nữ sinh thuộc hậu viên đoàn, một đám đứng bên ngoài sân tennis nhìn chằm chằm người trong sân, còn vô cùng hào hứng kêu không ngừng, cũng không biết vì sao các nàng ngày nào cũng kêu rách cổ họng mà không bị gì. Có điều nhờ vào tiếng kêu động trời kia mà Sanada Kentarou không cần nhờ người dẫn đường cũng có thể một mạch đi đến sân tennis. 

Mà những người xung quanh cũng rất nhanh phát hiện ra Sanada Kentarou, dù sao bề ngoài của hắn dễ nhìn như vậy, hơn nữa còn giống như học sinh tiểu học, đáng yêu làm một đám nữ sinh đều muốn tiến lên chà đạp. 

Sanada Kentarou không phải lần đầu tiên đến Hyotei tennis bộ, nhưng đây là lần đầu tiên trong học kì này hắn đến, vì vậy mấy học sinh năm nhất không ai biết hắn là người nào, chỉ biết đối phương mặc một thân đồng phục của Rikkaidai, hơn nữa mấy vị đàn chị cũng vô cùng quen thuộc nhường đường cho đối phương đi vào tennis bộ, hành động tự nhiên như đã làm nhiều lần. 

Có vị nữ sinh năm nhất nhịn không được hiếu kì hỏi học tỷ bên cạnh: "Nanako học tỷ, hắn là ai vậy?" 

Nữ sinh tên Nanako cười nói: "Hắn là Sanada Kentarou của Rikkaidai, là bằng hữu của Atobe sama cùng Jirou sama." 

"Rikkaidai? Là Rikkaidai vô địch toàn quốc năm ngoái sao? Nhưng đối phương thật là nhỏ, giống như học sinh tiểu học vậy." Không ngờ lại là đàn anh học trên nàng một năm, thật đúng là không thể tin nổi, lớn tuổi như vậy mà vẫn còn chơi thỏ bông? 

Khụ, mặc dù đối phương ôm thỏ bông nhìn càng đáng yêu, nhưng mà hắn lớn hơn nàng một tuổi ôi chao!

Nanako nhìn học muội một cái, đương nhiên biết nàng đang suy nghĩ gì: "Ngươi đừng nhìn bên ngoài hắn có vẻ ấu trĩ, thực chất là một trong bộ bốn quái vật của Rikkaidai, Lãnh chúa Sanada Kentarou." 

Học muội nghe vậy liền có điểm không thể tin được, Nanako bất đắc dĩ mặc kệ nàng, dù sao năm xưa nàng cũng đã từng có một thời gian cũng là như vậy, sau đó bị bằng hữu kéo đi xem vị Sanada Kentarou này thi đấu một lần mới hiểu vì sao đối phương có thể trở thành Atobe sama bằng hữu. 

Bọn họ đều là thiên chi kiêu tử, kiêu ngạo đứng trên đỉnh núi. 

62.

Sanada Kentarou vừa đến gần sân tennis, Akutagawa Jirou liền phát hiện hắn. Bởi vì hôm nay hẹn Kentarou cùng đi ăn bánh kem, cho nên hắn mới thanh tỉnh được một chút, nào ngờ chờ mãi không thấy bằng hữu đâu, gọi điện thoại lại phát hiện bằng hữu để quên tennis bao ở trường học, người nghe máy là bộ trưởng của Rikkadai tennis bộ, Yukimura Seiichi. 

Cho nên Sanada Kentarou hoàn toàn không biết, hắn bị bằng hữu nhà mình bán đứng, trở về liền phải chịu cơn thịnh nộ của Sanada Genichirou, hơn nữa còn bị cấm đồ ngọt một tuần.

[POT] Đệ đệ lại bị bắt cóc rồi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ